[Review] Tôi Nuôi Dưỡng Một Anh Cương Thi Bá Đạo – chuyện tình khác giống loài

Đâu phải chỉ nữ chính mới được ngốc bạch ngọt, ở đây chúng ta có một nam chính ngốc bạch ngọt cũng đáng yêu không kém. Nếu bạn đã quá chán với một nữ chính ngây ngô ngốc nghếch, đụng đâu hỏng chuyện nấy nhưng vẫn khiến các nam chính si mê thì tại sao chúng ta không thử đổi sang một thể loại khác?

[Review] Tôi Nuôi Dưỡng Một Anh Cương Thi Bá Đạo – chuyện tình khác giống loài

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Tôi Nuôi Dưỡng Một Anh Cương Thi Bá Đạo
🍑Tác giả: Minh Quế Tái Tửu
🍑Thể loại: Hiện đại, Hài hước, Ngọt sủng, Tu tiên, HE
🍑Link đọc truyện: Tôi Nuôi Dưỡng Một Anh Cương Thi Bá Đạo

Văn án

Minh Khinh Khinh thấy ở nhà có điều gì đó bất thường.

Thức ăn luôn bị mất một cách thất thường và mèo trong nhà luôn bị rụng lông một cách đáng ngờ.

Cho đến một ngày, cô mở tủ quần áo và bắt gặp đôi mắt đẫm nước của một thây ma nhỏ bé trắng trẻo đẹp trai đang sợ hãi.

Thây ma nhỏ đang dò tay vào hàng chữ trên cuốn sách 'Người vợ lạnh lùng của thây ma độc đoán, Phần III'. Trong cơn hoảng loạn, cuốn sách vô tình rơi xuống đất.

*

"Cương thi" Tiểu Phó năm nay 325 tuổi nhưng vừa mới thành niên, vừa từ núi sâu rừng già đặt chân đến xứ người, còn chưa kịp học cách che giấu thân phận.

Hắn tay chân không được nhanh nhẹn cho lắm, lại không nói được tiếng người.

Hắn trốn trong nhà của cô gái đã cứu hắn khi hắn còn rất nhỏ.

Lặng lẽ giặt quần áo, phơi quần áo, đắp chăn bông và xua đuổi bọn cướp.

Chuyển hóa về chỉ để bảo vệ cô ấy.

Cô lạnh lùng chờ đợi hắn mà không hề sợ hãi.

Review Tôi Nuôi Dưỡng Một Anh Cương Thi Bá Đạo

Ai nói chỉ có nữ chính mới được ngốc bạch ngọt, ở “Tôi Nuôi Dưỡng Một Anh Cương Thi Bá Đạo” chúng ta còn có một nam chính ngốc bạch ngọt cũng siêu đáng yêu không kém. Nếu các bạn đã quá chán ngấy với một nữ chính ngây ngô ngốc nghếch, đụng đâu là hỏng chuyện nấy nhưng vẫn khiến các nam chính hoàn hảo si mê thì tại sao chúng ta lại không thử đổi sang một thể loại khác?

Một bộ truyện mà nữ chính thì lạnh lùng lãnh tĩnh, không giao thiệp nhiều với bạn bè, có được khối tài sản để đời tựa như những nam chính các bộ ngôn tình khác. Còn nam chính thì lại ngây thơ trong sáng và có một trái tim đầy thiện lương.

Hai con người không chỉ đối nghịch nhau về tính cách, mà còn cả về giống loài, thế mà lại được duyên phận thúc đẩy tiến vào cuộc đời của nhau, thay đổi cho nhau trở nên tốt đẹp hơn.

Tác phẩm xoay quanh hai nhân vật chính Minh Khinh Khinh – một diễn viên nổi tiếng và Tiểu Phó – một hoàng tử đến từ một hành tinh khác. Trong một lần tình cờ, Minh Khinh Khinh lúc còn nhỏ đã cứu Tiểu Phó khiến cho duyên phận của hai người bắt đầu dây dưa từ đây.

Nam chính Tiểu Phó vốn là một hoàng tử lưu lạc ngoài hành tinh, tuy đã hơn 300 tuổi nhưng lại chỉ tính là mới trưởng thành, lại bất hạnh rơi xuống trái đất khiến bản thân mất trí nhớ và mất nhận thức nên tâm hồn trong trắng tựa như một đứa trẻ. Có thể nói Tiểu Phó rất thiện lương, tuy có được năng lực siêu việt nhân loại thế nhưng hắn lại không vì thế mà tùy tiện làm tổn thương ai, thậm chí bởi vì hắn quá ngây thơ nên còn bị người khác bắt nạt. Ở một tinh cầu xa lạ, bị mọi người xa lánh, bơ vơ không nơi nương tựa, lại bởi vì vô tình được nữ chính cứu nên hắn đã len lén trốn tới nhà cô sinh sống.

Thế nhưng cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, dù có trốn thế nào cũng có ngày bị phát hiện. Sự xuất hiện của một giống loài ngoài hành tinh khiến cho nữ chính Minh Khinh Khinh ban đầu cảm thấy sợ hãi, nhưng dần dần, cô lại càng hiểu về Tiểu Phó hơn, chấp nhận và biến chuyển thành tình yêu từ lúc nào không hay.

Một Minh Khinh Khinh lạnh lùng có tuổi thơ bất hạnh, gặp được một tia sáng soi rọi cuộc đời cô. Tuy ban đầu còn có chút sợ sệt người ngoài hành tinh này, nhưng theo thời gian trôi qua đối phương lại dần dần thay đổi được cô, giúp cho cuộc sống của cô lại càng thêm tràn ngập màu sắc.

Xuyên suốt tác phẩm là chuyện tình của hai người, có ngọt có cay, có bình yên cũng có kích thích. Có thể nói nội dung mà tác giả vẽ nên khá trọn vẹn để nói về một thứ gọi là “tình yêu”

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Tôi Nuôi Dưỡng Một Anh Cương Thi Bá Đạo


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba