7 TRUYỆN NGÔN TÌNH TRUNG QUỐC ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH, BẠN ĐỌC CHƯA?

Sắp Tết rồi, bạn chưa biết làm gì để xua tan những ngày rảnh rỗi ở nhà!? Vậy hãy “nhảy hố” ngay 7 bộ truyện ngôn tình này nhé!!

7 TRUYỆN NGÔN TÌNH TRUNG QUỐC ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH, BẠN ĐỌC CHƯA?

Sắp Tết rồi, bạn chưa biết làm gì để xua tan những ngày rảnh rỗi ở nhà!? Vậy hãy “nhảy hố” ngay 7 bộ truyện ngôn tình này nhé!!

Nàng Dâu Cực Phẩm

1-1
Tác giả: Du Nhân
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, trùng sinh, tổng tài, hào môn thế gia, cực sủng, nữ cường, sạch, HE.
Số chương: 1339 chương
Tình trạng: Hoàn

Văn án

Nàng dâu cực phẩm” là câu chuyện về cuộc đời của nữ chính Viêm Hề - một cao thủ chứng khoán hàng đầu của thành phố, cô được xem là cao thủ của giới tài chính. Nhưng cũng chính vì vậy mà xuất hiện không ít kẻ ghen ăn tức ở và muốn hãm hại cô. Và trong một lần bị kẻ thù truy đuổi cô đã bị ép phải nhảy xuống vực và chết. Ông trời thương tâm cho cô trọng sinh vào thân xác của một cô gái tên Đàm Hi – hiện đang bị thương do bị chồng vũ phu đánh. Nói đến cuộc đời của cô gái Đàm Hi này thì đau khổ chồng đau khổ, cô là trẻ mồ côi cha mẹ từ sớm, ở với cô chú thì bị chiếm đoạt hết tài sản và bị ép gả cho con trai thứ hai nhà họ Tân. Nhưng chồng cô lại là tên hèn nhát, nhu nhược và có thói hành xác phụ nữ, đó cũng là nguyên nhân hiện tại Đàm Hi đang nằm trong bệnh viện với thương tích đầy người.

Nhưng đó là Đàm Hi nguyên bản – một cô gái hiền lành, yếu đuối, không bản lĩnh còn Đàm Hi với bên trong là Viêm Hề thì biến thành một cô nàng tinh quái, mạnh mẽ, dũng cảm, không sợ trời sợ đất và đặc biệt vô cùng đanh đá. Cô không cho bất kỳ ai động vào mình bằng những kỹ năng của một thiên tài tài chính chinh phục lòng người. Tuy nhiên, điểm yếu duy nhất của Đàm Hi bây giờ là cô không có ai để dựa dẫm, không có tiền cũng chẳng có quyền. Để thoát khỏi chốn tù ngục nhà họ Tân thì cô nhất định phải tìm được một người đủ mạnh để bảo vệ cô, và đó là Lục Chinh – tổng tài của Lục thị, em trai của mẹ chồng Đàm Hi, một người đàn ông toàn tài toàn sắc.

Đàm Hi dùng mọi chiêu trò để chinh phục vị tổng tài này nhưng anh lại là người không quan tâm nữ sắc, luôn giữ khuôn mặt vô cảm đến lạ. Lục Chinh luôn giữ thái độ không quan tâm đến Đàm Hi dù cô bày bất kỳ trò gì, khiến Đàm Hi có phần chán nản nhưng với tính cách mạnh mẽ của mình cô không chịu khuất phục. Còn với Lục Chinh, anh biết mọi việc Đàm Hi làm là muốn tiếp cận anh và làm anh yêu cô nhưng anh vẫn để yên như không có chuyện gì. Hai con người cứ vờn đuổi nhau để rồi kết thúc liệu sẽ là một mối tình đẹp!?

Cùng đọc truyện để biết Đàm Hi hạ gục Lục Chinh như thế nào nhé: “Nàng Dâu Cực Phẩm

Ánh Dương Ấm Áp

2-4
Tác giả: Giảo Xuân Bính
Thể loại: Hiện đại, cực hài, sắc, sủng, nam chính miệng tiện, chút hắc bang, HE.
Số chương: 66 chương + 6 NT
Tình trạng: Hoàn

Văn án

Năm 2015, sự nghiệp tiêu tan, Hạ Nhiên nghèo đến mức chỉ còn mỗi mình bà ngoại.
Đêm mùa đông 2017, một lần đánh nhau ở quán bar vậy mà gặp được một cô gái xinh đẹp.
Những cay đắng chua chát của cuộc đời, từ khi Giản Tích xuất hiện trong cuộc đời anh, mọi thứ chỉ có ngọt, ngọt và ngọt mà thôi.

Em sẽ yêu anh đến hơi thở cuối cùng

Còn anh sẽ dùng tất cả hooc-môn nam mà anh có để yêu em

Trích dẫn vài câu thoại đáng nhớ của nam chính:

Lúc mới quen:
Con mẹ nó, cô có tin hay không cơ bụng của ông đây còn cứng hơn dương vật của hắn

Lúc thả thính:
Tặng quà cho nữ 9 xong không quên gửi một tin nhắn:
[Nè cho chút mặt mũi đi, đừng vứt vào thùng rác nhé]

Khi lần đầu tỏ tình:
Em thích liền làm người yêu của tôi, em không thích… cũng phải làm người yêu tôi

Khi chia tay:
Nếu anh và em thực sự không còn có cơ hội nữa.
Nếu hai chúng ta thực sự phải chia tay thế này…
Bác sĩ Giản, có thể ra ngoài “chịch” 1 phát chia tay được không?

Một Hạ Nhiên lưu manh, tính cách vô sỉ, miệng lưỡi thô bỉ bằng cách nào “cua” được bác sĩ Giản Tích xinh đẹp, thông minh, tốt bụng?

Hãy đọc ngay “Ánh Dương Ấm Áp” của Giảo Xuân Bính để theo dõi hành trình chinh phục người đẹp của anh chàng chuyên đòi nợ thuê Hạ Nhiên này nhé.

Đều Tại Vầng Trăng Gây Họa

3.2
Tác giả: 11 Giờ Phải Ngủ
Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, nuôi vợ từ bé, siêu sủng, hài hước, cảm động, HE.
Số chương: 120 chương + PN
Tình trạng: Hoàn

Văn án

Quá trình trưởng thành của ông trùm giới công nghệ thông tin – Chu Tự Hằng có thể tóm gọn trong vài câu:

Năm 6 tuổi, tôi ngủ với cô bé đáng yêu nhà hàng xóm nhân lúc ba mẹ em ấy không có nhà.

Năm 16 tuổi, tôi dùng sắc đẹp mê hoặc hoa khôi của trường.

Năm 26 tuổi, tôi dùng tất cả những gì mình có để thề với vơ chưa cưới rằng tôi sẽ yêu cô ấy suốt đời.

Cô bé hàng xóm, hoa khôi của trường và vợ chưa cưới đều có chung một cái tên, đó chính là vợ của tôi, Minh Nguyệt.

Chu Tự Hằng lớn lên trong sự thiếu thốn hơi ấm của người mẹ, cha anh Chu Xung dù yêu thương con bậc nhất nhưng không biết làm gì hơn ngoài việc đem đến những thứ tốt nhất cho con để thể hiện tình cảm của mình.

Dù thế, những năm tháng trưởng thành của Tự Hằng luôn có Minh Nguyệt – một cô bé hàng xóm đáng yêu, vầng trăng nhỏ của anh cùng đồng hành, giúp anh vượt qua mọi nỗi cô độc, đi theo anh cả chặng đường đời.

“Đều tại vầng trăng gây họa” là một câu chuyện thanh mai trúc mã nhẹ nhàng, ngọt ngào, nhưng cũng chứa đựng những khoảnh khắc cảm động khiến người xem trực trào nước mắt, những phút giây bật khóc vì tình yêu gia đình, sự ngây ngô của tuổi trẻ và hành trình tiến bước tới cuộc sống tốt hơn, đẹp hơn của một đời người.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Đều tại vầng trăng gây họa

Chớ Phiền Ta Thăng Tiên (Chớ Quấy Rầy Phi Thăng)

4-5
Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
Thể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, cổ đại, tiên hiệp tu chân, nhẹ nhàng, hài hước, HE.
Số chương: 158 chương
Tình trạng: Hoàn

Văn án

Không Hầu* là nàng công chúa sống sót sau một cuộc phản loạn lật đổ triều đại và được hoàng đế mới nuôi dưỡng như một linh vật. Sống trong cung, cô nàng thường giải trí bằng những cuốn truyện tiên hiệp trộm được từ thư viện, mơ mộng về con đường tu tiên “dễ như ăn cháo” cùng những câu chuyện tình yêu đôi lứa ngọt ngào.

Thế nhưng khi dấn thân vào con đường này, Không Hầu mới bàng hoàng nhận ra “đời không như mơ”, các truyện tiên hiệp nàng từng đọc đều gạt người cả. Không Hầu phải làm sao để vượt qua những trắc trở để thăng tiên thành công đây?

Mời các bạn cùng theo dõi con đường phi thăng của nàng nhé: “Chớ Phiền Ta Thăng Tiên

*Không Hầu (Kong Hou) là một loại đàn cổ, đây chính là tên của nữ chính.

Xướng Môn Nữ Hầu

5-3
Tác giả: Tần Giản
Thể loại: Ngôn tình, cung đấu, nữ cường, cổ đại, trọng sinh, báo thù, HE.
Số chương: 146 chương
Tình trạng: Hoàn

Văn án

Cha chết, huynh trưởng chết, từ tiểu thư lưu lạc thành kỹ nữ thanh lâu, bị truyền tay như món đồ vật không hơn không kém, Giang Tiểu Lâu cho rằng đời này mình đã tận, mạng này rồi cũng chôn vùi dưới nấm mồ ba tấc cùng lớp chiếu rách rưới.

Thế nhưng Diêm Vương ngại nàng mệnh cứng, để nàng đội mồ sống dậy, trao cho nàng thêm một cơ hội thay đổi vận mệnh chính mình.

Giữa thời đại khắc nghiệt với nữ nhi, giữa đám nam nhân quyền thế hiển hách, Giang Tiểu Lâu sẽ thi triển tài hoa ra sao để bảo vện tính mạng, để trả thù cho người thân, cho một kiếp làm người bi ai của mình? Sau tất cả, nàng có tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời bấp bênh của mình?

Không khoan nhượng, không cam chịu, hành trình vùng lên trước số mệnh cay đắng của Giang Tiểu Lâu được tác giả Tần Giản khắc họa trọn vẹn trong “Xướng Môn Nữ Hầu”.

Mau Xuyên Công Lược: Nữ Phụ Có Độc

6-1
Tác giả: Miêu Mao Nho
Thể loại: Mau xuyên, hệ thống, 1v1, cổ đại, nữ phụ.
Tình trạng: Đang ra

Văn án

Vừa tỉnh lại, trong đầu Hạ Phong Quang bỗng dưng xuất hiện một cái hệ thống mau xuyên, bị bắt quay như con thoi nhảy qua từng thế giới tiểu thuyết khác nhau để cứu vớt cuộc đời bi thảm của nữ phụ.

Trong văn tổng tài, nữ chủ là một sinh viên bình thường vừa tiểu bạch lại đáng yêu, nam chính làm vua thương trường, tà mị ngông cuồng.

Trong văn giang hồ, nữ chủ là y độc tiên tử hoạt bát đáng yêu, nam chính là ma giáo giáo chủ tàn nhẫn vô tình.

Tại văn huyền huyễn, nữ chủ từ một phế vật thứ nữ biến thành thiên tài tu luyện ngàn năm có một, nam chính là Ma quân cực kỳ lãnh khốc lại chỉ đối xử ôn nhu với duy nhất một người,…

Ở mỗi không gian khác nhau, nữ phụ thân là hôn thê của nam chính, muốn mỹ mạo có mỹ mạo, muốn gia thế có gia thế, nhưng ở thế giới nào cũng đều không chiếm được tình yêu của nam chính! Hạ Phong Quang lãnh nhiệm vụ cao cả, đến từng thế giới, thay chỗ nữ phụ để chinh phục… nam phụ phản diện.

Tưởng chừng câu chuyện chỉ dừng lại ở đó, song tại sao nam phụ ở mỗi thế giới cô yêu đều có hành động quái dị như vậy? Sau tính cách cực đoan của mỗi người họ có sự thật ẩn giấu nào chăng?

Hạ Phong Quang nở nụ cười, một gã tinh anh xã hội cẩn thận tỉ mỉ, một Hoàng Thượng địch quốc độc miệng, một phong lưu thế tử, một thánh quân trong ngoài bất nhất,…Đám nam phụ phản diện này không phải còn thú vị hơn so với nam chính sao?

Cứ ngỡ bộ truyện bình thường như bao truyện xuyên không khác, thế nhưng “Mau Xuyên Công Lược: Nữ Phụ Có Độc” lại khiến độc giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua những tình tiết, diễn biến khó đoán, cách xây dựng nhân vật đặc biệt, mới lạ dưới ngòi bút tài tình của tác giả Miêu Mao Nho.

Sinh Con Thời Mạt Thế

7-2
Tác giả: Bao Bao Tử
Thể loại: Ngôn tình, trọng sinh, mạt thế, huyền huyễn, dị giới, Zombie, sủng, HE.
Số chương: 691 chương + 22 PN
Tình trạng: Hoàn

Văn án

Trải qua 12 năm lăn lộn giữa thời đại mạt thế, 10 năm nỗ lực tìm kiếm Tiểu Ái – đứa con gái mất tích bao lâu nay, Tô Tô như nếm qua hết đắng cay sầu bi của đời người khi biết được Tiểu Ái đã chết dưới tay lũ Zombie khát máu và kẻ tiếp tay không ai khác ngoài người đàn ông cô từng hết lòng tin tưởng – Tạ Thanh Diễn.

Giết kẻ thù, tự kết thúc sinh mạng trước mọi đau khổ, Tô Tô ngỡ rằng cuộc đời mình sẽ dừng lại ở đây. Thế nhưng ông trời vẫn ban cho cô một điều kì diệu, giúp cô sống lại vào đúng ngày định mệnh “tình một đêm” với người đàn ông quân nhân xa lạ, người bố bất đắc dĩ của Tiểu Ái – Diệp Dục.

Tô Tô giờ đây không còn là cô gái ngây thơ, nhu nhược như năm nào. Cô biết được tương lai, hiểu được lòng người thâm độc, hiểm ác, cô cần phải tính toán kĩ lưỡng cho tương lai Tiểu Ái và mình.

Sự thay đổi của Tô Tô giống như hiệu ứng cánh bướm, kéo theo Diệp Dục, người từng đi ngang đời cô ở tiền kiếp, thêm một cơ hội sánh vai cùng Tô Tô và Tiểu Ái trên con đường sinh tồn khắc nghiệt này.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Sinh Con Thời Mạt Thế

12 nu than | de ba