Cặn Bã Bệnh Kiều Nam Chủ - Khi Tình Yêu Đủ Lớn Thì Người ta Sẽ Dần Dần Học Được Cách Thay Đổi Bản Thân Để Được Ở Bên Cạnh Người Mình Yêu

Một tên bệnh kiều thất bại chính là đã không thể cầm tù đối phương, còn bị đối phương phản ngược cầm tù lại.

Cặn Bã Bệnh Kiều Nam Chủ - Khi Tình Yêu Đủ Lớn Thì Người ta Sẽ Dần Dần Học Được Cách Thay Đổi Bản Thân Để Được Ở Bên Cạnh Người Mình Yêu

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm: Cặn Bã Bệnh Kiều Nam Chủ
Tác giả: Tam Nhật Thành Tinh
Thể loại: Ngôn tình, Xuyên Thư, Hiện đại,
Tình trạng: Hoàn convert
Số chương: 135 chương
Couple: Phí Hiên x An Sênh

2. Văn án

Xuyên vào bên trong một bộ tiểu thuyết ngôn tình đầy cẩu huyết trở thành pháo hôi nữ phụ, bị nam chủ xem như tấm mộc, cuối cùng vì cứu nam chủ mà chết thê thảm. An Sênh chỉ muốn sống sót.

May mắn lúc đó nam chủ vẫn là một thanh niên trung nhị, An Sênh dứt khoát đem quan hệ của hai người cắt đứt ! Đem nghiệt duyên này sớm chém đứt!

An Sênh: Chúng ta chia tay đi.

Phí Hiên: Ngươi dám đá ta? !

Phí Hiên: A, nữ nhân, chúc mừng ngươi thành công hấp dẫn lực chú ý của ta.

Sau này. . .

An Sênh: Chia tay đi.

Phí Hiên: Tốt, ngươi đợi đã, (lấy dao ra dứt khoát cắt vào động mạch ở cổ tay).

An Sênh: Ngươi làm cái gì! A! ! !

Phí Hiên: Ngươi không yêu ta, ta còn sống làm cái gì (mặt không chút thay đổi, lại thêm một đao).

An Sênh: Ta yêu ta yêu! Ta yêu ngươi chết mất!

. . .

Sau khi xuyên thư, An Sênh vốn nghĩ sẽ sống một cuộc sống bình thường và yên bình, không ngờ lại bị nam chính Phí Hiên ở trong sách quấn lên, từ lúc bắt đầu là kháng cự, đến cuối cùng dần dần tiếp thu, vào thời điểm mà An Sênh cho rằng chính mình tìm được chân ái, Phí Hiên trong một lần trùng hợp, lộ ra bộ mặt hoàn toàn bất đồng với vẻ bề ngoài ôn nhu tinh tế. . .

3. Review

Nữ chính An Sênh sau khi chết đi nhận được một cơ hội có thể sống lại trong một thế giới tiểu thuyết, làm những người khác và tiếp tục sống sót. Cô xuyên vào quyển sách có tên ‘Bệnh Kiều Ca Ca Thỉnh Yêu Ta’ và chọn làm một nhân vật pháo hôi. Bởi vì nhân vật pháo hôi là loại nhân vật mà sự tồn tại không ảnh hưởng tới cốt truyện, có thể thoát ly tình tiết của cốt truyện để có thể sống một cuộc sống bình yên mà cô muốn.

Nguyên thân vốn dĩ chỉ là tấm mộc bài, hay còn gọi là bạn gái giả của nam chủ. Là một pháo hôi còn là tấm mộc bài nên dĩ nhiên tính tình của nguyên thân vốn không tốt gì. Xuất hiện không lâu đã hy sinh vì chắn đao cho nam chính. Nhưng An Sênh đã xem qua nhiều tiểu thuyết và đưa ra được kết luận rằng, hào quang nam chính mạnh mẽ, cho dù không có cô chắn đao thì cũng sẽ có người khác xuất hiện để che chở nam chính. Nên sau khi xuyên vào thì An Sênh đã lựa chọn né đi tình huống nguy hiểm đến tính mạng của cô. Nhưng không ngờ tình hình xoay chuyển, An Sênh từ không chắn đao cho nam chính chuyển thành kéo nam chính chắn đao cho mình.

An Sênh bắt đầu từng bước một cắt đứt mối quan hệ giữa mình và nam chính. Nhưng cũng vì điều đó càng khiến nam chính để ý đến cô hơn. Trong truyện này còn có chi tiết tác giả giải thích lý do tại sao nam chính thích nguyên nữ chủ nhưng khi nữ chính xuyên vào thì anh lại bỏ nữ chủ và thích nữ chính. Đọc đoạn này thấm thực sự luôn, còn đầu đuôi câu chuyện thế nào thì các bạn có thể đọc truyện để hiểu rõ hơn.

Về nhân vật chính thì nam chính là một tên bệnh kiều, nên vì thế tính cách khá cực đoan. Anh thích chiếm hữu và giam cầm người mình yêu, chỉ muốn người đó thuộc về mình. Có tình huống anh đã suy tính muốn chuốc thuốc nữ chính để cô lệ thuộc vào mình và con muốn giam cầm cô. Nhưng cũng may tác giả cũng không phải là người có tam quan biến thái, nên cuối cùng anh nam chính đã dần dần học được cách lui một bước, cố gắng để có thể được sánh bước bên người mình yêu.

Nữ chính thì là mẫu người lý trí, có nhiều người bảo rằng nữ chính tra nhưng thật sự cô ấy cũng chả làm sai gì cả. Cũng chưa từng lợi dụng nam chính để có được tiền tài vật chất. Hơn nữa cô cũng là một người xuyên không, nữ chính trước đó không hề có tình cảm gì với nam chính, và cô cũng biết Phí Hiên là nam chính của bộ tiểu thuyết này. Việc cô hành xử vô tâm với nam chính là một điều có thể hiểu. Nếu nói đến việc mà nữ chính sai thì có lẽ là hành động kéo nam chính chắn đao cho mình ở đầu truyện. Nhưng với bản năng của một người có khao khát được sống thì việc cô làm cũng có thể hiểu được.

Đoạn đầu thì khá ngọt ngào và khá buồn cười, vì đây là phần mà nam chính bắt đầu bị nữ chính thu hút. Đến phần giữa thì lại bắt đầu ngược. Vì anh xác định bản thân yêu nữ chính, khao khát chiếm hữu cô ngày càng lớn, và anh bắt đầu suy tính tính kế cô. Nam chính thuộc dạng nhà giàu có quyền, lại khôn ngoan. Anh muốn cầm tù nữ chính để cô chỉ có thể phụ thuộc vào anh. Theo motip những bộ tiểu thuyết thông thường thì nữ chính yếu đuối bị giam cầm và HE với nam chính, nhưng xin nhắc lại, tác giả là người có tam quan bình thường nên câu chuyện sẽ không dừng lại ở đó. Nữ chính không những không bị anh tính kế thành công mà ngược lại còn phản cầm tù anh nhà. Tất nhiên là An Sênh không phải người có tâm lý biên thái vặn vẹo gì, cô chỉ muốn nam chính hiểu được cảm giác của người khác. Sau một hồi khá ngược nam chính thì kết cục chị nữ chính đã dần chấp nhận nam chính. Cô đã từ từ sửa đổi nam chính, không phải kiểu bắt anh thay đổi hoàn toàn, mà là thay đổi những điểm giới hạn, và cô cũng sẽ chấp nhận một số mặt u tối của nam chính. Có thể nói đoạn kết của bộ truyện này chính là điểm sáng. Khúc ngược khá nghẹn nhưng nếu đọc được đến cuối cùng bạn sẽ thấy rất xứng đáng. Một kết cục cảm động và khiến cho độc giả cảm thấy nhẹ nhõm.

Link tải app truyện để xem thêm những tác phẩm hay: App đọc truyện trên điện thoại

12 nu than | de ba