[Review] Hố Cha Nhi Tử Quỷ Y Nương Thân – sau khi xuyên không được tặng kèm gia đình

Một chuyến phiêu lưu của hai mẫu tử, đưa hai người tìm được tình yêu và gia đình của mình. Trong chuyến hành trình này, nữ chính đã dựa vào năng lực của mình để hỗ trợ nam chính, đồng thời cũng vả mặt những kẻ kiếm chuyện với mình.

[Review] Hố Cha Nhi Tử Quỷ Y Nương Thân – sau khi xuyên không được tặng kèm gia đình

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Hố Cha Nhi Tử Quỷ Y Nương Thân
🍑Tác giả: Sâm Sâm
🍑Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại, Nữ cường, Y thuật
🍑Link đọc truyện: Hố Cha Nhi Tử Quỷ Y Nương Thân (dịch)

Văn án

Nghe nói Ngọc gia đại tiểu thư Ngọc Thanh Lạc mới vừa gả vào Vu gia, đêm tân hôn trượng phu bỏ lại nàng mang theo nữ nhân yêu mến bỏ nhà ra đi.

Nghe nói Ngọc Thanh Lạc gả vào Vu gia nửa năm sau mặc danh kỳ diệu mang thai.

Nghe nói... Ngọc Thanh Lạc chết rồi, hài tử trong bụng cũng bị thiêu chết ở một gian miếu đổ nát, chết không có chỗ chôn.

Chỉ là sáu năm sau Ngọc Thanh Lạc sờ tiểu bất điểm đứng bên người nhẹ hừ một tiếng, hỏi "Nghe nói ngươi chết rồi, có xúc động báo thù hay không?"

"Người tại sao không đi báo thù? Các nàng nói người chết, còn nói ngươi chết hình dáng rất thê thảm, còn nói ngươi trộm người, còn nói ngươi nên bị nhét vào lồng heo ngâm xuống nước, còn nói ngươi hình dạng xấu xí, còn nói người ...A, mẫu thân mẫu thân, người lại cốc đầu ta ta liền bỏ nhà ra đi."

"Hiện tại có xúc động báo thù hay không?" Ngọc Thanh lạc nhướng mày nhẹ hừ một tiếng.

"...Có".

Review Hố Cha Nhi Tử Quỷ Y Nương Thân

Mở đầu cho tác phẩm "Hố Cha Nhi Tử Quỷ Y Nương Thân" chính là cảnh nguyên thân của nữ chính gả vào Vu gia nhưng lại bị trượng phu vứt bỏ đi theo người khác, thế nhưng bất hạnh không chỉ dừng lại ở đó, trượng phu của nàng không chỉ bỏ nàng mà còn tính kế khiến nàng thất thân để đuổi tận giết cùng. Và tất nhiên, là một nữ tử yếu đuối bị người tính kế, nàng đã không qua khỏi lúc hạ sinh hài tử, cũng vì vậy mà nữ chính có được cơ hội sống lại trong thân xác này.

Sau khi xuyên không nữ chính Ngọc Thanh Lạc đã ôm theo bảo bảo bắt đầu một kiếp sống khác, từ bỏ thân phận trước kia và lắc mình thay đổi số phận bi thảm của thân thể này. Vốn kiếp trước được xưng là quỷ tài của ngành y, vậy nên kiếp này nữ chính vẫn đi theo nghề cũ, chỉ sau 6 năm đã gầy dựng nên thương hiệu Quỷ Y cực kỳ có tiếng trong thế giới này.

Tuy nói đã trải qua 6 năm, nhưng cốt truyện chính chỉ mới bắt đầu ở thời điểm sau 6 năm này. Nữ chính cùng với nhi tử gặp lại người đã từng hãm hại nguyên thân, và tất nhiên gặp lại kẻ thù xưa nàng nào có thể dễ dàng bỏ qua. Chỉ là nàng cũng không ngờ rằng không chỉ gặp kẻ thù mà còn có cơ duyên đụng trúng cha của đứa nhỏ nhà mình. Và cũng từ đó hai mẫu tử cũng dần dính vào những âm mưu to lớn khác.

Nội dung truyện chính là một chuyến phiêu lưu của hai mẫu tử, đưa hai người tìm được tình yêu và gia đình của mình. Trong chuyến hành trình này, nữ chính đã dựa vào năng lực của mình để hỗ trợ nam chính, đồng thời cũng vả mặt những kẻ kiếm chuyện với mình. Nếu bạn là một fan của team nữ cường thì không nên bỏ qua truyện này.

Một nữ chính thông minh giỏi giang cùng một nhi tử lém lỉnh đáng yêu nhưng lại hơi có phần phá team khi thường đưa mẫu thân mình vào những tình huống ối dồi ôi, thế nhưng qua lời văn của tác giả thì những tương tác giữa hai mẫu tử sẽ đi theo con đường hài hước đáng yêu chứ không hề phản cảm. Bên cạnh nét hài hước thì cũng có xen lẫn những âm mưu hãm hại tạo cao trào, nhưng tất nhiên nữ chính cùng nam chính đều có thể giải quyết mọi chuyện.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Hố Cha Nhi Tử Quỷ Y Nương Thân (dịch)


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba