HỌC XA NHÀ CẢM GIÁC NHƯ THẾ NÀO?

HỌC XA NHÀ CẢM GIÁC NHƯ THẾ NÀO?
  1. Ngày trước đọc được một câu: “Từ lúc nào mà chuyện TAN HỌC và QUAY VỀ NHÀ là hai chuyện khác nhau”. Bây giờ cảm thấy câu nói này không sai tý nào!
  2. Mỳ gói là bạn những ngày cuối tháng. Sống trôi lềnh bềnh cho đến đầu tháng hôm sau.
  3. Từ một cô công chúa của ba mẹ, học xa nhà trở thành nữ hán tử! Có thể một mình vác một bình nước 21 lít lên tận lầu 4
  4. Là những hôm đi từ sáng sớm đến tối mịt mới về. Mệt mỏi, nhưng về đến nơi chỉ thấy cả căn phòng tối thui, không một ai đợi. Cơm hộp trong tay cũng nguội ngắt, mùi vị nhàm chán. Lúc đó chỉ biết vừa khóc vừa ăn
  5. Là những lúc ốm nhưng vẫn nói với mẹ “Con ổn!” vì không muốn mẹ lo lắng.
  6. Là cảm giác dù thành phố này có đông đúc, có tấp nập cỡ nào thì trong lòng vẫn cô đơn, vẫn trống trải.
  7. Là những ngày cuối năm háo hức về nhà. Dù hành lý có nặng bao nhiêu, tay xách nặng đến sưng đỏ nhưng vẫn không có cảm giác gì… chỉ muốn được về thật nhanh.

2f1fd2efce62db929c3d38b4bcee5ed5e29c6504d00b3-gTHQ9m_fw658

  1. Là những khi rất bực bội những đứa cùng phòng nhưng vẫn cắn răng nhịn vì sợ khi cãi nhau rồi không biết đi đâu, không biết tâm sự với ai.
  2. Về nhà rồi lại không muốn đi. Cảm giác day dứt khi còn nhiều điều muốn làm nhưng lại không muốn xa ba mẹ.
  3. Giữa lòng thành phố, giữa những người xa lạ bỗng dưng gặp được đồng hương, cảm thấy vô cùng ấm lòng dù cho chỉ là người xa lạ đi qua nhau. Nhưng ít nhất vẫn cảm giác mình không đơn độc!
  4. Là những khi gặp uất ức chỉ biết nuốt vào trong hoặc tìm góc tối nào để khóc vì chẳng có ba mẹ ở bên an ủi. Cuộc sống này bận lắm, chẳng ai rảnh dừng lại quan tâm vì sao bạn khóc đâu!
  5. Ôm khư khư những thứ mẹ mua cho, dù có bị hư cũng không nỡ vứt vì giữ bên người tự dưng có cảm giác người thân đang ở gần mình hơn, ấm lòng hơn nhiều!
  6. Một cú điện thoại, một lần video call cảm giác hạnh phúc nhường nào!
12 nu than | de ba