KHI NỮ VAI PHỤ GẶP CHỒNG LÀ ẢNH ĐẾ

Bao Tử 22 tuổi, dễ thương, ngốc nghếch, háo sắc - cô nàng đi ngủ sớm để mai thử vai nữ phụ thứ 18, tỉnh dậy thì phát hiện mình bay đến lúc 25 tuổi, còn kết hôn với thần tượng. Bao Tử nghĩ nhất định là mình đã cướp đi sự trong trắng của người ta rồi, nên người ta mới phải chịu ấm ức mà cưới mình!!

KHI NỮ VAI PHỤ GẶP CHỒNG LÀ ẢNH ĐẾ

Nếu bạn nào cần một bộ truyện giải trí cực mạnh, đọc trang nào là cười trang đấy, “cẩu lương” giăng đầy, mà còn thuộc loại trong giới “Showbiz” thì đừng ngần ngại - hãy nhảy hố đi!!!

NHẬT KÝ HÔN NHÂN CỦA TÔI VÀ THẦN TƯỢNG

Tác giả: Wendy Ô Nha
Thể loại: Hiện đại, showbiz, siêu hài, siêu sủng, đặc biệt ngược cẩu độc thân.
Tình trạng: Hoàn (gồm 86 chương + 9 PN)
Nhân vật chính: Bao Tử x Hoắc Sâm

Review

Bao Tử lạnh lùng khi đang đóng vai nữ phụ thứ 18 thì gặp được anh đóng vai nam chính của bộ phim. Vì hâm mộ nên chị đến xin chữ ký của anh, thế là hai người quen nhau.

Chị vì không có công ty chủ quản và người quản lí nên chị thu mình và lạnh nhạt với mọi người. Anh thì cũng bất ngờ trên đời còn có người con gái lạnh lùng như vậy và bị thu hút. Sau khi hai người cưới nhau, anh bảo: “Anh rất thích dáng vẻ lạnh lùng của em”, thế là chị luôn “diễn sâu” tỏ ra lạnh lùng cho anh xem. Thế nhưng, câu chuyện đâu chỉ có vậy….. :)))
273792ec3ffc4633050e36717066d6a0
Khi một Bao Tử 22 tuổi, dễ thương, ngốc nghếch, háo sắc - cô nàng đi ngủ sớm để mai thử vai nữ phụ thứ 18, tỉnh dậy thì phát hiện mình bay đến lúc 25 tuổi, còn kết hôn với thần tượng. Bao Tử nghĩ nhất định là mình đã cướp đi sự trong trắng của người ta rồi, nên người ta mới phải chịu ấm ức mà cưới mình!!

“Có phải vì em đã cướp mất sự trong sạch của anh, nên anh mới chịu ấm ức mà cưới em không?” Bao Tử cảm thấy đây là chuyện rất có khả năng xảy ra, nhất là đối với sự si mê mà cô dành cho Hoắc Sâm.
“Ừ, đúng là em đã cướp đi sự trong sạch của anh.”
“Yên tâm, từ giờ trở đi em sẽ chịu trách nhiệm với anh.”
“Lời của phu nhân… vi phu tất nhiên rất tin tưởng.”

Còn nam chính Hoắc Sâm bề ngoài đẹp trai ngời ngời, hình tượng lạnh lùng bá đạo trong hàng vạn fan nữ nhưng thật ra phúc hắc và cũng ngốc nghếch quá trời. Anh nhận ra vợ hôm nay không lạnh lùng như mọi khi thì ngờ ngợ...
8e7204b5158da60923007c5cc1ced603

Người đàn ông nhướn mày cầm lấy tay Bao Tử đang đạt trên mặt mình xuống, sau đó nâng mặt Bao Tử lên rồi nhìn trái nhìn phải, cảm thấy vợ mình hôm nay có gì đó là lạ.
Nhưng so với sự thay đổi kỳ lạ của vợ thì Hoắc Sâm để ý đến phản ứng ngốc nghếch đáng yêu của vợ hơn, từ khi quen biết vợ thì hắn chưa từng được nhìn thấy dáng vẻ này của vợ bao giờ, vì bình thường vợ hắn toàn tỏ ra lạnh lùng thôi mà!
[Hôm nay vợ không lạnh lùng nữa.]
[Vợ hôm nay rất đáng yêu nha.]
[Nên là, mình muốn pằng pằng pằng với vợ quá!]
[Kết hôn một năm, thực sự không nhịn được dục vọng nữa rồi!]
Hoắc Sâm tiên sinh với thế giới nội tâm muôn màu muôn vẻ không thể nào chỉ cứ nghĩ và nghĩ vậy được, hắn thuộc phái hành động mà, với cả, sáng sớm đừng nên trêu chọc đàn ông nha =3=

Sau đó thì Bao Tử kể hết chuyện cho chồng, cô không phải là Bao Tử 25 tuổi mà là Bao Tử 22 tuổi; Hoắc Sâm thì không quan tâm lắm, vì dù vợ có 25 tuổi hay 22 tuổi thì cô cũng vẫn là vợ hắn.

Từ đây cuộc sông mới của "hai vợ chồng ngốc" bắt đầu!!
289be687e8ffaa8c9c1da0078b415117
Hai người quay một chương trình thực tế là “Có em trong đời”. Ghi lại những hình ảnh lãng mạn vợ chồng của các ngôi sao khi đi du lịch vài ngày ở nơi xa lạ. Chính những nhiệm vụ của chương trình mà đã đốt sáng thành công thuộc tính ngốc manh của vợ chồng nhà này.

  • Lúc chặt củi, anh nam chính hỏi quay phim biết làm không rồi chê người ta kém cỏi và kết quả là anh có chặt được đâu phải dựa vào vợ, vì nhờ cô đã từng đóng vai phụ có cảnh chặt củi :))

  • Lúc nhóm bếp, cả hai vợ chồng đều không biết làm, nhóm đến nỗi lấm lem nhem nhuốc nhìn nhau cười hahaha mới nhóm thành công.

  • Lúc làm nhiệm vụ bán hàng rong ngoài đường thì bị cảnh sát đuổi chạy thục mạng.

  • Lúc qua Séc quay hình, tổ sản xuất cho hai người Séc một nam một nữ mặc đồ sexy đến nhảy múa khiêu gọi rù quyến để thử thách hai người. Anh thì mặt mũi nhăn nhó, còn chị thì tuy thích lắm, vì hắc sắc mà nhưng trời má do chị không hiểu anh người Séc kia xì xà xì xồ cái gì hết thế là tuột mood, đành cười trừ.

  • Lúc quay đến tập cuối, anh chuẩn bị lễ cưới bù cho chị, nhưng trước đó chị quay quảng cáo snack khoai tây, được tặng mấy thùng snack, ăn nhiều quá đến béo cả bụng. Lúc mặc váy cưới và chuẩn bị đi ra lễ đường thì “xoẹt” một tiếng cái váy cưới bục chỉ, chị nói: “Chồng ơi, bụng em to quá, váy không vừa”. Thế là lễ cưới lãng mạn bị kết thúc lãng xẹt.

Các bạn nghĩ, không lẽ truyện không có gây cấn gì??? Có đấy!

Vì quay trương chình này, cặp vợ chồng chị là nổi nhất nên chị bị một cô diễn viên trong những cặp vợ chồng cũng tham gia chương trình ghét và nhận xét: Bao Tử tham gia chỉ để đánh bóng tên tuổi vì chỉ là nữ phụ thứ 18 chả được cái gì ngoài có chồng nổi tiếng.

Nhưng với tính cách của chị, thế là chị phản pháo ngay =]] và những màn phản pháo của chị cũng phải nói là cười không nhặt được mồm.

Nói chung truyện rất ook, đọc để giải trí quá được, lời văn hài hước, đọc truyện cảm thấy hai vợ chồng nhí nhố thật sự. Ngoài ra, tác giả hay dùng emoji trong truyện rất là dễ thương >3<. Đặc biệt, cảnh báo truyện ngược FA, không dành cho các chụy em độc thân có trái t(r)ym mong manh, hơhơhơ. (Nói dị thui, chứ đọc đi relax cực kỳ lun ó =]]])

Link truyện đây nha các bợn: “Nhật Ký Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

12 nu than | de ba