List Truyện Cung Đấu Hay Không Thể Bỏ Lỡ!!

Yêu nữ người người đều biết là nàng. Người được ngôi hậu trong lời tiên đoán của Thiên Cơ Thạch là nàng. Người dụ hoặc quân chủ tóc trắng cũng là nàng. Nhưng, có ai biết, thật ra nàng chỉ là một linh hồn từ dị giới đến, cũng là một con cờ trong việc tranh giành quyền lực.

List Truyện Cung Đấu Hay Không Thể Bỏ Lỡ!!

Cung đấu là thể loại truyện tranh đấu tình cảm, địa vị, quyền lực với những âm mưu, thủ đoạn độc ác chốn hậu cung và thường có cái kết là SE. Nhưng một bộ truyện như vậy, sẽ khiến cho người đọc cảm thấy quá ám ách, nhiều ray rứt, buồn phiền. Cho nên, hôm nay mình sẽ giới thiệu những bộ truyện cũng thể loại cung đấu vẫn logic kết HE, để người đọc thích thể loại này vừa có thể giải trí mà không làm cho cảm xúc bị ức chế.

ĐỘC SỦNG THÁNH TÂM

Tác giả: Thịnh Thế Thanh Ca
Thể loại: Cung đấu, nữ cường, hài hước, cổ đại, sủng
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Tần Phiên Phiên x Tiêu Nghiêu

Văn án

1
Năm xưa Tần gia cô nương đội nón xanh cho người con trai đó nhưng hiện giờ hắn lại đăng cơ xưng đế.

Toàn bộ mọi người trong Đại Diệp triều đều háo hức chờ xem Tần gia gặp xui xẻo.
Sau đó, Tần gia đền bù cho Hoàng thượng một cô nương khác.

Nghe đồn cô nương này lớn lên lả lướt xinh đẹp, ngoan ngoãn đáng yêu, một lần đạt được thánh tâm.

Rồi sau đó, các nương nương khác trong hậu cung không còn “đất dụng võ.”

Rồi lại sau đó nữa, Hoàng thượng cảm thấy bản thân mình làm một vụ mua bán lỗ vốn – mất hết cả vốn gốc.

Đây là một bộ truyện phải nói là đoạn đầu hài sủng, ngọt, lúc nào cũng cười ngoác miệng, đến cuối thì khóc không dừng được nhưng may là HE. Các bạn có thể nhảy hố tại đây: “Độc Sủng Thánh Tâm

THƯỢNG CUNG

Tác giả: Vân Ngoại Thiên Đô
Thể loại: Cổ đại, cung đấu, trùng sinh, nữ cường, HE.
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Ninh Vũ Nhu x Hạ Hầu Thần

Văn án

2
Một nữ nhân lạnh nhạt, lợi dụng tất cả trong tay, có thể có được hạnh phúc sao?
Ninh Vũ Nhu vì bất đắc dĩ mà vào cung, chẳng hề khát vọng trở thành nữ nhân được hoàng đế sủng ái trong hậu cung. Nguyện vọng duy nhất của nàng chính là ngồi trên vị trí thượng cung, chưởng quản tứ phòng, sau đó cầu được xuất cung, mua một mảnh ruộng, sống thọ và chết yên bình trong nhà, giống như người tiền nhiệm.

Chỉ tiếc, trong tranh đấu thân bất do kỷ tại hậu cung, nàng tham dự chính biến tranh vị trí tân đế, vì chỗ dựa vững chắc là thái hậu thất thế mà trở thành cái gai trong mắt tân đế.

Nàng cho rằng chờ đợi trước mắt mình chắc hẳn chỉ có cái chết, không nghĩ đến nàng tuy bị tân đế tước đoạt vị trí thượng cung lại được phong làm mỹ nhân cấp bậc thấp nhất trong phi tần, để lại tánh mạng.

Nàng không rõ vì sao tân đế không xử tử mình, nhưng nàng còn sống, còn lưu lại trong chốn hậu cung này, dù khó khăn có lớn hơn, có nhiều hơn, nàng vẫn muốn tìm đường ra.
Truyện được kể theo ngôi thứ nhất nên đọc vừa sợ hãi, vừa mơ hồ, vừa hưng phấn mông lung. Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Thượng Cung

ĐỘC THÊ CỦA HOẠN QUAN CÓ THAI

Tác giả: Yên Vĩ Hồ
Thể loại: Cổ đại, cung đấu, nữ chính trọng sinh vs nam chính là thái giám giả, nữ phụ xuyên không, nam phụ trọng sinh, trâu già gặm cỏ non, sủng, sắc, HE.
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Đường Tứ Tứ x Cửu Thiên Tuế

Văn án

3
Người xưa có câu thê tử là người sát cánh bên mình không bao giờ rời xa, theo ông bà ta nói là vậy thế nhưng liệu sẽ có nam nhân nào sau khi có quyền lực cùng tài lực thì vẫn một mực bảo vệ cho người bên gối sớm tối đây?

Đường Tứ Tứ gả cho hoàng tử thất sủng, cùng hắn vào sinh ra tử, cho đến khi hắn đăng cơ ngai vị, lại xem nàng thành một quân cờ.

Vào một ngày mưa to, nhi tử bị hạ độc chết, mà tên nam nhân kia lại cùng nữ nhân mây mưa lăn lộn.

Trọng sinh sống lại, chỉ một mục đích duy nhất là báo thù, nàng chấp nhận gả cho nam nhân tuyệt mỹ lại có quyền khuynh thiên hạ, một tổng quản thái giám.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai

NGHỀ LÀM PHI

Tác giả: Nguyệt Hạ Điện Ảnh
Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Lạc Yên x Phong Cẩn

Văn án

4-3
Xuyên không thành một phi tần nho nhỏ đã mất thánh sủng, Trang Lạc Yên tâm tâm niệm niệm sẽ hoàn thành tốt nghề mới của mình – nghề làm phi – một nghề nghiệp vô cùng rủi ro, không thể từ chức, một là làm tốt, hai là chết. Một nghề nghiệp luôn phải phấn đấu vươn lên không ngừng, nhưng lại không được phép để con tim mình rung động. Bởi lỡ rung động rồi, là vạn kiếp không thể quay đầu…

Suy cho cùng, đã là nữ tử thì sẽ có một ngày già đi, lấy sắc tranh tình nhất định sẽ phải nhận kết cục sắc suy tình bạc. bởi Đế vương đa tình, hồng nhan chóng lụi, vậy thì nàng sẽ dùng lý trí này để thuần phục trái tim Đế vương.

Vẫn biết vận mệnh vô thường, Đế vương vô tình, nhưng Lạc Yên nàng không sợ, bởi trái tim trong lồng ngực nàng, mãi mãi chỉ thuộc về nàng mà thôi!

Truyện sẽ dẫn dắt bạn qua từng mưu kế vừa đủ, không quá thâm sâu cũng không quá tầm thường. Nữ chính thông minh, lý trí, biết bản thân muốn làm gì và cần làm gì, nam chính là chuẩn mực của một hoàng đế, lý trí, không độc sủng bất kỳ ai kể cả nữ chính, nên cảm thấy truyện rất thực.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Nghề Làm Phi

HỒNG NHAN SAY, YÊU HẬU TÓC TRẮNG CỦA LÃNH HOÀNG

Tác giả: Tiếu Nguyệt
Thể loại: Cổ đại, cung đấu, xuyên không
Tình trạng: Đang ra
Nhân vật chính: Lãnh Nguyệt Hàn x Khương Tuyết Ninh

Văn án

5-1
Yêu nữ người người đều biết là nàng.

Người được ngôi hậu trong lời tiên đoán của Thiên Cơ Thạch là nàng.

Người dụ hoặc quân chủ tóc trắng cũng là nàng.

Nhưng, có ai biết, thật ra nàng chỉ là một linh hồn từ dị giới đến, cũng là một con cờ trong việc tranh giành quyền lực.

Vào ngày tân hôn đó, vô tình vị đoạt lấy, vị quân chủ lạnh lùng tàn khốc ấy đã bóp chặt cổ nàng cảnh cáo: "Nữ nhân không cần vọng tưởng sẽ lấy được lòng trẫm. Ngươi bất quá chỉ là một con cờ, không hơn không kém."

Nàng cười lạnh phản kích: “Bằng ngươi? Ngươi không xứng để ta yêu!

Việc tranh giành quyền lực ở hậu cung, nàng luôn thận trọng. Lãnh hoàng cùng nàng triền miên hằng đêm, hết sức dịu dàng khi “làm việc”.

Khi nàng nhận ra mình thích hắn, thì mới biết, đây chỉ là một cuộc chơi chính trị. Đứa bé mất đi, trong nháy mắt, tóc nàng bạc trắng, nàng không hề quyến luyến mà nhảy xuống vách núi.

Ba năm sau, một lần nữa trở về, nàng hết sức mị hoặc, nhưng lại rất lạnh lùng tàn nhẫn. Nàng sẽ không bao giờ tin vào tình yêu. Tình yêu của lãnh hoàng đến chận thì có thể hay không mang nàng trở về?

Hồng nhan say, say hồng nhan, đến tột cùng ai thua ai, người nào yêu người nào???

Một bộ truyện đọc lôi cuốn qua từng trang, ngược thấu tâm can, ngang ngửa “Đông Cung”. Vì truyện hay nên mình muốn đưa vào, nhưng ngặt một điều là vẫn đang chờ chương mới, nên bạn nào không muốn nhảy hố mà “chưa biết ngày nào lên” thì đừng nhảy, vì đọc thật “chờ đợi là một loại đau khổ”. T^T

Link truyện đây các bạn nhé: “Hồng Nhan Say, Yêu Hậu Tóc Trắng Của Lãnh Hoàng

12 nu than | de ba