LIST NGÔN TÌNH QUÂN NHÂN HAY KHÔNG THỂ BỎ QUA (PHẦN 2)

Bức nút áo, xé trang phục, thật ra thì cũng là một hành động gợi tình! Đáng tiếc, một vị đồng chí doanh trưởng nào đó lại không cảm thấy như vậy: “Phá hư tài sản riêng, tội không nhỏ. Thư Yểu Nhiên, em nói xem, em bồi thường tổn thất cho anh thế nào đây?”

LIST NGÔN TÌNH QUÂN NHÂN HAY KHÔNG THỂ BỎ QUA (PHẦN 2)

11. Cưới Chui Với Trung Tá

11.2
Tác giả: Ám Dạ Lưu Tinh
Thể loại: Quân nhân, cưới trước yêu sau, hài hước, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Từ Nhan – một cô gái có tính cách mạnh mẽ, quật cường đã đến tuổi bị bố mẹ thúc giục kết hôn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng thích hợp. Từ Nhan gặp anh trong một cuộc xem mắt do một chị bạn giới thiệu. Anh là một quân nhân nghiêm túc, là doanh trưởng trong đại đội. Từ trước tới giờ, cô chưa từng nghĩ sẽ lấy một quân nhân làm chồng nhưng ai cũng nói tính cách cô độc lập kiên cường cho nên là đối tượng cực kỳ thích hợp để làm vợ đồng chí. Và khi Từ Nhan gặp anh, cô thầm nghĩ: “Lấy một quân nhân cũng không tệ chút nào”.

Thế nhưng, kết hôn là ở chung hợp pháp hóa, quang minh chính đại duy trì tất cả chuyện muốn làm chung. Từ cưới chui đã quá phổ biến ở xã hội này, tuy nhiên Từ Nhan lại không ngờ sẽ xảy ra trên người chính mình, xem mắt với một Trung tá, sau đó thì kết hôn như tia chớp, rồi bắt đầu cuộc sống JQ cưới trước yêu sau của cô.

Trước kia khi tham gia diễn đàn này, đều sẽ gặp phải một người đàn ông tên Cây Con Xiêu Vẹo, mỗi lần anh ta đều có thể kích thích sự tức giận và dữ dằn của cô, khiến cô mắng to trong bài viết, vì vậy cô cũng có một biệt hiệu là “Hỏa Tiễn Cô Cô”.
Khi đó anh ta từng mắng cô: “Chưa gặp người phụ nữ nào nóng tính như cô, ai cưới cô tì quả là gặp ác mộng.” Cô lập tức trả lời: “Đâu có bắt anh lấy tôi, anh sợ cái gì.” Nhưng đối phương lại nói một câu lập lờ nước đôi: “Tôi thì lại muốn thử xem.”

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Cưới Chui Với Trung Tá

12. Lau Súng Cướp Cò

12.2-1
Tác giả: Tâm Thường
Thể loại: Quân nhân, 419, hắc bang, lính đánh thuê, ngược, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Dưới ngòi bút tài hoa của Tâm Thường, độc giả có thể được trải nghiệm những khung cảnh đầy kịch tính và nguy hiểm của quân nhân lúc làm nhiệm vụ bí mật. Nhưng bên cạnh đó, tác giả cũng đưa vào tác phẩm một câu chuyện tình yêu mãnh liệt, sống chết có nhau của nữ chính Cố Lạc cùng nam chính Thi Dạ Triêu. Tình cảm của hai người dành cho nhau khiến cho trời đất cảm động, cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng không buông tay cô và cô cũng sẽ nắm chặt lấy tay người đàn ông mà cô yêu nhất này. Cô yêu anh, dù nghề nghiệp của anh nguy hiểm thì cô cũng nguyện ở bên anh đến cuối đời.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Lau Súng Cướp Cò

13. Ông Xã Là Bộ Đội Đặc Chủng

13.1-1
Tác giả: Hàn Dạ Sơ Tuyết
Thể loại: Quân nhân, sủng, HE
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Là câu chuyện tình yêu có được không phải từ hai người khác giới gặp gỡ nhau mà lại là do mai mối giữa hai gia đình và cứ như vậy họ có hẹn ước rồi sau đó kết hôn.

Nữ chính Chu Lăng suốt ngày bị mẹ lão mẹ lải nhải, không thể không tiến hành vô số lần đi xem mắt. Một quân tẩu giới thiệu cho cô một người là quân nhân, cô quyết định kết hôn chỉ vì quân nhân không thường xuyên ở nhà, như vậy cô sẽ bảo trì được sự tự do khi còn độc thân, vô luận là thân thể hay là tâm.

Một cô gái bình thường, một quân nhân Nhà nước kết hôn, họ đều muốn có một cuộc sống độc thân yên tĩnh không dựa dẫm vào nhau, không liên quan đến nhau nhưng sự đời không như mong đợi! Số phận buộc họ cột chặt lấy nhau, không thể trốn thoát.

“Ngô Ngôn, hôm nay kết hôn em trả, về sau ăn, mặc, ở, đi lại, anh phải lo nha.”
Nhân viên công tác ngồi bên cạnh, không nhịn được cười ra tiếng, Ngô Ngôn nhìn cô thực tế nói: “Anh đương nhiên là phải nuôi em.”
Lão mẹ một bên, lấy trong túi ra một gói lớn bánh kẹo cưới ra phân phát cho mấy nhân viên làm việc, một bên trừng mắt con gái liếc một cái:
“Ý tứ trong lời nói chính là, muốn tìm một người nuôi dưỡng, vậy mà lúc nào cũng nói chính mình có thể tự nuôi sống bản thân, không cần đàn ông nuôi dưỡng.”
Chu Lăng chính mình cũng không nhịn được cười:
“Đó là con chướng mắt với bọn họ, không cần bọn họ nuôi dưỡng”. Cô hướng Ngô Ngôn làm cái mặt quỷ nói, “Em cho anh nuôi dưỡng nha.”
“Được, anh nuôi em!” Ngô Ngôn không cười, một chữ, một chữ nói của anh đều hết sức là thật sự.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây:"Ông Xã Là Bộ Đội Đặc Chủng"

14. 40 Ngày Kết Hôn

14.1-1
Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu
Thể loại: Quân nhân, CBCC, 3S, cưới trước yêu sau, nam chính thâm tình, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Thiếu tá Lục bị buộc lấy người vợ được mua về hai mươi vạn.

Có thời gian 40 ngày nghỉ kết hôn.

40 ngày có thể làm gì?

Có thể “vê tròn nhào nặn” cô vợ xinh xắn “ngon miệng” của mình, rồi một ngụm ăn hết!
Một vị Thiếu tá cứng cỏi, mạnh mẽ và một cô dâu nhỏ yếu ớt, mềm mại, sự đối lập sẽ tạo nên một phản ứng tách ly hay hai dấu trái chiều luôn hút nhau theo định luật của vạn vật??

Ngày thứ nhất ngượng ngùng gặp nhau, ngày thứ hai anh dắt tay cô đi siêu thị, còn cô nấu cơm cho anh ăn, ngày thứ ba sói xám Lục mượn rượu giở trò, ngày thứ tư Lục Thiếu tá mặt đơ bỗng nhiên làm nũng, anh chồng mới cắt móng tay cho cô vợ mới…. Những êm ả làm cho họ chấp nhận nhau, sóng gió lại khiến họ đến gần nhau, bắt đầu yêu nhau và nhận ra sự quan trọng của đối phương trong cuộc sống của mình.

“Trước giờ Lục Diệp chưa từng hề trải qua cuộc sống với nhịp điệu chầm chậm thế này. Từ trước, sinh hoạt của anh là huấn luyện – nhiệm vụ, nhiệm vụ - huấn luyện, mỗi sợi dây thần kinh đều phải căng ra từng giờ từng phút. Mà hiện tại, anh dắt tay một cô gái vừa trở thành vợ anh đi trên đường như đang đi dạo, người bên cạnh yên tĩnh bình thản, không ồn ào không ầm ĩ, gương mặt trắng trẻo với nụ cười dịu dàng, bỗng nhiên Lục Diệp cảm thấy con đường này có dài thêm chút nữa, anh cũng có thể cùng cô đi tiếp.”

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “40 Ngày Kết Hôn

15. Mẹ Lưu Manh, Con Thiên Tài

15.1-1
Tác giả: Qủy Miêu Tử
Thể loại: Quân nhân, sủng, CBCC, có con trước khi cưới, cực hài, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Bảy năm trước, cô cưỡng bức hắn, giữ lại cho mình một đứa con.

Bảy năm sau, hắn cưỡng bức cô, để lại cho bọn họ một tờ giấy đăng ký kết hôn!

Khi lưu manh gặp bại hoại, sinh ra một cậu nhóc thiên tài….

Khổng Tử viết: Mạng sống thể hiện ở sự vận động, đời sống càng nhộn nhịp, càng quậy phá thì càng khỏe mạnh.

Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của một cô nàng lưu manh, cũng là câu chuyện về cuộc đấu tranh để cô nàng lưu manh lấy được ông chồng bại hoại, lại cũng là một câu chuyện về cuộc sống hạnh phúc của gia đình gồm ba kẻ điên khùng giày vò lẫn nhau. :)))

Kỷ Lương, trong giới các bà vợ có biệt danh là: Nữ cảnh sát lưu manh.
Hiện giờ, cô đang bị người ta dí súng vào thái dương. Người cầm súng, là người đàn ông đã bị cô cưỡng bức bảy năm trước.
Thật ra, cô thèm đến chảy nước miếng một người đàn ông như vậy, nhưng đó là bảy năm trước, còn bây giờ…
“Ngại quá, bà đây đã có người mới rồi!” Nữ cảnh sát lưu manh nghĩa là sao? Đó là mặc cảnh phục mà giở trò lưu manh, tiết mục nữ sinh ngây thơ không hợp với cô: “Anh cũng đừng quá để tâm đến chuyện bảy năm trước nữa, coi như là tình một đêm đi!”
Xì! Cô ghét nhất là bị người khác dí súng vào đầu.
“Lạch cạch!”
Cô nghe tiếng lên đạn.
“Ký tên đi, nếu không tôi sẽ giết thằng nhóc này.” Khẩu súng của hắn chuyển hướng sang tên quỷ nhỏ ngồi bên cạnh, vừa gặm mía, vừa ra vẻ như đang xem trò vui.
Kỷ Duệ đang xem trò vui nhìn chằm chằm vào họng súng đen ngòm kia, chậm rãi nhổ bã mía ra: “Chuyện người lớn của hai người, đừng liên lụy đến người thứ 3 vô tội!” Nói xong, thằng nhóc còn dùng cây mía đẩy nòng súng sang hướng khác, còn rất tốt bụng gợi ý: “Hay là chú thử tự sát đi, xem có hiệu quả không!” Tuy người đàn ông này toát ra mùi hương của nước hoa Cologne sang trọng, nhưng cậu bé lại ngửi thấy mùi bại hoại nhàn nhạt. =]]]
Bại hoại và lưu manh, thật ra rất xứng đôi…

Bạn có thể đọc truyện tại đây: “Mẹ Lưu Manh, Con Thiên Tài

16. Doanh Trưởng, Bắn Một Phát

16.2
Tác giả: Thư Dứu
Thể loại: Quân nhân, hài, sủng, nhẹn nhàng ấm áp, lính đặc chủng không quân VS nhiếp ảnh gia đáng yêu, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Bức nút áo, xé trang phục, thật ra thì cũng là một hành động gợi tình!

Đáng tiếc, một vị đồng chí doanh trưởng nào đó lại không cảm thấy như vậy: “Phá hư tài sản riêng, tội không nhỏ. Thư Yểu Nhiên, em nói xem, em bồi thường tổn thất cho anh thế nào đây?

Cô chẳng hề để ý, tiếp tục cởi áo sơ mi của anh: “Em lấy thân mình bồi thường cho anh!

Sáng sớm đã đau lưng, cô tức giận đấm vào giường: “Anh chờ đó cho em, lần sau nhất định phải đổi lại là anh khóc lóc cầu xin em tha cho! Em luôn nói lời giữ lời, không bao giờ nói láo!

Kỷ Ngân Viễn mỉm cười: “Em đã nói láo rồi đấy.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Doanh Trưởng, Bắn Một Phát

17. Cô Vợ Đặc Công Ngốc Nghếch Của Tôi

17-1
Tác giả: Phạm Thu
Thể loại: Quân lữ, đô thị tình duyên, có một chút hắc bang, nữ chính quân nhân VS nam chính tổng tài, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Lâm Phàm – Vì từng là đặc công sau chuyển sang cảnh sát đặc nhiệm, nên cô tự lập, khá mạnh mẽ nhưng cũng có lúc tự ti, yếu đuối và cũng rất “ngơ” về tình cảm. Tần Vịnh – thì vẫn như bao nam chính khác, đẹp trai, nhà giàu, mặt dày….

Tình yêu trong truyện của 2 nhân vật chính có thể nói là vô cùng dễ thương, có thể khiến cho bạn đọc không hề thấy nhàm chán. Hai người yêu nhau không phải từ cái nhìn đầu tiên, hay là nhân vật nữ chính luôn tìm cách gây khó dễ, để rồi từ từ khiến nam chính yêu.

Vì cô là người mạnh mẽ, mọi chuyện nắm bắt rất giỏi nhưng với tình yêu thì rất chậm nên nhiều lần khiến anh phải tức ói máu nhưng mà chậm lại chắc. Và các bạn sẽ cảm nhận được sự vô lại của anh dành cho cô “Tần vô lại”, tuy nhiên có những lúc anh chàng này lại cho chúng ta phải bật cười vì sự nai tơ của ảnh. Ngoài ra, càng về những chương sau ta sẽ thấy được nam chính này còn bộ mặt khác với khi chúng ta mới đọc…

Ba Lâm Phàm lại đập bàn đứng dậy, chỉ mũi Lâm Phàm chửi bới “Ông yêu tiền, yêu tiền thì sao?! Tao nói cho mày biết! Hồi xưa chỉ vì tao không có tiền mẹ mày mới chạy theo người ta! Tao không thích thấy mày, bởi vì mày giống hệt mẹ mày! Lớn lên cũng chỉ là đồ ăn cháo đá bát! Ông tốn tiền nuôi mày làm cái gì? Nhưng ông là cha mày, không có ông thì không có mày!”
Lâm Phàm tức quá hóa cười “Vậy à? Ông là cha tôi? Ông có chút trách nhiệm nào sao? Trừ hồi xưa ông sướng khoái nhất thời bắn ra tôi, ông đã làm được cái gì!!”
Chung quanh lặng ngắt như tờ, Tần Vịnh trợn mắt há mồm nửa ngày mở miệng khuyên nhủ “Vợ… tố chất… tố chất…”
“Tần, tôi thích con dâu ông rồi đấy!”
“… Khụ khụ… phải đó, che giấu đủ sâu.” =]]]]

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Cô Vợ Đặc Công Ngốc Nghếch Của Tôi

18. Anh Lính Cưng Vợ

18.2-1
Tác giả: Mặc Tô Lê
Thể loại: Quân nhân, sủng, hài, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Ôn Uyển – một quân y nhỏ, sắc mặc đơn giản, áp dụng chiến thuật địch lui ta tiến, địch đuổi theo ta chạy, địch tránh né ta tấn công vu hồi*, ắt sẽ gục ngã được người đàn ông này.

  • Tấn công vu hồi: đưa lực lượng vào bên sườn hoặc bên hông đối phương để phối hợp với lực lượng tiến công chính diện cùng tiêu diệt đối phương.*

Giản Dung – đàn ông trời sinh vì quân đội, là truyền kỳ từ trường học thợ săn trở về, có tất cả các điểm chung của quân nhân, cứng nhắc nghiêm túc, cố chấp, cực kỳ cố chấp, đối mặt với cô vợ nhỏ mạnh mẽ đột kích, vị quân nhân Trung tá này, nên lựa chọn phương án nào tác chiến?

Từ khi kết hôn cho tới nay, đây là lần đầu tiên Giản Dung lộ ra tính khí lớn như vậy với Ôn Uyển: “Đồng chí Ôn Uyển, là một quân tẩu vinh quang, sao em có thể đánh nhau với chị dâu nhà đoàn trưởng vậy? Lại còn rat ay trước, một chút tư tưởng giác ngộ cũng không có!”
“Chị ấy mắng người ta trước.” Ôn Uyển đón nhận ánh mắt Giản Dung, đúng là tức giận không nhẹ.
Giản Dung hơi nhíu mày, nhìn người phụ nữ thấp hơn mình một cái đầu: “Chị ấy mắng em như thế nào?”
“Chị ấy nói, em là một đóa hoa tươi, cắm ở, cắm ở…” Ôn Uyển tức giận đỏ bừng mặt.
Giản Dung đen mặt, hồi lâu, đột nhiên mở miệng: “Ông đây đi tìm đoàn trưởng lý luận!”

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Anh Lính Cưng Vợ

19. Khi Quân Hôn Gặp Gỡ Tình Yêu

19.1
Tác giả: Thanh Xuân Tiểu Biến Thái
Thể loại: Quân nhân, hài hước, nhẹ nhàng, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Ba ý nghĩa sâu xa: “Đào Phi, coi như ba chưa từng gặp hắn, cũng tin tưởng nhân phẩm của hắn.

Mẹ khó được tận tình khuyên bảo: “Đào Phi, Phi Viễn là đứa trẻ tốt, hơn nữa còn là quân nhân, có thể tin cậy, xem xem ba con chính là ví dụ!

Từ Dĩnh say mê vạn phần nói: “Tôn Đào Phi, trời ơi quân nhân, nhân dân giải phóng quân đáng yêu, cậu còn ở lại chỗ này mè nheo cái gì, gả đi!

Tôn Đào Phi cắn rang một cái, liều mạng, gả cho. Chẳng qua là không chỉ có giao thân, sao ngay cả tâm cho tới bây giờ chưa từng xúc động cũng giao ra đây? Tính sai rồi, tính sai.

Khi cô gái Tôn Đào Phi tình yêu trống rỗng gặp gỡ Thượng Tá Trình Phi Viễn phúc hắc, cuộc hôn nhân này đến tột cùng là ai thắng ai thua, chẳng qua là trong thế giới ái tình làm sao mà có thể định nghĩa chính xác thắng và thua nhưng bất kể ai thắng ai thua, quan trọng nhất vẫn là hài hòa.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Khi Quân Hôn Gặp Gỡ Tình Yêu

20. Quân Môn Sủng Hôn

20.1
Tác giả: Tử Tang Phỉ Phỉ
Thể loại: Sủng hôn, ngọt ngào, liên quan đến cuộc chiến thương trường, hắc đạo, CBCC, khẩu vị nặng, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Dịch Khiêm – xuất thân từ gia tộc có truyền thống cách mạng, ông nội là tư lệnh quân khu, cha mang quân hàm Tướng, tuổi còn trẻ đã chơi đùa thuần thục giữa ba giới quân (quân đội) – chánh (chính trị) – thương (thương mại).

Anh là người bày mưu lập kế, hô mưa gọi gió ở thành phố C chưa từng bị đánh bại nhưng lại vì một người phụ nữ mà chấp nhận làm bạo quân một lần, chắp tay nhường ra vùng quan trọng trong tình yêu.

Úc Tử Ân – là con gái “nhà giàu mới nổi”, từ nhỏ đến lớn cô muốn gì được nấy, nhưng tình yêu và sự nghiệp lại luôn náo loạn đến gà chó không yên. Vì giữ được sự nghiệp của cha, cô chấp nhận gả cho tên hoa hoa công tử Tam thiếu gia Đường gia. Để rồi chính mình phải nhận lấy đơn ly hôn của hắn.

Cũng vì muốn giữ cuộc hôn nhân hữu danh vô thực này, cô từng vì hắn náo loạn hộp đêm, từng bị hắn đánh đến chảy máu, từng bị hắn tạm giam, từ đó trở thành một người bi thương nhạy cảm. Cho đến khi người đàn ông tôn quý ôn nhã ấy xuất hiện, đưa cô từ thế giới hỗn loạn ra ngoài, cô mới hiểu được, con người khi còn trẻ, quả thật cần phải yêu qua một vài tên cặn bã.

Trợ lý thứ nhất vừa nói: “Tiểu thư, đi theo Boss của chúng tôi có rất nhiều chỗ tốt!”
Trợ lý thứ hai nói: “Đi theo Boss của chúng tôi, có thịt ăn!”
“Phương pháp thưởng thức như thế nào? Hấp, kho tàu hay là trực tiếp lột áo quần ăn sạch?”
“…” Thì ra Boss thích khẩu vị nặng!
Người con gái quay đầu, giảo hoạt nhìn về phía người đàn ông đang ngồi bàng quan phía sau bàn làm việc, đưa móng vuốt tới nâng cằm của anh, chọc ghẹo nói: “Dịch tiên sinh, vợ bạn không thể đùa giỡn, chẳng lẽ thầy giáo của ngài chưa từng dạy qua sao?”
“Có, chẳng qua thầy giáo còn dạy tôi, vợ bạn không cần khách khí.”

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Quân Môn Sủng Hôn

Trên đây là list truyện ngôn tình quân nhân. Vì biết mỗi fan ngôn có một gu đọc riêng nên mình đã cố gắng đề cử đa dạng thể loại truyện ngôn tình quân nhân nhất có thể như: Quân nhân có yếu tố sủng, ngược, hài hước,… Hi vọng mỗi bạn ghé qua bài viết này đều tìm được những bộ truyện hấp dẫn dành cho riêng mình hoặc bạn nào đã từng đọc những bộ không có trong list này, cũng có thể đề cử cho các bạn khác cùng tham khảo nhé!

12 nu than | de ba