List truyện Ngôn tình Cổ Đại hấp dẫn đã có mặt trên YY

Nếu bạn đọc muốn tìm truyện ngôn tình cổ đại thì bài viết dưới đây xin giới thiệu những bộ hấp dẫn để bạn chọn lọc và thêm vào tủ truyện yêu thích nhé:

List truyện Ngôn tình Cổ Đại hấp dẫn đã có mặt trên YY

Bài viết dưới đây sẽ điểm qua một số bộ truyện ngôn tình cổ đại được đánh giá “đủ hay, đủ hấp dẫn” hiện đang có mặt trên Web YY, đáp ứng nhu cầu tìm truyện của độc giả.

Bạn có phải là một fan trung thành của Ngôn tình, đặc biệt là ngôn tình cổ đại, mê đắm đuối văn phong cổ, không gian bối cảnh, trang phục, ngôn ngữ xưng hô và ngôn hành cử chỉ của nhân vật. Ngoài ra, ngôn tình cổ đại cũng có rất nhiều thể loại phong phú như Cung đấu, Điền văn, Gia đấu Trạch đấu, Tiên hiệp, Võ hiệp…để bạn đọc có thể thoải mái lựa chọn.

Nếu bạn muốn tìm truyện thể loại trên thì bài viết cũng xin giới thiệu những bộ truyện ngôn tình cổ đại hấp dẫn, giúp bạn chọn lọc và thêm vào tủ truyện yêu thích nhé:

+ Hố Cha Nhi Tử Quỷ Y Nương Thân

Nghe nói Ngọc gia đại tiểu thư Ngọc Thanh Lạc mới vừa gả vào Vu gia, đêm tân hôn trượng phu mang theo nữ nhân yêu mến, bỏ lại nàng. Nghe nói Ngọc Thanh Lạc gả vào Vu gia nửa năm sau mặc danh kỳ diệu mang thai. Nghe nói...Ngọc Thanh Lạc chết rồi, cùng hài tử trong bụng đều bị đốt chết ở một gian miếu đổ nát, chết không có chỗ chôn. Chỉ là sáu năm sau Ngọc Thanh Lạc sờ lên tiểu bất điểm đứng bên người nhẹ hừ một tiếng, hỏi "Nghe nói ngươi chết rồi, có xúc động muốn báo thù hay không?"

+ Tà Vương Truy Thê

Nàng, sát thủ số một của thế kỷ 21, lại xuyên không thành Tứ tiểu thư vô dụng của Tô phủ. Hắn, Tấn Vương điện hạ của Đế Quốc, lạnh lùng - tà ác - bá đạo - ma mị, thiên phú ngút trời.

Thế nhân đều biết nàng là phế vật, ai cũng có thể tùy tiện ức hiếp lăng nhục, chỉ có hắn có đôi mắt tinh tường thưởng thức ngọc trai, bá đạo dây dưa thề sống chết không buông tay nàng.

+ Sau Khi Lưu Đày, Địa Vị Của Ta Cực Cao

Mộc Vãn Tình xuyên thành pháo hôi nữ xứng trong một quyển tiểu thuyết nữ cường trọng sinh. Nữ chủ là đường tỷ kinh tài tuyệt diễm, trong lúc lưu đày đã trọng sinh rồi mở hack cả một đường, nhờ vào lực lượng toàn tộc đỡ nàng bước lên hậu vị. Mà cả nhà của Mộc Vãn Tình chính là đá kê chân, chết hết trên đường lưu đày.

Mộc Vãn Tình: Thật mệt mỏi, hủy diệt đi.

+ Xuyên Thành Mẹ Ruột Của Vai Ác Lòng Dạ Hiểm Độc

Tạ Vãn U xuyên thư, xuyên thành mẹ ruột độc ác của nhân vật phản diện tương lai trong truyện tiên hiệp. Dựa theo nội dung, nàng vốn là tiểu sư muội bị vạn người ghét bỏ, không chỉ mơ ước sư tôn, làm phiền sư huynh, còn có ý định ra tay với Phật tử, cuối cùng vì một nam cặn bã mà phản bội sư môn, kết quả bị nam cặn bã lừa gạt, không chỉ tu vi giảm mạnh, còn bị người khác hãm hại lăn cùng một chỗ với Ma tôn, mai thai con của Ma tôn, cũng chính là nhân vật phản diện trong tương lai.

+ Sau Khi Từ Hôn Ta Trở Thành Người Đầu Quả Tim Của Quyền Thần

Chuyên gia nông nghiệp Thời Khanh Lạc sau khi chết thì mở mắt ra phát hiện mình xuyên thành một cô gái nhà nông thời cổ đại. Vừa mở mắt đã bị cả nhà mang đi bán, đang sắp bị ép buộc dẫn đi, chôn cùng với công tử nhà giàu sắp chết bệnh ở huyện thành. Thời Khanh Lạc vén tay áo lên hành động. Lấy ác chế ác, lấy bạo chế bạo, làm đám cực phẩm kia kêu cha gọi mẹ, chủ động rời đi, còn không thể không cung phụng cô.

+ Ai Lại Đang Triệu Hoán Ta

+ Sau Khi Bị Từ Hôn Ta Nhặt Được Tiên Quân

+ Mang Theo Trò Chơi Sinh Hoạt Trở Về Cổ Đại

+ Xuyên Thành Tiểu Tỷ Tỷ Vạn Năng Của Nam Phụ

+ Xuyên Thành Đường Muội Của Nữ Chủ Trong Truyện Khoa Cử

Ngoài những bộ nổi bật được liệt kê ở trên, hiện tại YY cũng có rất nhiều bộ ngôn tình cổ đại đã hoàn với chất lượng bản dịch đảm bảo. Hãy nhấn vào phần “Ngôn Tình” để tìm kiếm nhiều truyện đa dạng thể loại hơn nhé!!!

12 nu than | de ba