LIST TRUYỆN NGÔN TÌNH HIỆN ĐẠI HAY NHẤT 2019 & 2020 (PHẦN 2)

“Thẩm Đình Thâm, tên đàn ông như anh sao có thể máu lạnh, vô tình, vô cớ gây chuyện như vậy chứ? Tôi muốn ly hôn!” Bạch Nhược Y không chịu đựng được nữa, vứt bỏ lớp ngụy trang mà hét lớn. “Bà Thẩm à, lúc chúng ta trên giường em đâu nói như thế”...

LIST TRUYỆN NGÔN TÌNH HIỆN ĐẠI HAY NHẤT 2019 & 2020 (PHẦN 2)

NHẬT KÝ SA LẦY CỦA NỮ PHỤ

Tác giả: Thu Hàm Vạn Tượng
Thể loại: Ngôn tình hiện đại, tổng tài, sủng ngược, thương trường,
Tình trạng: Hoàn
Vote: 4.97/5

Văn án

9
Triệu Hàm Như năm nay vừa tròn 16 tuổi, có xuất thân vô cùng danh giá – bởi cô là thiên kim tiểu thư của Triệu gia. Vì là viên ngọc quý nên ngay từ khi còn nhỏ cho tới lớn cô đều được những người trong gia đình thương yêu nhưng không vì vậy mà tính cách cô kiêu ngoa mà hoàn toàn trái ngược lại, tính cách của Triệu Hàm Như trong sáng và thuần khiết vô cùng. Dưới sự bảo bọc của ba mẹ, cô luôn sống trong một thế giới màu hồng đẹp đẽ.

Thế nhưng biến cố lại xảy ra vào chính trong bữa tiệc sinh nhật của mình, ba cô bị công an bắt đi. Cả gia đình cô chao đảo trong cơn sóng dữ. Mối tình đầu lại cùng người chị họ phụ bạc cô. Mẹ bắt cô phải đến Mỹ cùng dì, nhưng khi cô đến nơi lại nghe tin mẹ mất vì tai nạn, ba mất vì bệnh tim.

Biến cố quá bất ngờ khiến Triệu Hàn Như thay đổi hoàn toàn. Cô dứt khoát lựa chọn nơi dối trá bẩn thỉu nhất trong miệng người đời. Nếu có thể sống sót ở nơi mưu kế trùng trùng này, thì khi trở lại thành phố C, cô mới có hy vọng báo thù được những người đã hại cả gia đình cô.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “NHẬT KÝ SA LẦY CỦA NỮ PHỤ

TÌNH ĐẮNG

Tác giả: Thiên Hạ Thái Bình 77
Thể loại: Ngôn tình hiện đại, ngược luyến tàn tâm (ngược nam ngược nữ), đô thị tình duyên, tổng tài.
Tình trạng:
Vote: 4.97/5

Văn án

10
Trong lễ đính hôn của thiên kim tiểu thư và nhân tài giới kinh doanh, mọi người không ai không thầm ngưỡng mộ cặp đôi này. Ai biết được cô chứng kiến cảnh hắn vừa làm lễ với cô xong lại ngang nhiên kéo người phụ nữ khác lên giường…

Cha cô giận quá ngất ngay tại chỗ, vĩnh viễn không tỉnh lại nữa.

Bản thân cô cũng bị người phụ nữ lên giường cùng chồng sắp cưới của mình hãm hại ngồi tù.

Mạc Trọng Huy – người đàn ông khiến cô vừa yêu vừa hận gần như trở thành “bóng đè” cô suốt ba năm qua.

Ba năm ngồi tù oan, khi được thả ra, cô hai bàn tay trắng, còn hắn đã trở thành nhân vật thần bí gian xảo, một tay che trời ở Giang Thành.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “TÌNH ĐẮNG

THỊNH THẾ HÔN NHÂN

Tác giả: Tam Kim Nguyên Bảo
Thể loại: hiện đại, sủng ngược nhẹ, thâm tình, tổng tài, thương trường, quân nhân, HE.
Tình trạng: Hoàn
Vote: 4.95/5

Văn án

11-1
Sau khi gả cho Thẩm Đình Thâm, Bạch Nhược Y mới thực sự hiểu dược cái gì gọi là “trở mặt nhanh như lật sách”. Anh đối với cô, lúc nhiệt tình như lửa, lúc lạnh lẽo như băng.

Thẩm Đình Thâm, tên đàn ông như anh sao có thể máu lạnh, vô tình, vô cớ gây chuyện như vậy chứ? Tôi muốn ly hôn!” Bạch Nhược Y không chịu đựng được nữa, vứt bỏ lớp ngụy trang mà hét lớn.

Bà Thẩm à, lúc chúng ta trên giường em đâu nói như thế”. Gương mặt người đàn ông trở nên khó coi, anh ép sát cô vào tường.

Tôi…” Bạch Nhược Y nói không nên lời.

Người lạnh lùng cười nhạo, chế giễu, châm chọc, đùa giỡn cô… là anh.

Người bá đạo cưng chiều, nâng niu, bảo vệ cô… cũng là anh.

Bạch Nhược Y đã từng tự hỏi mình hàng ngàn lần: “Thẩm Đình Thâm, anh rốt cuộc là người thế nào?

Nhưng đến cuối cùng cô mới hiểu, người mà cô luôn cho rằng đã đẩy mình xuống địa ngục, hóa ra lại chính là người đã giúp mình đi lên thiên đường.

Đừng để cái văn án lừa tình nhé :))), truyện vẫn rất moe moe dễ thương đấy, đặc biệt là khá nhiều chi tiết về cuộc chiến thương trường khá hấp dẫn. Đọc ngay nào các bạn: “THỊNH THẾ HÔN NHÂN

QUÂN HÔN CHỚP NHOÁNG

Tác giả: Ngư Ca
Thể loại: Ngôn tình hiện đại, quân nhân, sủng ngọt, sạch, cưới trước yêu sau.
Tình trạng: Hoàn
Vote: 4.94/5

Văn án

12
Kiều Tâm Duy vừa kết thúc mối tình thanh xuân bảy năm vì bị người yêu và bạn thân phản bội. Cô chấp nhận đi xem mắt hết lần này tới lần khác để mọi người thấy cô vẫn ổn.

Giang Hạo là Thủ trưởng quân đội và là một người đàn ông kiêu ngạo. Sau sự ra đi của người yêu cũ cách đây năm năm, Giang Hạo vẫn chưa chấp nhận một cô gái nào ở bên cạnh dù gia đình đã giục việc hôn nhân nhiều lần.

Tình cờ gặp gỡ vài lần và vô thức chú ý tới nhau, hai người nhanh chóng tiến tới hôn nhân vì nhận ra đối phương có thể mang lại lợi ích cho mình.

Giang Hạo: “Tôi thấy em hợp mắt, em có dám đi đăng ký kết hôn với tôi bây giờ không?

Kiều Tâm Duy: “Đồ thần kinh.

Giang Hạo: “Tôi nói thật!

Kiều Tâm Duy: “Cục Dân chính nghỉ làm rồi.

Giang Hạo: “Thế thì ngày mai. Chín giờ sáng mai, gặp nhau tại Cục Dân chính, không gặp không về, em dám không?"

Kiều Tâm Duy do dự: “Anh không nói đùa? Chúng ta sẽ đi đăng ký thật à?

Giang Hạo: “Nếu chúng ta không tìm thấy người thích hợp, sao không cho đối phương một cơ hội chứ?

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “QUÂN HÔN CHỚP NHOÁNG

NHẬT KÝ CUA TRAI CỦA NỮ PHỤ

Tác giả: Mao Mao Ru
Thể loại: Hiện đại, xuyên không, hệ thống, dị năng, nữ phụ.
Tình trạng: Hoàn
Vote: 4.97/5

Văn án

12
Anh chàng nào là nam phụ! Thì anh chàng ấy sẽ là của ta!!!

Câu chuyện thật sự bắt đầu từ việc Hạ Phong Quang bất ngờ bị rơi vào thế giới hệ thống, tiếp đó cô phải hoàn thành nhiệm vụ để có thể tích đủ 100 điểm mới có thể trở về. Không còn nhớ nổi mình đang ở thế giới thứ bao nhiêu, cô chỉ biết đây là cuộc sống trong tiểu thuyết “Tổng tài bá đạo” và mục tiêu của cô chính là chàng thư ký đeo kính cấm dục mang tên Bạch Trí kia.

Để có thể tiếp cận nam phụ một cách “romantic” và ấn tượng nhất, Hạ Phong Quang đã không ngại bày mưu tính kế, để có thể danh chính ngôn thuận ở bên người đàn ông ấy, cô cũng không quản việc trái lệnh của cha, hủy bỏ hôn ước vốn được định sẵn, để giúp người mình yêu trả thù, cô cũng không màng tất cả đi nhờ người khác giúp đỡ,…

Mọi chuyện đều diễn ra như một tiểu thuyết ngôn tình đúng mực!

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “NHẬT KÝ CUA TRAI CỦA NỮ PHỤ

GẶP ĐÚNG LÚC, YÊU ĐÚNG NGƯỜI

Tác giả: Túy Thời Miên
Thể loại: Ngôn tình hiện đại, ngược, tổng tài, hào môn, HE.
Tình trạng: Hoàn
Vote: 4.91/5

Văn án

13
Truyện xoay quanh cô nàng Hà Tư Ca, một cô gái xinh đẹp, sống trong một gia đình giàu có nhưng lại có một cuộc đời như một nàng lọ lem. Vì mẹ mất sớm nên cha cô cũng tái hôn với một bà mẹ kế nhiều chiêu trò luôn tìm cách hãm hại cô, không những vậy cha cô – Hà Nguyên Chính cũng góp sức cùng mẹ kế để đuổi cô ra nước ngoài du học.

Một thời gian sau cô bị bắt về nước để kết hôn với thiếu gia nhà họ Phó – Phó Cẩm Hành vì công ty cha cô gặp khó khăn. Phó Cẩm Hành nổi tiếng là một thiếu gia đam mê nữ sắc, lạnh lùng khó gần nên Hà Tư Ca quyết tâm tìm mọi cách để trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt này.

Nhưng mọi chuyện không như mơ, cuộc đời cô bước sang một trang mới sau khi bị thiếu gia họ Phó “ăn thịt” và gặp tai nạn mất trí nhớ. Một thời gian sau, khi Hà Tư Ca đã trở thành một người phụ nữ bản lĩnh và thành công, hai người gặp lại nhau.

Trong khi Phó Cẩm Hành vẫn không thể quên được vẻ ngây ngô của cô gái nhỏ đã để lại cho anh đêm hôm đó nhưng lại luôn tỏ vẻ lạnh lùng và coi thường cô thì Hà Tư Ca lại không nhớ gì về người đàn ông đầu tiên của cuộc đời mình.

Cuộc đời xô đẩy khiến hai người luôn phải đối diện nhau và từ đó một thứ tình cảm bỗng nảy sinh nhưng vì cái tôi quá lớn mà họ cứ mãi đi song song nhau.

Liệu điều gì sẽ khiến hai đường thẳng song song đấy gặp nhau? Liệu sự thật quá khứ được đưa ra thì hai con người nhỏ bé đó có thể vượt qua!?

CƯNG CHIỀU CÔ VỢ ĐANH ĐÁ

Tác giả: Ta Là Mộc Mộc
Thể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng ngọt, tổng tài, hào môn, 419.
Tình trạng: Đang ra
Vote: 4.90/5

Văn án

14
Nếu bạn tin vào một tình yêu định mệnh thì “Cưng chiều cô vợ đanh đá” chính là một câu chuyện tình yêu như vậy.

Một tình yêu bắt đầu từ tình một đêm không ai đoán trước được khi cả hai đều không tỉnh táo. Nữ chính La Thiên Nhã – một cô sinh viên đại học mới tốt nghiệp với mối tình đơn phương với người anh khóa trên nhưng chưa một lần dám nói.

Cuộc đời của Thiên Nhã bước sang một trang mới, không hề êm đềm khi cô không may có con với một người đàn ông lạ mặt sau một đêm say không biết lối về. Và người đàn ông của không chỉ một mà hai đứa trẻ trong bụng cô là vị tổng tài Lạc Thần Hi – người đàn ông ngoài lạnh trong nóng nhưng vì cái tôi quá lớn mà luôn nghĩ La Thiên Nhã vì muốn lợi dụng mình để trèo cao mà đối xử lạnh lùng và tàn bạo với cô.

Đặc biệt là Lạc Thần Hi cũng đã có một cô vợ hữu danh vô thực cũng đang mang trong mình đứa con của hắn nên La Thiên Nhã chọn cách trốn tránh để sinh hai đứa trẻ trong bụng mình. Nhưng sự đời đâu như ý, vào ngày cô sinh cũng là ngày người vợ của Lạc Thần Hi lầm bồn nhưng vì sinh non nên đứa trẻ không giữ được nên đã tráo một trong hai đứa trẻ sinh đôi của La Thiên Nhã mà không hề biết về thân thế của đứa trẻ.

La Tiểu Bảo – đứa trẻ sống cùng với La Thiên Nhã luôn được yêu thương với tình cảm của mẹ Thiên Nhã và mẹ nuôi Đỗ Hoa Kỳ còn Lạc Lăng – đứa trẻ còn lại bị đánh trộm năm nào sống với người cha luôn yêu thương cưng chiều Lạc Thần Hi và người mẹ luôn lạnh lùng, hung dữ với bé.

Dòng đời xô đẩy để 6 năm sau, hai đứa trẻ có ngoại hình gần như giống nhau hoàn toàn gặp nhau và xảy ra hàng đống chuyện rắc rối.

Truyện đan xen những tình huống hài hước, thú vị kết hợp ngọt ngào xoay quanh câu chuyện đầy drama của Lạc Thần Hi và La Thiên Nhã cũng như hai nhóc con La Tiểu Bảo, Lạc Lăng chắc chắn khiến bạn không thể rời mắt.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “CƯNG CHIỀU CÔ VỢ ĐANH ĐÁ

MẬT NGỌT HÔN NHÂN

Tác giả: Cửu Mạch Ly
Thể loại: Ngôn tình quân nhân, nam cường, nữ siêu cường, sủng ngọt sạch, cưới trước yêu sau, HE.
Tình trạng: Hoàn
Vote: 4.98/5

Văn án

15
Lần đầu tiên gặp mặt, Phó Hoành Dật vô tình có mặt trong nhà hàng cô cùng người bạn đi xem mắt. Nhận lời đi cùng cho cô bạn đỡ bất an, Thẩm Thanh Lam lại bị đối tượng xem mắt gây phiền phức. Anh đột nhiên xuất hiện nói: “Anh đang làm phiền vị hôn thê của tôi đấy!” và giải cứu cho cô.

Lần thứ hai gặp mặt, là ông nội anh rắp tâm tìm trăm phương ngàn kế cho thằng cháu trai gặp được cô cháu dâu tương lai để vun đắp tình cảm một chút. Hai người gặp lại thoáng xao động nhưng vẫn tỏ vẻ không quen biết nhau. Phó lão gia chỉ còn biết ngậm ngùi bất mãn với sự lạnh nhạt giữa hai người.

Lần thứ ba gặp mặt, là anh chủ động gọi điện mời cô đi ăn dưới sự thúc ép của ông nội. Hai người vẫn gượng gạo khi gặp nhau. Anh nói hay lưu số để khi có việc gì thì có thể gọi điện cho anh, dù sao cô cũng coi như là em gái anh.

Lần thứ tư gặp mặt, người chị nuôi giả vờ bị ngã rồi đổ tội cho Thẩm Thanh Lan, cô nhận một cái tát oan của mẹ. Đến mẹ cô cũng không tin cô. Vậy mà anh lại nói tin cô. Lần đầu tiên trái tim vốn bình lặng của Thanh Lan vì một người đàn ông mà gợn sóng.
Đúng lúc này Thẩm gia xảy ra chuyện. Bà nội của cô sắp mất, điều duy nhất khiến bà không an lòng đó là chưa tìm được một người đàn ông có thể yêu thương che chở cho cháu gái mình. Phó Hoành Dật gọi điện đến, cô đột ngột hỏi anh: “Anh có đồng ý lấy tôi không?

Phó Hoành Dật lên tiếng, “Vừa rồi em nói nghiêm túc à? Nghĩ kỹ chưa?

Nghĩ kỹ rồi.

Ngày hôm sau, họ gặp nhau ở cửa Cục Dân chính.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “MẬT NGỌT HÔN NHÂN

Đây là “list truyện ngôn tình hay nhất” vừa qua mà mình tập hợp để mọi người cùng thưởng thức. Có thể thấy, mỗi năm trôi qua truyện sủng vẫn được các fan ngôn tình ưu ái hơn cả vì mức độ ngọt ngào của truyện. Nhân vật nữ cường cũng được yêu thích, đặc biệt là nữ cường xấu xa có thù tất báo. Mọi người hãy đọc và chia sẻ list truyện đến với mọi người nhé!

12 nu than | de ba