List Truyện Ngôn Tình Không Dành Cho Những Bạn “Chong Xáng” (Phần 1)

Diệp Nha đáng thương bỗng nhiên xuyên không, tỉnh lại ngay trong phòng hoa chúc. Người ta thường nói ân nhân cứu mạng phải lấy thân báo đáp, nàng nhìn tướng công tuấn lãng ngốc nghếch bên cạnh, khẽ cắn môi rồi nhận mệnh...

List Truyện Ngôn Tình Không Dành Cho Những Bạn “Chong Xáng” (Phần 1)

Những người đọc truyện càng lâu thì mức độ yêu cầu về truyện cũng càng cao, về nội dung, về tình tiết, về tính cách nhân vật, những cú twist trong twist và mức độ sắc nặng hay nhẹ tùy mỗi người :))). Dưới đây là những bộ truyện rất “mặn mòi”, tình tiết đưa chúng ta vào đọc cảm thấy vừa hợp lý vừa bất hợp lý, những ai mà không thích sắc nặng, không thích np thì mời ra nhé, vì dưới đây sẽ có vài bộ np nặng thôi rồi!!!

Nô Thê Muốn Xoay Người

Tác giả: Miêu Nhãn Hoàng Đậu
Đồng tác giả: Cửu Lê Diễn Tô
Thể loại: Ngôn tình, huyền ảo, dị thế, xuyên không, sắc nặng (20+), cường thủ hào đoạt, Nguyễn Phong, 1vs 4.
Tình trạng: Đang ra

Văn án

1-1
La Chu là một cô gái đáng thương, trong cuộc đời của cô thích nhất là được lữ hành tại vùng cao nguyên Tây Tạng. Ai dè trên đường đi xuyên qua, bất hạnh trở thành nô thê: nếm đủ loại cực khổ, mọi khó khăn trắc trở nối gót nhau kéo đến.

Vạn sự, vạn vật đều có mức độ chịu đựng của nó, con giun xéo mãi cũng oằn, tiểu vũ trụ bùng nổ, vì thế nên…

Cầm thú, nằm úp sấp cho ta!

Ma quỷ, mau biến!

Nhi đồng giả dạng, mau cút!

Nô thê phải vùng lên! Không chịu sắp đặt nữa!...

Thật ra thì đừng để cái văn án “lừa tềnh”, những điều La Chu phải trải qua để giữ mạng sống là những điều chỉ nghĩ cũng thấy sởn gai ốc, tanh hôi mùi máu, có những chỗ tác giả miêu tả cảm thấy rất kinh khủng và điều cuối là các nam chính có trình độ biến thái vô hạn!! =.=

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Nô Thê Muốn Xoay Người

Hầu Gia, Đợi Đã!

Tác giả: Tình Phương Hảo
Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, sắc (22+), sủng, cưới trước yêu sau, song diện, 1vs1
Tình trạng: Hoàn

Văn án

2-1
Chiêu Ninh Hầu họ Khương, tổ tiên họ Khương từng theo Thái Tổ giành thiên hạ, luận công ban thưởng phong chức ngũ phẩm thủ bị, là một quan võ cấp trung. Nhưng đến đời Chiêu Ninh Hầu, vì bị thúc phụ tính kế, nên chỉ giữ một chức quan võ cấp thấp. Sau này, An Vương làm phản, Hoàng đế bắt đầu chiêu dụng những quan võ cấp thấp, Chiêu Ninh Hầu một bước lên trời, lập được đại công, nhất cử phong hầu, quyền thế hiển hách. Hiện nay, hắn tay nắm trọng binh, cực kỳ được Hoàng đế trọng dụng, là ngự tiền trọng thần nhất nhì trong triều.

Còn Chiêu Ninh Hầu phu nhân, thân phận cũng bất phàm. Thái hậu họ Dung, đời đời hiển quý. Cha mẹ Dung tiểu thư mất sớm, từ nhỏ nàng đã được nuôi dưỡng bên cạnh thái hậu. Ngoại trừ danh phận, giáo dưỡng đều giống với công chúa, thậm chí trước mặt Hoàng đế, so với những công chúa không đươc sủng ái còn có địa vị hơn cả.

Thái hậu thương tiếc gia cảnh Chiêu Ninh Hầu cũng từ nhỏ đã mất phụ mẫu, nên làm người mai mối, gả cháu gái của mình cho hắn làm chánh thất.

Chiêu Ninh Hầu: Nữ nhân nhà họ Dung? Không đụng!! Phiền phức này không nhỏ đâu!... Phu nhân? Người này là phu nhân của ta sao? Được lắm, để xem ta trừng trị nàng thế nào!

Chiêu Ninh Hầu phu nhân: Chiêu Ninh Hầu? Hừ, cái gì ma quân kỷ nghiêm minh, đối đãi hòa nhã, không tham tài sắc?!! Hắn là tên khốn khiếp!! Tốt nhất hắn đi cho xa xa, càng lâu về càng tốt!

Tóm gọn của bộ truyện có thể hiểu là: Hầu gia hai mặt, Hầu phu nhân cũng hai mặt. Hầu gia hung hăng, ngang ngược, Hầu phu nhân bên ngoài nhu thuận, bên trong mắng thầm. Link đọc truyện đây nhé: “Hầu Gia, Đợi Đã

Một Nữ Hai Ba Nam

Tác giả: Lãnh Hủy
Thể loại: Cổ đại, NP, cao H, xuyên không.
Tình trạng: Hoàn

Giới thiệu

3-1
Một nữ có n nam, xã hội nam quyền… đây là một xã hội nam nhiều nữ ít, nơi này nữ nhân có thể có n lão công, nữ nhân khan hiếm mà trở nên trân quý, nam nhân lại nhiều.

Nữ nhân thiếu trầm trọng, càng ngày càng có nhiều nam nhân trở thành không có thê tử rất đáng thương.

Nữ chủ xuyên không, trở thành một vật hi hữu.

Tuy truyện cao H nhưng nội dung hay, nhẹ nhàng, việc lấy nhiều chồng của nữ chính cũng được tác giả giải thích hợp lý, có hoàn cảnh đưa đẩy đàng hoàng. Hơn nữa, truyện có gây cấn, có chút cung đấu, chút chiến tranh, chút giang hồ, chút gia đấu… đặc biệt sủng, sủng và rất sủng.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Một Nữ Hai Ba Nam

Tiết Gia, Tiểu Nương Tử

Tác giả: Tiếu Giai Nhân
Thể loại: Cổ đại, điền văn, np, sạch, sủng, trọng sinh.
Tình trạng: Hoàn

Văn án

4-4
Diệp Nha đáng thương bỗng nhiên xuyên không, tỉnh lại ngay trong phòng hoa chúc.
Người ta thường nói ân nhân cứu mạng phải lấy thân báo đáp, nàng nhìn tướng công tuấn lãng ngốc nghếch bên cạnh, khẽ cắn môi rồi nhận mệnh. Tướng công mặc dù ngốc, vẫn còn có nàng cơ mà, vẫn có thể sống tốt từng ngày. Ngày hôm sau, ra khỏi cửa mới phát hiện trong nhà còn có hai đại nam nhân khác!!!

Đại ca, Tam đệ, các người có thể đừng dùng loại ánh mắt đó nhìn ta được không…

Truyện văn phong đơn giản, có ấm áp có ngọt ngào, có ngượng ngùng có nhiệt tình. Câu chuyện là sự biến đổi một cách chậm về cảm xúc của các nhân vật chính, đặc biệt H rất hợp lý.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: "Tiết Gia, Tiểu Nương Tử"

Cẩm Tú Đỉnh

Tác giả: Thần Vụ Quang
Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, sủng H.
Tình trạng: Hoàn

Giới thiệu

5e879a059d1d00b8a018cf77639f436b
Khi một cô gái xuyên không qua trở thành công chúa một tiểu quốc, cẩm y ngọc thực cũng đồng thời mang trách nhiệm lớn lao – vật hy sinh của chính trị, trở thành đối tượng để liên hôn, hay nói đúng hơn là được dâng tặng cho nước thống trị. Cùng xem vị hoàng đế phong lưu đa tình làm thế nào để theo đuổi nàng “thái phi” xinh đẹp kia.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Cẩm Tú Đỉnh

12 nu than | de ba