List Truyện Ngôn Tình Thuộc Thể Loại Nữ Chính Giàu Ngầm!

Lăng Trí vẫn luôn cho rằng cô gái với khuôn mặt tròn ngồi ở bàn đằng trước anh là một người đáng thương gia cảnh nghèo khó, bởi vì cô sống mộc mạc giản dị, mỗi ngày sau khi tan học còn nhặt chai nước đem về nhà. Kết quả… “Bạn ơi, trả, trả tiền lương này, đây là chi phiếu của bạn!”

List Truyện Ngôn Tình Thuộc Thể Loại Nữ Chính Giàu Ngầm!

Yêu Thầm Kiểu Nhà Giàu Mới Nổi

Tác giả: Hoa Lí Tầm Hoan
Thể loại: Hiện đại, yêu sâu sắc, ngọt ngào, vườn trường, không ngọt không lấy tiền, nữ chính nhà giàu mới nổi nhu mì ngốc nghếch đáng yêu x Nam chính đại thiếu gia cao ngạo lạnh lùng gặp nạn, HE.
Tình trạng: Đang ra
Link truyện: Yêu Thầm Kiểu Nhà Giàu Mới Nổi

Giới thiệu

2.2
Cao phú soái Lăng Trí là đối tượng ngưỡng mộ của các nữ sinh, Thịnh Hạ cũng là một trong số đó, nhưng cô chỉ thầm lặng cất giữ phần tình cảm này, chưa từng chủ động nói chuyện với anh một lần nào.

Hết năm lớp mười một, nhà của Lăng Trí phá sản, anh trở thành cao cùng soái (cao ráo, đẹp trai, nhưng nghèo), còn phải bỏ học đi làm để trang trải cho gia đình.
Thịnh Hạ dõi mắt theo bóng dáng bận rộn mệt mỏi của anh nửa năm trời, cuối cùng lấy hết dũng khí đến trước mặt anh: “Tìm… tìm người làm bài tập hộ, cậu ơi, cậu muốn ứng tuyển không? Lương 5 ngàn tệ một tháng… à không 10 ngàn!”

Lăng Trí vẫn luôn cho rằng cô gái với khuôn mặt tròn ngồi ở bàn đằng trước anh là một người đáng thương gia cảnh nghèo khó, bởi vì cô sống mộc mạc giản dị, mỗi ngày sau khi tan học còn nhặt chai nước đem về nhà.

Kết quả…

“Bạn ơi, trả, trả tiền lương này, đây là chi phiếu của bạn!”

Đọc truyện tại: “Yêu Thầm Kiểu Nhà Giàu Mới Nổi

Truy Đuổi

Tác giả: Nhan Tiếu Ngôn
Thể loại: Hiện đại, nam nữ chính kiên cường, ngọt.
Tình trạng: Hoàn
Link truyện: Truy Đuổi

Giới thiệu

1-2
Mỗi thành phố đều có một tên vô lại một tay che trời, Tiêu Trạch vừa vặn là một trong số đó.

Mỗi thành phố đều có một thanh niên khác người, Nhan Hoan thật không may chính là một trong số đó.

Lần đầu tiên Nhan Hoan gặp Tiêu Trạch, lỗ mãng, cô thản nhiên dựng thẳng ngón giữa vào mặt tên vô lại này…

Reventon không vượt được GTR, vớ vẩn!

Đàn ông làm sao có thể cam chịu chạy sau mông đàn bà!

Không đuổi kịp, thế thì áp đảo!

Câu chuyện này bắt nguồn từ một vụ đua xe, câu chuyện về một cô gái dũng mãnh đã bị áp đảo như thế nào, câu chuyện về một kẻ phá gia chi tử trở thành người đàn ông xuất sắc.

Các bạn có thể đọc truyện tại: "Truy Đuổi"

Ánh Dương Ấm Áp

Tác giả: Giảo Xuân Bính
Thể loại: Hiện đại, chút hắc bang, nam chính miệng “tiện, thô bỉ, vô sỉ” level max, sủng, sắc, cực hài, HE.
Tình trạng: Hoàn
Link truyện: Ánh Dương Ấm Áp

Giới thiệu

3-1
Năm 2015, sự nghiệp của Hạ Nhiên cũng tiêu tan nghèo đến mức chỉ còn bà ngoại.

Đêm mùa đông 2017, một lần đánh nhau ở quán bar mà đã gặp được một cô gái xinh đẹp.

Cũng từ khi Giản Tích xuất hiện những đắng cay trong cuộc đời anh dần biến mất.

“Em sẽ yêu anh đến hơi thở cuối cùng”

“Còn anh sẽ dùng tất cả hoocmon nam để yêu em”

Đọc truyện tại: "Ánh Dương Ấm Áp"

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào

Tác giả: Tội Gia Tội
Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, có chút ngược, nữ chính gia thế ăn chơi trở thành Luật sư x nam chính nghèo kiết phấn đấu gây dựng sự nghiệp, HE.
Tình trạng: Hoàn
Link truyện: Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào

Giới thiệu

4
Từ năm 12 tuổi đến 16 tuổi, Lương Thiển Thâm sống trong sự yêu thích của những người đàn ông hâm mộ cô, trong sự thù hận của những cô gái chửi mắng cô. Tham lam tình yêu, lại không tin tình yêu, cô không quan tâm đến cả thế giới này ra sao, không quan tâm một chút nào, có bạn thân chống đỡ, có người tình cưng chiều, cuộc sống của cô cứ đều đều như vậy thật dễ chịu.

Mãi cho đến… một ngày, một tên con trai rất khó chịu, nhìn qua chỗ ở thật sự nghèo kiết hủ lậu như âm hồn bất tán xuất hiện, còn chưa đợi đến khi gặp cô, tư tưởng không quan tâm của cô dần dần lung lay.

Các bạn có thể đọc truyện tại: "Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào"

Kén Cá Chọn Canh

Tác giả: Tùy Hầu Châu
Thể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, gương vỡ lại lành, ngược sủng, HE.
Tình trạng: Hoàn
Link truyện: Kén Cá Chọn Canh

Giới thiệu

5
Cái gì cũng rất công bằng, con người ta thường ghét của nào trời trao của ấy. Và “Kén Cá Chọn Canh” cũng là như vậy. Nữ chính đáng yêu còn nam chính ghê gớm nhưng siêu cấp dễ thương, mặt người dạ thú.

Bảy năm trước cô đi du học, yêu nam chính và sinh ra một đứa bé Duệ Duệ rất dễ thương, thích một điều là cậu bé không phải dạng thông minh quá số tuổi thực tế như những đứa bé trong truyện ngôn tình khác, mà nó đúng chất là một đứa bé 7 tuổi ngoài đời thực.

Hơn nữa, truyện này người tội nhất phải kể đến là nhân vật nữ chính, cha mẹ bỏ bê, bơ vơ một mình nơi xứ người, tưởng gặp được tình yêu đích thực thì hóa ra người ta chỉ muốn chơi qua đường mà thôi…

Kén cá chọn canh mãi mà vẫn không thể hài lòng. Nhắm mắt lại, người trong lòng bạn là ai? Mở mắt ra, là ai đang ở bên cạnh bạn?

Truyện viết khúc đầu đan xen quá khứ và hiện đại nên sẽ không thấy ngược lắm, mô tuýp khá quen thuộc nhưng tác giả xây dựng nhân vật vẫn rất cuốn hút. Đọc truyện tại: “Kén Cá Chọn Canh

12 nu than | de ba