NGƯỜI TÔI THÍCH KHÔNG THÍCH TÔI, NÊN LÀM SAO ĐÂY?

NGƯỜI TÔI THÍCH KHÔNG THÍCH TÔI, NÊN LÀM SAO ĐÂY?
  1. Là chuyện rất bình thường thôi! Yêu nhau mà không đến được với nhau thì cả khối người trên thế giới này đều như vậy.

  2. Bạn nhỏ à, để nội nói cho con biết! Ngàn lần vạn lần đừng nên quá quan tâm đến một người có để ý đến mình hay không. Cứ coi như cưng vì người ta là dốc hết sức lực, thi triển đủ hết 80 loại võ nghệ. Đến khi người ta thấy cưng phiền, miệng đuổi cưng đi rồi ngồi khóc lóc thảm thương cho đường tình duyên. Cưng tưởng cưng là ai? Cưng có tư cách gì? Có vị trí gì? Lúc đó cưng chỉ có thể đi nhặt những mảnh vỡ của tim, gom góp lại rồi lẳng lặng đứng lùi về một góc. Cảm giác vô cùng khó chịu, cứ như bị buộc phải nín “đại tiện” vậy! Tim không ngừng rỉ máu, đau đến sống không bằng chết…
    Cho nên cưng đó a! Phải tỉnh táo, dụi cho sáng mắt chó ra, kịp thời quay đầu. Ngàn lần vạn lần đừng để rơi vào hố sâu, một bước tiến lên là một bước đau thương. Giống như trong Triết học nói đấy, sự vật nào cũng có hai mặt của nó! Cho nên đến khi bị thương thật sự rồi thì đừng nói ai đúng ai sai. Quản cái miệng mình cho tốt, đập mạnh đầu cho tỉnh ra! Rớt não cũng được, ít nhất khi rớt ra rồi thì sẽ bị ngu đi, không dại dột theo đuổi nữa! Cứ ngu ngu mà đâm đầu chạy theo chẳng khác nào đang hạ giá bản thân. Tin ta đi, người thật sự không sớm thì muộn rồi cũng sẽ xuất hiện thôi, chỉ là cưng có đợi được đến khi người đó xuất hiện hay không. Bạn nhỏ, cố lên nào ~~~

  3. Rất thích một cậu bạn. Nhưng hình như cậu ta không thích tôi.
    Tôi nói “Chào” với cậu ấy, cậu chỉ trả lời “Ừm”
    Tôi hỏi “Cậu đang làm gì vậy?”, cậu chỉ trả lời “Bận”
    Tôi nói “Trưa hôm nay ở căn tin trường đã thấy cậu đó”, cậu chỉ trả lời “Ờ”
    Lúc nào cậu nói với tôi đều không quá năm chữ, tin nhắn Wechat đều là tôi gửi đi. Tôi vẫn không biết chán mà vẫn cứ gửi tin nhắn cho cậu.
    Khi các bạn nam khác hỏi tôi đã ăn gì chưa, tôi liếc mắt một cái lập tức nghĩ ngay đến hỏi cậu ta buổi tối ăn gì, cậu ấy vẫn không nóng không lạnh trả lời là “ăn cơm”
    Cậu ta cái gì cũng tốt, chỉ có mắt nhìn là quá kém! Tôi xinh đẹp như vậy, biết ca biết vẽ nhưng tại sao cậu ấy vẫn không thích tôi?! Có lúc tôi thật sự không muốn để tâm đến cậu ấy nữa. Nhưng khi nhìn thấy thứ gì thú vị liền nhịn không được muốn chia sẻ với cậu ấy. Như vậy chẳng khác nào đang làm khổ chính mình, nhưng tôi đâu còn cách nào khác.
    Tôi nói với cậu ta tôi muốn quay về trường, cậu ta hỏi “về làm gì?”. Tôi nói vì tôi nhớ cậu ấy, gửi tin nhắn đi đã qua 5 tiếng 26 phút, cậu ấy vẫn không trả lời tôi.

15107328_1813270125611320_950359577428828998_n-1

  1. Vấn đề này ngày nào tôi cũng thấy rất nhiều nha ~
    Trước đây đã từng thấy được một câu chuyện như này: Nói về một cặp nam nữ, nam sinh rất thích cô bạn nữ đó. Vì theo đuổi cô gái đó, mà răm rắp nghe lời cô, bưng trà rót nước, bóp eo đấm chân, chỉ thiếu điều móc tim móc phổi máu chảy đầu rơi, cả cuộc đời sống chết ở bên cạnh cô gái đó. Nhưng cô gái vẫn luôn thẳng thừng cự tuyệt ý tứ của cậu ta. Không vì những hành động từ trước đến giờ của cậu ta mà có một tia dao động, cũng chưa từng tiếp nhận lời thổ lộ của cậu ta.
    Cậu nam sinh đó có một người bạn thấy không kìm lòng được, đi chất vấn cô gái đó. Nói rằng bạn của tôi đã đem những thứ tốt nhất của cậu ta cho cô, tại sao cô vẫn không đồng ý, không thành toàn cậu ấy? Cô gái thành thật xin lỗi nhưng cũng kiên định nói một câu: “Bởi vì cậu ấy đưa những thứ tôi không muốn!”. Chỉ đơn giản như vậy thôi!
    Ví dụ như bạn thích một cậu bạn, cậu ta thích ăn chuối. Nhưng đáng tiếc là bản thân bạn không phải là chuối, mà nhất thời trong vòng nửa tiếng bạn cũng không thể tìm ra chỗ nào có chuối để đem về. Sau đó bạn nói: “Mặc dù không có chuối nhưng mình có rất nhiều táo. Táo ăn cũng rất ngon!”
    Bạn đem tất cả táo của mình cho cậu ta. Có thể cậu ta sẽ vì vậy mà cảm động và đồng ý với bạn. Từ đó bạn bắt đầu dốc hết số táo của mình đưa cho người nam sinh đó. Yêu sâu đến nỗi bạn chỉ hận không thể để lại toàn bộ số táo cả đời này cho cậu ta. Nhưng cậu nam sinh đó chỉ thích mỗi chuối, cho dù cậu ta có nhận táo của bạn đi chăng nữa… Đối diện với ánh mắt chờ mong của bạn, cậu ta cũng chỉ nói một câu: “Nhưng mình thích chuối”
    Bây giờ bạn xem trọng cậu nam sinh đó, cậu ta lại không thích kiểu người như bạn.
    Bất luận bạn làm như thế nào, bạn đối với cậu ta mà nói cũng chỉ là “táo”
    Có thể bạn xinh đẹp động lòng người… nhưng bạn là “táo”
    Có thể bạn dịu dàng đáng yêu… nhưng bạn là “táo”
    Có thể bạn tình thâm ý trọng… nhưng bạn là “táo”
    Cho nên dù bạn có bị ủy khuất thì bạn cũng không còn cách nào khác, bạn sẽ căm hờn. Nhưng đối phương không có lỗi, cậu ta chỉ muốn ăn “chuối” mà thôi!
    Tình cảm này ngay từ khi bắt đầu mà đối phương không thích bạn, bạn vẫn quyết không buông tay. Cho dù là vì muốn đối phương thay đổi, dám từ quả “táo” biến thành “chuối”, nhưng bản tính quyết định mùi vị của bạn không phải là quả chuối mềm mại.
    Cho dù đối phương bị bạn làm cho cảm động mà tiếp nhận quả “táo”, nhưng trong tim cậu ta mãi mãi chỉ nhớ nhung đến hương vị của chuối.
    Vì vậy… buông tay đi! Cầm chắc quả táo trên tay, chân chính chờ đợi một người tình nguyện thưởng thức mùi vị của táo trọn đời.
    Tình cảm… không nên đuổi, không nên tìm, không nên gấp.
    Bạn phải đợi!

  2. Làm cho bạn bè xung quanh hắn thích mình trước!
    Có đôi lúc người mình thích đối với mình sẽ không có cảm giác gì. Đừng lo lắng, lúc này cứ làm thân với bạn bè hắn, để cho bạn bè hắn tán thành mình. Sau đó nỗ lực nhờ bạn bè hắn tác thành cho hai người thôi! Con đường này nó hơi lòng vòng một tý nhưng hiệu quả không tồi nha!

  3. Đồng ý với lầu trên nha! Nhưng ta có cách này hữu dụng hơn. Ngươi đó, đừng nên quá sâu đậm với hắn rồi cũng chỉ khiến mình là người đau khổ thôi! Nếu vẫn cứ kiên trì thích hắn thì cứ lân la làm quen bạn bè của hắn… Rồi một ngày ngươi sẽ phát hiện… bạn bè của hắn…. sẽ có nhiều người….
    SOÁI HƠN HẮN NHIỀU!!! Cố lên, bạn nhỏ! ~~~

Dịch: Mưa

12 nu than | de ba