Những Bộ Phim Chuyển Thể Nào Hóng Nhất Năm 2020?! (Phần 1)

Ngày 16/9 đoàn phim “Hữu Phỉ” đã chính thức khai máy tại Thành Đô với hai diễn viên chính là Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cổ trang cùng tên của nhà văn Priest – “đại thần” đang được yêu thích hiện nay. Thuộc thể loại: cổ đại, giang hồ, nữ cường, HE.

Những Bộ Phim Chuyển Thể Nào Hóng Nhất Năm 2020?! (Phần 1)

Những năm gần đây, xuất hiện càng nhiều những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết, mặc dù phim chỉ có thể giữ 80 – 95% theo nguyên tác nhưng vẫn được các khán giả cũng như fan truyện mong chờ, một phần vì mong muốn những tình tiết, nhân vật trong truyện có thể tái hiện sống động trước mắt; một phần vì mong chờ xem sự xuất hiện của diễn viên, ca sĩ mà mình yêu thích trên màn ảnh nhỏ.

Sau sự thành công vang dội của một số phim chuyển thể như: Hương mật tựa khói sương, Tam sinh tam thế, Trần tình lệnh,… thì tiếp theo đây những bộ phim nào đang bấm máy hoặc đã chiếu dưới đây sẽ không phụ lòng các fan mong chờ nhất!!

HỮU PHỈ

1
Ngày 16/9 đoàn phim “Hữu Phỉ” đã chính thức khai máy tại Thành Đô với hai diễn viên chính là Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cổ trang cùng tên của nhà văn Priest – “đại thần” đang được yêu thích hiện nay. Thuộc thể loại: cổ đại, giang hồ, nữ cường, HE.

Vì là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ vương rating Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh Hoa Ngữ cũng đồng thời là bộ phim tiếp theo của tiểu sinh lưu lượng Vương Nhất Bác sau khi nổi tiếng nhờ bộ phim Trần Tình Lệnh lên sóng mùa hè năm ngoái. Hội tụ hai điểm này nên Hữu Phỉ được đông đảo khán giả quan tâm và theo sát từng bước.

Truyện lấy bối cảnh là vào thời Nam - Bắc phân tranh. Nữ chính (Chu Phỉ) là con đại đương gia 48 trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn đặt giữa 2 vùng nam bắc, nơi yên bình duy nhất tách biệt khỏi khói lửa chiến tranh. Vậy nên từ nhỏ ngoài việc luyện đao và vui đùa cùng chúng bạn thì nàng chưa từng phải lo nghĩ điều gì, cho đến khi cha nàng được mời về giúp Nam triều, 2 năm sau nữ chính cũng bước chân vào giang hồ.

Lần xuống núi này nữ chính vô tình cứu được các huynh đệ của mình, rồi theo chân họ làm tiếp nhiệm vụ đưa gia đình một trung thần về trại. Thế nhưng chẳng may giữa đường lại bị quân Bắc triều vây giết nên tất cả đều chết sạch, chỉ còn nàng cùng một cô tiểu thư thoát được. Từ đây hàng loạt biến cố xảy ra và nàng bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc.
trieu-le-dinh-dep-xuat-sac-trong-phim-moi-huu-phi-b437d4f3
Nữ chính lúc này hơi ngây thơ, nhưng nàng không ngu ngốc mà lại có khả năng quan sát và suy luận khá tốt. Trong lúc cố gắng tránh mọi phiền phức, nàng vẫn chú ý xâu chuỗi các sự kiệ để đưa ra phán đoán thích hợp. Tính cách nữ chính phóng khoáng, bộc trực, thẳng thắn, không chấp nhặt so đo hơn thua, rất nghĩa khí, luôn bước lên trước bảo vệ kẻ yếu, đến độ chỉ cần xuất hiện thì người khác sẽ an tâm mà dựa vào. Tuy nhiên, nàng vẫn nhận thức rõ năng lực của bản thân nên dù có nóng tính đến đâu cũng không làm việc thiếu cân nhắc.

Còn nam chính (Tạ Doãn) thì thuộc dạng lạc quan yêu đời, miệng mồm nhanh nhạy, da mặt hơi dày. Ngoài kiến thức rộng thì chỉ được có khinh công là cực cao, hễ xảy ra chuyện thì chuồn biến đi. =))) Chàng có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình trưởng thành của nữ chính, đã giúp nàng vượt qua những thời khắc khó khăn nhất để trui rèn một thân đầy bản lĩnh.
b6b1702ed40640279fb27392a0daf5aa
Xét tổng thể thì thời gian nam nữ chính bên nhau không nhiều, cũng không có cử chỉ thân mật hay lời ngon tiếng ngọt, thế nhưng vẫn có thể cảm nhận được tình cảm sâu đậm họ dành cho nhau, vì dù ở đâu hay đang làm gì, bất cứ lúc nào họ cũng hướng về đối phương.

Truyện thì chỉ có 168 chương + 5 ngoại truyện, nên cũng không dài, cốt truyện nhẹ nhàng và khá hài hước. Mình thấy tạo hình của diễn viên thì ok roài đó, hem biết phim sẽ thế nào đây!! Vì vậy trước khi có phim, các bạn thử đọc truyện để hiểu hơn về Chu Phỉ sẽ dần trưởng thành và trở thành một danh đao nổi tiếng như thế nào nhé: “Hữu Phỉ

TAM THIÊN NHA SÁT

Tối ngày 19/3, những tập đầu tiên cảu Tam Thiên Nha Sát đã ra mắt khán giả. Phim do nữ diễn viên xinh đẹp Triệu Lộ Tư đóng cùng Trịnh Nghiệp Thành. Đây cũng là bộ phim được chuyển từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Thuộc thể loại: cổ đại, huyền huyễn, vừa bi vừa hài, HE.
90503023_116514269966614_3455867803192524800_o
Tam Thiên Nha Sát kể về thời thượng cổ, trên đài Triêu Dương, một khúc “Đông Phong Đào Hoa” của công chúa Đế Cơ, thiên hạ vô song, nhưng rồi sau một màn lửa Lưu Ly, nước Đại Yến hoàn toàn biến mất, chuyện cũ trước kia chỉ như một giấc chiêm bao.

Công chúa Đế Cơ mai danh ẩn tích tại chốn tu tiên núi Hương Thủ, trở thành tiểu tạp dịch Đàm Xuyên, nào ngờ cố nhân thi nhau hóa trang lên sân khấu, người nàng yêu trước đây – Tả Tử Thần – đã mất trí nhớ, nay gắn bó thân mật với Huyền Châu, rồi giữa đường lại nhảy ra một Phó Cửu Vân phong lưu, phóng khoáng, ngọc thụ lâm phong, tìm mọi cách trêu ghẹo khiêu khích nàng, thực giả khó phân, ân sủng khó nhận. Thừa dịp Bạch Hà Long Vương tới núi Hương Thủ làm loạn, Đàm Xuyên đánh cắp bảo vật của sơn chủ, nghênh ngang rời đi. Lúc này mới hiểu mình đã bị lừa dối, Phó Cửu Vân giận dữ vô cùng, không quản ngàn dặm đuổi theo nàng, biết được sứ mệnh của nàng, lại không cách nào ngăn cản, chỉ có thể dùng sinh mệnh của chính hắn để thành toàn, mà nàng không biết rằng, để được gặp nàng, hắn đã một mình chờ đợi ngàn năm.
untitled-design-1
Tâm nguyện, ràng buộc, trải qua bao hoạn nạn, sẽ đổi lấy trọn đời trọn kiếp mãi không chia lìa, hay chỉ để một lần gặp lại trên cầu Nại Hà bên bờ Vong Xuyên?

Một đoạn tình duyên cấm kỵ ngàn năm, một chuyện tình yêu trải qua mười đời mười kiếp. Tam Thiên Nha Sát là một bộ truyện rất hay, rất đáng đọc; lúc trước phim ra tập đầu cũng xem thử thấy diễn viên đóng ổn, tạo hình ok, màu phim đẹp, nội dung thì chưa xem hết vì đợi phim ra trọn bộ nên cũng không biết giữ được bao nhiêu phần trăm nguyên tác. Giờ có tập cuối rồi, nên rảnh cũng sẽ đu xem thế nào.=)))

TAM SINH TAM THẾ - CHẨM THƯỢNG THƯ

9730fc7760378969d026
Nhắc đến tên truyện này thì cũng không cần mình nói nhiều nhỉ. ^^

Trước sự thành công vang dội, rating cao chót vót của “Thập lý đào hoa” mà nhà sản xuất đã quyết định chuyển thể phần Chẩm Thượng Thư trong hệ liệt Tam Sinh Tam Thế của Đường Thất Công Tử, làm con dân hóng cặp đôi này cũng được thỏa nguyện. Tuy rằng, có một số diễn viên bị thay đổi, cũng cảm thấy rất đáng tiếc nhưng may mà diễn viên chính vẫn là Ba béo và Cao Vỹ Quang đảm nhận, tạo hình thì thấy trang phục của Đế Quân bớt “tím bóng lộn” hơn phần đầu, còn Ba béo thì khỏi nói vẫn đáng yêu, dễ thương như ngày nào, chị mặc cái gì cũng đẹp, hehe.

To be continued…

12 nu than | de ba