Những Bộ Phim Ngôn Tình Chuyển Thể Hóng Nhất Năm 2020?! (Phần 2)

Phim “Đấu La Đại Lục” được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cổ trang cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu, đây là bộ phim cổ trang được mong chờ nhất khi có sự góp mặt của hai diễn viên Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi, đã chính thức đóng máy hồi giữa năm 2019 và đang trong giai đoạn hậu kỳ.

Những Bộ Phim Ngôn Tình Chuyển Thể Hóng Nhất Năm 2020?! (Phần 2)

Tiếp theo phần 1, mình cũng sẽ liệt kê tiếp những bộ phim chuyển thể mà fan đang mong ngóng nhất năm nay!

DƯ SINH, XIN CHỈ GIÁO NHIỀU HƠN

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bách Lâm Thạch Tượng (Thợ Đá Berlin), do hai diễn viên đóng chính là Tiêu Chiến và Dương Tử. Trong năm 2019 vừa qua, cả hai đạt được những thành tích vô cùng đáng nể trong mảng truyền hình, ngoài ra đây cũng là bộ phim đầu tiên Tiêu Chiến nhận quay kể từ khi nổi tiếng nhờ Trần Tình Lệnh, cũng là tác phẩm truyền hình hiện đại đầu tiên anh đảm nhận vai nam chính.
1-1
Nội dung kể về cô gái Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và cuộc gặp gỡ định mệnh với chàng bác sĩ điển trai tài giỏi Cố Ngụy (Tiêu Chiến) khi Lâm Chi Hiệu đưa bố tới bệnh viện chữa trị. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã làm thay đổi cuộc sống của hai người, gắn kết họ với nhau, cùng sưởi ấm cho nhau sau những nỗi đau của cuộc đời mang lại, để rồi sẽ cùng nhau viết lên một chuyện tình vô cùng ngọt ngào đẹp đẽ.

Bộ phim tạm ấn định thời gian ra mắt là vào tháng 11 năm nay, độ dài 30 tập, mỗi tập 45 phút, phát sóng trên đài Hồ Nam. (Mong ngóng gặp Chiến ca ca quá!! >.<)

THANH TRÂM HÀNH

2
Thanh Trâm Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết “Trâm Trung Lục”, một tiểu thuyết cổ trang phá án nổi tiếng Trâm của tác giả Châu Văn Văn. Với sự góp mặt của Ngô Diệc Phàm (Lý Thư Bạch) và Dương Tử (Hoàng Tử Hà).

Nội dung trong truyện là vào năm thứ 14 của nhà Đường, Hoàng Tử Hà – người con gái với thiên chất thông minh chỉ trong một đêm lại gặp phải thảm họa khi cả nhà bị hạ độc chết. Mình nàng sống sót và trở thành tội nhân, Hoàng Tử Hà quyết định tìm đường rửa sạch hàm oan. Sau đó, nàng gặp được Lý Thư Bạch – Hoàng đệ của Hoàng thượng, hai người họ cùng nhau khám phá bí mật, cũng như tạo nên tình yêu đẹp trong lúc sinh tử.

ĐẤU LA ĐẠI LỤC

4
Phim “Đấu La Đại Lục” được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cổ trang cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu, đây là bộ phim cổ trang được mong chờ nhất khi có sự góp mặt của hai diễn viên Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi, đã chính thức đóng máy hồi giữa năm 2019 và đang trong giai đoạn hậu kỳ.

ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có lịch phát sóng nhưng khán giả thì đang rất nóng lòng được theo dõi câu chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi Đường Tam (Tiêu Chiến) và Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi).

TƯƠNG DẠ 2

5
Đây cũng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị, đến năm nay đã chiếu hoàn phần 2 của tác phẩm này. Phải nói đây là một bộ phim chuyển thể với chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng từ tạo hình, phục trang, bối cảnh đến diễn xuất với sự tham gia của những tên tuổi lớn của làng điện ảnh TQ. Nếu bạn nào chưa xem thì hãy xem đi, đảm bảo rất mãn nhãn!!!

LÊ HẤP ĐƯỜNG PHÈN

6
Lê Hấp Đường Phèn là một bộ phim thanh xuân vườn trường của TQ lên sóng năm 2020, được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tửu Tiểu Thất, với sự tham gia của các diễn viên: Ngô Thiến (chị này đóng vai lúc thời học sinh phim Bên Nhau Trọn Đời nè), Trương Tân Thành, Chu Lịch Kiệt.

Nếu bạn thích thể loại thanh xuân vườn trường thì có thể xem tham khảo những bộ truyện khác tại đậy: "Truyện ngôn tình thanh xuân vườn trường".

NỬA ĐƯỜNG LÀ MẬT, NỬA LÀ ĐAU THƯƠNG

7
Bộ phim này cũng được coi là một trong những tác phẩm hiện đại được mong chờ nhất hiện nay, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử, với sự đảm nhận vai chính của La Vân Hi, Bạch Lộc.

Nội dung xoay quanh mối tình giữa cô nàng Giang Quân và anh chàng Viên Soái, vốn là thanh mai trúc mã của nhau. Giang Quân là một cô gái chuẩn hiện đại khi hết lòng và tài giỏi trong công việc, còn trong tình yêu lại là một cô gái có sức quyến rũ, yêu kiều. Bạn thanh mai trúc mã của cô là anh chàng tổng tài lạnh lùng, bá đạo Viên Soái, tuy nhiên anh đem lòng yêu cô, còn cô lại hết mực si tình chàng trai khác. Cho nên, để khiến cô hồi tâm chuyển ý yêu mình, Viên Soái bèn tìm cách phá hoại chuyện tình cảm của cô. Liệu tình cảm của Giang Quân có xoay chuyển và sau khi biết sự thật cô sẽ như thế nào với anh?

Bộ phim đang trong giai đoạn khai máy và dự định sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2020.

NGUYỆT THƯỢNG TRỌNG HỎA

8
Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Lại Chỉ Diên, thuộc thể loại cổ đại, ân oán giang hồ, oan gia, hài.

Sau vai Dạ Thuần Ngọc trong “Hương Mật Tựa Khói Sương”, La Vân Hi tiếp tục khiến người hâm mộ phải phát cuồng với Quan Thấu trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, kết đôi cùng nữ diễn viên Trần Ngọc Kỳ. Đây cũng là một bộ phim được đánh giá cao ngay từ khi chưa lên sóng bởi sự nổi tiếng từ tiểu thuyết gốc.

Nội dung xoay quanh Tuyết Chi, một cô gái được nuôi dưỡng và rèn luyện võ công từ nhỏ, vì tư chất thiên bẩm không đủ, dù chăm chỉ rèn luyện thì Tuyết Chi vẫn cứ mãi dậm chân tại chỗ. Cho đến khi gặp gỡ Quan Thấu, chàng trai giỏi võ và lương thiện, cuộc đời của Tuyết Chi bước sang một trang mới, giờ đây bên cạnh cô luôn có một Quan Thấu sẵn sàng quan tâm, che chở cùng cô vượt qua mọi trắc trở chốn giang hồ.

Trên đây là một số bộ phim mà mình thấy là được mong ngóng nhất trong năm 2020, hãy cùng xem bộ phim nào sẽ xuất sắc nhất năm nay nhé!

12 nu than | de ba