Những Bộ Phim Ngôn Tình Trung Quốc Đáng Xem Năm 2020!!!

Chu Phương: “So với việc ở bên anh, em muốn thực hiện giấc mơ của mình hơn.” Tống Lãm: “Em cứ việc thực hiện ước mơ còn yêu em cứ để anh lo!”

Những Bộ Phim Ngôn Tình Trung Quốc Đáng Xem Năm 2020!!!

Khi bạn đang buồn chán và muốn giết thời gian, bạn có thể dùng nhiều cách như: chơi game, đọc tiểu thuyết, manga, xem anime,… nhưng nếu bạn muốn giết thời gian trong những điều ngọt ngào, muốn vừa được cười sảng khoái vừa được được thư giãn, hãy đến với những bộ phim ngôn tình dưới đây, đảm bảo không làm bạn thất vọng!!

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp (Hạnh Phúc Trong Tầm Tay)

Thể loại: Phim ngôn tình, tâm lý, tình cảm, hài hước.
Diễn viên: Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Hinh Dư, Dịch Đại Thiên, Hồ Binh.
Tình trạng: Đang chiếu
Số tập: Dự kiến 40 tập

Nội dung phim

1
Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng thì bộ phim Hạnh Phúc Trong tầm tay với sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du cũng đã lên sóng vào tối ngày 19/5 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Yêu đương là chuyện nghiêm túc” của Ngãi Tiểu Đồ, xoay quanh câu chuyện nhà thiết kế thời trang Chu Phương (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du) người có tiếng trong ngành điện tử thương mại. Chu Phương cùng Tống Lẫm, vì một “trận” kiện tụng thương mại mà quen biết nhau. Lúc mới bắt đầu hai người như chó với mèo, có ngươi thì không có ta, nhưng vì cuộc sống và công việc nên hai người bắt buộc phải hợp tác với nhau.

Từ kẻ thù “không đội trời chung” nhưng đành “bất đắc dĩ” hợp tác để cùng đưa công ty thoát khỏi khó khăn. Từ đây, cả hai dần nảy sinh tình cảm, mở đầu cho một câu chuyện tình yêu gắn liền với thương trường khốc liệt.

Chu Phương: “So với việc ở bên anh, em muốn thực hiện giấc mơ của mình hơn.”
Tống Lãm: “Em cứ việc thực hiện ước mơ còn yêu em cứ để anh lo!”

Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải (Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc)

Thể loại: Phim hài hước, tâm lý, tình cảm, lãng mạn
Diễn viên: Tống Thiến, Tống Uy Long, Vương Diệu Khánh, Dương Chi Doanh, …
Tình trạng: Đã chiếu xong
Số tập: 42 tập

Nội dung phim

2
Phim kể về Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) – cô nhân viên 34 tuổi giữ vai trò chủ chốt trong phòng hành chính của công ty, vì cứ mãi mê làm việc nên đến khi cô bất giác nhận ra mọi người xung quanh mình đều lần lượt kết hôn và sinh con. Cô ế đến nỗi cả họ hàng thân thích đều không thèm hỏi khi nào có chồng, bố mẹ cũng nhận thấy rõ tình hình chỏng chơ của con gái. Sau đó cơ duyên đưa đẩy giúp Hạ Phồn Tinh gặp được Nguyên Tống (Tống Uy Long), nhận lời chăm sóc cho chàng trai 22 tuổi vì cậu là học trò tốt của em trai mình. Cô nghĩ, nếu mình là cô nhóc trẻ hơn 10 tuổi, chắc chắn sẽ thích thanh niên ưu tú này. Sau đó, mọi thứ bắt đầu chệch khỏi quỹ đạo….
Bộ phim hai nhân vật chính đều rất dễ thương, gia đình nữ chính cute từ ba mẹ đến cậu em trai, trong phim còn có nhân vật Diệp Lộc Minh cũng hài vô đối.

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận (Girlfriend – Bạn Gái Lầu Dưới Của Tôi)

Thể loại: Phim ngôn tình, hài hước
Diễn viên: Vương Quán Dật, Từ Hảo, Ngô Hạo Trạch, Từ Băng
Tình trạng: Đang chiếu xong
Số tập: 36 tập

Nội dung phim

feae15a52b63f1bfe8b297419e5679e5-1
Kể về ngôi sao hàng đầu của công ty Quốc Tế An Ninh là Diệp Phi Mặc (Vương Quán Dật) vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả khiến mọi người đoán Quốc Tế An Ninh gặp khủng hoảng. Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Noãn, một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc. Tình yêu dần chớm nở trong quá trình hai người diễn, biến kịch giả thành thật.
Diễn viên phim tuy khá mới, nhưng diễn xuất tự nhiên, nói chung ổn, không bị đơ, CP chính cute, phim hay có thể nhảy hố.

Đẹp Trai Là Số 1 – Intense Love

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài
Diễn viên: Trương Dư Hi, Đinh Vũ Hề, Hoàn Nhan Lạc Nhung, Lâm Hân Nghị, Ngô Dạng.
Tình trạng: Đã chiếu xong
Số tập: 24 tập

Nội dung phim

3
Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lục Mang Tinh. Nói về nữ chính Tô Căng Bắc (Trương Dư Hi), tín ngưỡng lúc đầu của cô chính là: giày cao gót và tiểu thịt tươi không thể phụ. Nhưng từ khi gặp Chu Thời Uẩn, tín ngưỡng của cuộc đời cô nhanh chóng thay đổi: giày cao gót đáng quý, giá thịt tươi càng cao hơn nhưng nếu vì Chu bảo bối thì cả hai đều có thể vứt.

Tô Căng Bắc vừa là một MC, vừa là diễn viên nổi tiếng đi lên nhờ thực lực, từ fan hâm mộ cho đến người trong giới đều không hay biết cô vốn là tiểu thư nhà họ Tô danh tiếng lẫy lừng ở phương Nam. Đại minh tinh họ Tô là người như thế nào? Cô chính là một người có niềm đam mê vô hạn với cái đẹp, bao gồm cả….. trai đẹp.

Trong một lần giúp nam thần mà cô đang mê mẩn gần đây chạy trốn khỏi đám phóng viên, Tô Căng Bắc xui xẻo gặp tai nạn giao thông và phải nằm viện hai tháng. Không ngờ bước ngoặt này lại dẫn đến cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô và Chu Thời Uẩn – bác sĩ trị liệu cho cô và cũng là vị hôn phu được gia đình mai mối, người mà Căng Bắc không thèm để ý suốt hai mươi năm qua, thậm chí còn căm ghét đến tận xương tủy vì anh dám bỏ rơi cô trong hôn lễ.

Kết phim không giống với truyện lắm, nhưng thôi hem sao, chị diễn viên chính đúng kiểu đẹp nhìn rất thích, anh nam chính thì đúng cool ngầu, lạnh lùng như truyện. Mà tiếc cái chắc đạo diễn thích ăn chay, nên mlem được bao nhiêu. :(

Các bạn muốn xem các review truyện ngôn tình khác có thể xem tại đây: yeutruyenchu.com

12 nu than | de ba