Những Bộ Truyện Có Màn "Xuyên Không, Trọng Sinh" Bá Đạo Bậc Nhất, Bạn Đã Đọc Được Bộ Nào Rồi?

Xuyên không và trọng sinh là chủ đề đã quá quen thuộc đối với dân ngôn tình. Cùng là xuyên không trọng sinh nhưng mỗi cây mỗi trái mỗi nhà mỗi cảnh, không ai là giống ai. Sau đây là 10 bộ truyện với đủ loại xuyên không và trọng sinh bá đạo khác người, các bạn đã đọc hết chưa?

Những Bộ Truyện Có Màn "Xuyên Không, Trọng Sinh" Bá Đạo Bậc Nhất, Bạn Đã Đọc Được Bộ Nào Rồi?

1. Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

· Tác giả: Tiên Chanh

· Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Hài hước

Khi nữ chính của tác phẩm lại là một chàng trai chuẩn men xuyên vào cơ thể của thái tử phi Trương Bồng Bồng, trở thành một cô gái, hơn nữa còn là một phụ nữ đã có chồng. Sự trớ trêu này đã tạo ra nhiều màn dở khóc dở cười.

2. Quý Phi Dậy Đi Học

· Tác giả: Ma An

· Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Ngược nam, Ngọt sủng

Cả nam và nữ chính đều xuyên không đến thời kỳ hiện đại và trở thành học sinh, thế nhưng chỉ xuyên trong giấc mơ, hiện thực vẫn là cổ đại. Một người là hoàng thượng cao cao tại thượng một người lại là quý phi nhút nhát bị phu quân quên mất mặt mũi, và tại thế giới trong mơ kia, nàng quý phi chưa từng gây chuyện lại cả gan cho hoàng thượng một quyền. . .

3. Sát Tinh Tướng Công

· Tác giả: Hải Biên Đích Quất Tử Phụ

· Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Ngọt sủng, Hài

Nữ chính Sở Huyền vốn tuổi trẻ khỏe mạnh nhưng vì sai lầm của địa phủ mà chết, chính vì thế mà cô được đền bù có cơ hội xuyên không. Nhưng người người nhà nhà xuyên không thành tiểu thư đài các, xuyên thành con ông cháu cha, còn cô lại xuyên thành người ăn xin xấu xí bẩn thỉu, ko một xu dính túi.

4. Boss Là Nữ Phụ

· Tác giả: Mặc Linh

· Thể loại: Xuyên nhanh, Nữ phụ, Khoa huyễn, Nữ cường

Thân là tác giả nhưng chuyên môn đào hố không chịu lấp, thế là nữ chính bị bắt xuyên vào đủ thể loại tiểu thuyết máu chó để lấp hố, trở thành những nữ phụ độc ác và giúp nguyên chủ thực hiện nguyện vọng

5. Nhặt Nhầm Nam Thần

· Tác giả: Mèo Lười Ngủ Ngày

· Thể loại: Trọng sinh, Hiện đại, Tiền hôn hậu ái

Nữ chính Đông Tâm vốn đang là một thiếu nữ độ tuổi đẹp nhất đời người, tự nhiên lại bị chậu hoa rơi trúng đầu khiến bản thân xuyên tới tương lai 6 năm sau và trở thành một bà cô tuổi 30. Không những bị già đi 6 tuổi mà từ đâu xuất hiện thêm 1 ông chồng, nhưng trong cái rủi còn có cái xui, ông chồng này lại còn là cậu của crush mới đau.

6. Nhập Nhầm Xác, Yêu Đúng Người

· Tác giả: Tựu Mộ

· Thể loại: Trọng sinh, Hiện đại, Sủng, Sắc

Yêu đơn phương một người nhưng lại không có được, nhưng chuyện càng khó xử hơn chính là một ngày nọ bản thân bị tai nạn và xuyên vào cơ thể của vị hôn thê của crush. Liệu nữ chính sẽ lựa chọn dùng cơ thể này để có được crush hay tìm ra được chân ái khác của đời mình?

7. Trở Về Năm Tháng Bố Tôi Là Hotboy

· Tác giả: Xuân Phong Lựu Hỏa

· Thể loại: Xuyên không, Hiện đại, Hài hước, Huyền huyễn

Nữ chính Lục Yên gặp tai nạn, thế nên xuyên không, quay trở về đúng quãng thời gian niên thiếu của bố mình. Được đồng hành cùng phụ huynh trong những năm tháng thời niên thiếu của họ, đồng thời cũng gặp được đối thủ của bố mình – hoặc có thể nói là định mệnh của đời cô.

8. Trùng Sinh Đi Tra Nam

· Tác giả: Du Tử Tuế Tuế

· Thể loại: Hiện đại, Sủng, Trọng Sinh

Cũng là trọng sinh nhưng mà là nam trọng sinh, hơn nữa còn là trọng sinh n lần. Cứ mỗi khi tra nam Chung Duy Cảnh biểu hiện ra một chút thuộc tính “tra” là bị trời phạt bắt làm lại từ đầu cho đến khi không còn tra nữa mới thôi

9. Boss, Nơi Đó Không Thể Cắm

· Tác giả: Cẩm Chanh

· Thể loại: Xuyên thư, Hiện đại, Hài hước, Ngọt sủng

Người ta xuyên thư thì xuyên thành nữ chính, nữ phụ, nữ phản diện hoặc pháo hôi các kiểu, dù không phải những cái trên thì ít nhất cũng là người qua đường nào đó, còn nữ chính nhà này thì xuyên thành cái điện thoại của nam phụ trong tiểu thuyết.

10. Cung Đấu Không Bằng Nuôi Cún

· Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc

· Thể loại: Cổ đại, Cung đấu, Huyền huyễn, Ngọt sủng, Ngược nam

Truyện kể theo góc nhìn của nữ chính, nhưng người trọng sinh lại là nam chính. Một vị hoàng thượng đứng đầu trong thiên hạ nhưng lại có một ngày bị hãm hại lâm vào hôn mê, trong khoảng thời gian hôn mê thì hắn đã xuyên vào cơ thể một con chó con và được vị hoàng quý phi mà bản thân ghét nhất nhận nuôi. Và cũng nhờ đó mà hoàng thượng nhà ta vô tình nhận ra những sự thật mà trước giờ mình chưa biết tới.


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba