Những Bộ Truyện Điền Văn Trọng Sinh Hay Nên Đọc!!

Kiếp này có quá nhiều tiếc nuối và những điều không biết, bởi vậy mới có trùng sinh, cố gắng bù lại thua thiệt ở đời trước.

Những Bộ Truyện Điền Văn Trọng Sinh Hay Nên Đọc!!

Dưới đây là một số bộ truyện điền văn xuyên không, trọng sinh mô tả cuộc sống bình dị, không bon chen, tình cảm phát triển nhẹ nhàng... Nếu bạn đã chán những cuốn ngược tâm ngược thân, thì đến với thể loại này đảm bảo bạn sẽ không dứt ra được!!!

MỸ NHÂN YÊU KIỀU NĂM 70

Tác giả: Đường Tô
Thể loại: Điền văn, xuyên sách
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Trình Dao Dao x Tạ Tam

Giới thiệu

1-2
Truyện kể về Trình Dao Dao xuyên vào một quyển sách trở về năm 1970. Nguyên chủ là đại tiểu thư ở trong nhóm thanh niên tri thức từ thành phố chuyển đến thôn Điềm Thủy làm việc, nhưng bị mọi người ở nông thôn chán ghét.

Nam chính Tạ Tam là nam phụ trong quyển sách mà Dao Dao xuyên vào, anh là con trai nhà địa chủ đã bị sụp đổ, nên phải làm nghề thợ săn. Tính tình lạnh lẽo đáng sợ, mọi người ai cũng muốn tránh xa.

Trong sách, nguyên chủ và Tạ Tam về sau kết hôn nhưng vì lý do nào đó mà bị Tạ Tam giết chết.

Khi Dao Dao xuyên đến trong lúc vô tình chạm được vào người Tạ Tam thì ký ức của nguyên chủ lập tức tràn vào đầu. Cô sẽ tiếp cận anh để nhớ lại tất cả ký ức hay tránh xa anh vì tương lai sau này? Mời các bạn đọc truyện để xem Dao Dao sẽ giải quyết thế nào nhé!!

TRỞ LẠI 30 NĂM TRƯỚC

Tác giả: Bồng Lai Khách
Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, cận đại,
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: An Na (Lý Mai) x Lục Trung Quân

Giới thiệu

2
Truyện kể về An Na – một cô gái nhà giàu, được đi du học Mỹ, Pháp và trong một lần đi du lịch với bạn bất chợt quay về 30 năm trước. Ở đó, những bộ quần áo mode của cô chỉ là đồ bỏ đi, xấp tiền mặt chỉ là giấy vụn, chiếc đồng hồ hàng hiệu bán chả được mấy đồng, thêm nữa cô còn không có hộ khẩu. Tóm lại cô là cô gái không thân phận, không gia đình, không quê quán.

Lục Trung Quân là chàng thiên chi kiêu tử, vì gánh thay cho đồng đội nên anh chấp nhận bị đày về nơi khỉ ho cò gáy làm việc. Suốt bao nhiêu năm qua với anh chỉ có máy bay là người yêu, nhưng rồi gặp cô đã hoàn toàn thay đổi mọi chuyện.

Một câu chuyện bình dị, ấm áp, hài hước nhẹ nhàng và đặc biệt giúp bạn giảm stress khá tốt. Nên các bạn có thể nhảy hố: “Trở lại 30 năm trước

TRỞ VỀ NĂM 1981

Tác giả: Tú Cẩm
Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, huyền huyễn.
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Chung Tuệ Tuệ x Kim Minh Viễn

Giới thiệu

3-1
Đây là một bộ truyện mang màu sắc huyền ảo và kỳ bí với một cốt truyện khá lạ và nhân vật rất cá tính. Truyện nói về Kim Minh Viễn là một tên tội phạm giết người hàng loạt nhưng có quá khứ vô cùng đáng thương. Không những vậy, thân phận Minh Viễn dưới trần gian chỉ là lịch kiếp của một vị thần trên tiên giới.

Để tránh cho nhân gian một trận máu tanh và cũng để cứu rỗi cuộc đời của Minh Viễn, Chương lão nhân trên thiên đình đã quyết định cử Chung Tuệ Tuệ quay trở về năm 1981 để thay đổi số phận của anh. Nhờ có cô mà cậu bé ba tuổi mồ côi Minh Viễn đã có một mái ấm, được yêu thương và được dạy dỗ, bánh xe số phận của cậu đã rẽ sang một hướng khác.

Nhưng trong lúc theo đuổi một vụ án, Tuệ Tuệ đã bị thủ tiêu dàn dựng bằng một vụ tai nạn giao thông. Minh Viễn hết sức đau khổ và quyết tâm theo đuổi thủ phạm đến cùng, nhưng liệu biến cố này có lại đẩy anh đến một thảm cảnh khác? Và liệu Tuệ Tuệ có thực sự đã “chết”? Hãy đến với “Trở về năm 1981” để tìm câu trả lời nhé!

CUỘC SỐNG MỚI HẠNH PHÚC CỦA CHU TIỂU VÂN

Tác giả: Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái Tình
Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, điền văn, 3S
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Chu Tiểu Vân x Lý Thiên Vũ

Giới thiệu

4
Trong cuộc đời mỗi người, ai chưa từng có những tiếc nuối không cách nào bù đắp nổi?
Bỏ học sớm, yêu sớm, kết hôn, sinh con sớm, khó khăn chồng chất khiến chu Tiểu Vân cãi vã với chồng, rồi bị tai nạn.

Linh hồn cô một lần nữa quay về năm 6 tuổi.

Vận mệnh trao cho cô cơ hội mới, tất nhiên cô muốn nỗ lực hết mình sống một cuộc sống mới hoàn toàn hạnh phúc.

Đi học là học trò cưng của giáo viên, ở nhà là trợ lý bé nhỏ toàn năng được cha mẹ yêu thương, anh chị em cũng thay đổi khác trước.

Người một nhà đều hạnh phúc mới là hạnh phúc đích thực. Khi lớn lên, tìm một người bạn trai ôn nhu, tỉ mỉ, chu đáo...

Truyện miêu tả lúc nhỏ hơi dài nên đọc nhiều khi nản, nhưng càng đọc về sau càng hay. Nam chính ấm áp, dịu dàng, luôn quan tâm để ý những điều nhỏ nhặt của nữu chính. Còn nữ chính tuy nhiều lúc vẫn còn dây dưa với quá khứ nhưng về sau đã ngộ ra, rất đáng để đọc. Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Cuộc Sống Mới Hạnh Phúc Của Chu Tiểu Văn

SỐNG LẠI NĂM 1977, ĐỂ ĐƯỢC GẦN NHAU!

Tác giả: Công Dương Ngư
Thể loại: Cận hiện đại, trùng sinh, quân nhân, điền văn
Tình trạng: Đang ra
Nhân vật chính: Thẩm Nguyệt Hoa x Trương Kiến Bân

Giới thiệu

5
Đời trước, Thẩm Nguyệt Hoa là thanh niên trí thức được cử xuống nông thôn tham gia đội sản xuất*. Trong lúc đang bị bệnh, bị cậu mợ nhận 500 đồng tiền lễ hỏi cưới của người ta, bắt ép cô gả cho người chồng quân nhân lớn hơn cô tám tuổi, tên Trương Kiến Bân. Năm 1977, vì muốn thi vào trường cao đẳng, cô nhẫn tâm phá bỏ bào thai trong bụng của mình, ly hôn với người chồng quân nhân xa lạ. Cho nên nửa đời sau khi thành đạt cô sống trong cô độc, không có người thân không con cháu chăm sóc, đến lúc qua đời chỉ có duy nhất mình anh – người chồng quân nhân năm đó đến thăm.

Kiếp này có quá nhiều tiếc nuối và những điều không biết, bởi vậy mới có trùng sinh, cố gắng bù lại thua thiệt ở đời trước.

Đời này, ông trời cho cô sống lại đúng vào đêm tân hôn.

Truyện hay, nhẹ nhàng nhưng kịch tính qua từng chương, các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Sống Lại Năm 1977, Để Được Gần Nhau!”

(*Đội sản xuất: là chỉ thanh niên trí thức tham gia phong trào vô sản hóa bằng cách gia nhập các công xã, đội sản xuất ở nông thôn trong đại cách mạng văn hóa Trung Quốc.)

12 nu than | de ba