NHỮNG BỘ TRUYỆN “NỮ PHỤ” LÀ “MẸ KẾ NAM CHÍNH”

Kiều Nhan xuyên vào một quyển tiểu bạch văn, trở thành thế thân của bạch nguyệt quang trong lòng bá đạo tổng tài. Trong sách, cô là người phụ nữ âm hiểm độc ác vì muốn trả thù nam chính bá đạo mà đã gài bẫy trở thành mẹ kế của hắn, cuối cùng có kết cục rất bi thảm.

NHỮNG BỘ TRUYỆN “NỮ PHỤ” LÀ “MẸ KẾ NAM CHÍNH”

Lần đầu tiên, mình đọc được thể loại này lại là bộ truyện đang được dịch!! Trời ơi, ta nói “đang nghiện mà còn bị nghẹn”, thế là đêm hôm khuya khoắt không ngủ mà đi kiếm truyện thể loại này xem còn bộ nào khác không, và sau bao lần kiếm kiếm, tra tra, lướt lướt ruốt cuộc - TÌM ĐƯỢC RỒIIII. Sau đó thì sao??! Thức nguyên mấy đêm đọc giờ mắt như gấu mèo luôn T^T…

Cho nên, giờ làm cái list này để mai mốt còn lục lại đọc, mấy bạn có biết truyện nào thể loại này nữa thì để cử cho mình nhé!!

GẢ CHO BA CỦA BẠN TRAI CŨ

Tác giả: Cửu Đại Lưu Nhân
Thể loại: Trâu già gặm cỏ non, cường thủ hào đoạt, xuyên thư, hiện đại, song khiết, 1x1, HE.
Tình trạng: Đang ra
Số chương: 89 chương tính cả phiên ngoại
Nhân vật chính: Kiều Nhan x Triệu Quân Khiêm

Văn án

Kiều Nhan xuyên vào một quyển tiểu bạch văn, trở thành thế thân của bạch nguyệt quang trong lòng bá đạo tổng tài.

Trong sách, cô là người phụ nữ âm hiểm độc ác vì muốn trả thù nam chính bá đạo mà đã gài bẫy trở thành mẹ kế của hắn, cuối cùng có kết cục rất bi thảm.

Vì biết mình là vật hi sinh nữ phụ trong nguyên tác, là chất xúc tác tạo nên mối tình sâu đậm cho nam nữ chính nên Kiều Nhan cố ý muốn tránh thoát nội dung trong sách, nhưng ở ngay ngày đầu tiên xuyên qua, thần xui quỷ khiến lại dây dưa không rõ với cha của tổng tài bá đạo.
d6ab7cde37148e507085cda37e361d9b
Mang thai sáu tháng, bụng to như trống.

Tổng tài bá đạo – nam chính: … Đây là con trai cả của ta?!

Cha của tổng tài bá đạo: Nghĩ nhiều rồi, đó là em trai con.

Bộ truyện này tuy không có độ sâu lắm, cũng không khúc chiết nhiều, nhưng mạch truyện vẫn khiến người đọc bị cuốn vào, muốn biết sau đó sẽ như thế nào, đọc để giải trí, không muốn hack não nhiều rất ok. Nhân vật được tác giả xây dựng vẫn là những hình mẫu khi mình đọc các bộ tổng tài khác.

Như khi Kiều Nhan xuyên sách vào thì không còn yếu đuối nữa, mà là một Kiều Nhan mê tiền, yêu gia đình, yêu cả mạng nhỏ của mình nữa cho nên tận lực né tránh. Nam chính trong sách – bá đạo tổng tài, thiệt phải nói là muốn băm vằm, đấm cho mấy đấm. Nữ chính trong sách thì đúng chuẩn bạch liên hoa, yếu đuối, mỏng manh luôn tỏ ra bị oan ức. Ba của tổng tài thì không nói chắc các bạn cũng có thể hình dung được: Trầm ổn, lạnh lùng, bình tĩnh (nhưng trên thương trường thôi gặp cô sẽ khác =)))

Nhân vật phụ như em trai của Kiều Nhan được xây dựng rất dễ thương, yêu chị và ngây thơ nên chỉ trong vòng 60 giây đã khai ra chị mình là như thế nào cho ba nam chính nghe. :)) Vì đã đọc sơ qua convert thì biết được Triệu lão phu nhân là một bà mẹ chồng rất đáng yêu, mặc dù không có nhiều đất diễn. Vương Tĩnh – đại tiểu thư, tuy tính tình hay nói móc, nhưng được cái thẳng, ghét thể loại tiểu tam và tra nam. Còn “thịt” thì đừng mong chờ chỉ như gió thoảng mây bay thoai, haha.

Ai đọc được convert thì đây nhé: “Gả cho ba của bạn trai cũ

GẢ CHO CHA CỦA NAM CHÍNH

Tác giả: Cửu Nguyệt Vi Lam
Thể loại: Cổ đại, ngọt sủng, trọng sinh, song khiết, xuyên sách, nữ phụ, trạch đấu, 1x1, HE.
Tình trạng: Hoàn (110 chương bao gồm phiên ngoại)
Nhân vật chính: Khương Nịnh Bảo x Định Quốc Công Tạ Hành

Văn án

Tại triều Dại Việt – Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn là xử nam.

Trong mắt bá tánh thiên hạ, Định Quốc Công Tạ Hành nổi tiếng là Chiến Thần thủ hộ quốc gia, nhưng các cô nương khắp thiên hạ cũng không ai dám mong ngóng hay đến gần, bọn họ thấy chàng là tránh xa e sợ bởi trên người chàng luôn có sát khí khiến cho ai đến gần cũng bị hại chết.
94bdc3a5db7b4462fe927652b86b4d24
Từ nhỏ vừa sanh ra, chàng đã phải xa cách mẫu thân bởi sát khí trên người quá nặng khiến cho mẫu thân bị rong huyết tưởng chừng mất mạng. Rất may lúc ấy có một vị cao tăng đi qua thấy có sát khí dày đặc tại Định Quốc Công phủ mà ra tay ôm chàng vào phật môn, lúc ấy mẫu thân của chàng mới nhặt được mạng về.

Lại nói sau khi ôm vào phật môn, vị cao tăng kia không yêu cầu chàng quy y cửa phật mà là tập hợp mười vị cao tăng đắc đạo bỏ ra chín tám mươi mốt ngày để làm ra chuỗi phật châu mang trên tay chàng để áp đi sát khí.

Cho nên tất cả mọi người cho rằng Định Quốc Công sẽ cô độc sống quãng đời còn lại, thì đột nhiên tuôn ra một tin tức động trời: Nghe nói Tứ tiểu thư của Khương gia vì bị thế tử Định Quốc Công phủ từ hôn nên điên rồi, mới buông lời nói “muốn gả cho Định Quốc Công để làm mẹ của vị hôn phu lúc trước”. (vị hôn phu chỉ là con thừa tự của nam chính thui nhé)

Toàn bộ kinh thành bởi vì thông tin động trời này mà nổi lên bàn tán xôn xao…
Truyện hay, rất đáng đọc, nội dung mạch lạc, lôi cuốn, tình tiết gay cấn, không dư thừa. Spoil chút là anh nam chính Tạ Hành, vì là chưa gần nữ sắc bao giờ nên khi mỗi khi bị chị Nịnh Bảo ghẹo là mặt đó tía tai nhưng cố tỏ ra mình lạnh lùng, sau này càng có nhiều va chạm thì còn nhiều chuyện rất hài xảy ra nữa. Chị Bảo thì tinh ranh lắm mưu nhiều kế, như vậy mới câu được 28 năm trinh trắng của Định Quốc Công Tạ Hành… =))

Link truyện đây nhé: “Gả Cho Cha Của Nam Chính

TA LÀM KẾ MẪU CỦA CHỒNG TRƯỚC

Tác giả: Cửu Nguyệt Lưu Hỏa
Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, cung đình hầu tước, ngọt văn, 1x1, HE.
Tình trạng: Đang ra
Số chương: 105 chương
Nhân vật chính: Lâm Vị Hi vs Cố Huy Ngạn

Văn án

Lâm Vị Hi chết một lần mới biết, mình chỉ là một nữ phụ bên cạnh nữ xuyên không trong một quyển một sách, tác dụng của nàng chính là đá kê chân cho nữ chính đường hoàng bước lên, nhiệm vụ của nàng là làm nổi bật sự ôn nhu quan tâm của nữ chính.
Thế tử Yến vương phủ có gia thế hiển hách, thân phận mê người, là quý công tử, tương lai trượng phu trong mắt các thiếu nữ. Lâm Vị Hi chính là thê tử của hắn, nhưng nữ chính không phải là nàng.
1
Nữ chính là thứ muội của nàng, là người mà thế tử cầu không được, nên là ánh trăng sáng trong lòng hắn. Tất cả mọi người đều đem nàng và thứ muội ra so sánh, dùng sự thành công thượng vị của thứ muội để chê cười sự thất bại của nguyên thê là nàng.
Lâm Vị Hi cười lạnh, tốt. Tình yêu của các ngươi cảm động trời đất, vậy người tỷ tỷ như ta trở về làm mẹ kế của các ngươi đi!

Thế là, nàng vì tức giận gả cho phụ thân của chồng trước, cha chồng chưa từng gặp mặt ở kiếp trước – chiến thần bảo vệ Đại Tề, sau tang vợ một mực không có tục cưới, mắm giữ binh quyền một vùng trời, uy danh hiển hách – Yến vương.

Về sau, đang bước vào tuổi trung niên, sát phạt quả quyết như Yến Vương, nhìn xem kiều thê nhỏ hơn mình cả một con giáp, có chút đau đầu nghĩ.

Thôi, nàng còn nhỏ, hắn sủng ái nàng, dung túng nàng, sau này hãy dạy nàng.

Vì nữ chính kiếp trước đã chết mất tiêu rồi, nên trọng sinh về và quyết tâm cưới Yến vương, quan hệ luân lý gì đó cũng không thể thành lập, có thể yên tâm nhảy hố.

Các bạn có thể đọc truyện ở đây: “Ta Làm Kế Mẫu Của Chồng Trước

12 nu than | de ba