Những Nữ Chính Có Xuất Thân “Khủng” Chả Ngán Một Ai

Vốn dĩ từ xưa đến nay người ta thường có câu nói “mây tầng nào gặp gió tầng nấy”, những cô gái tài năng gia thế “khủng” tất nhiên sẽ gặp được người ngang tầm với họ.

Những Nữ Chính Có Xuất Thân “Khủng” Chả Ngán Một Ai

Mọi người đều hay đọc những câu chuyện tình về hoàng tử lọ lem. Những nam chính tổng tài, thân gia hiển hách đem lòng yêu một cô nàng thường dân không có nhiều nổi bật. Thế nhưng những cô nàng tiểu thư đài các thì sao? Chẳng lẽ họ không xứng để sánh đôi cùng hoàng tử sao?

Vốn dĩ từ xưa đến nay người ta thường có câu nói “mây tầng nào gặp gió tầng nấy”, những cô gái tài năng gia thế “khủng” tất nhiên sẽ gặp được người ngang tầm với họ. Nếu mọi người đã chán những thể loại nữ chính chim sẻ hóa phượng hoàng thì hãy nhanh chân lọt hố những bộ truyện nữ chính có xuất thân “khủng” sau đây:

1. Em Chỉ Thích Mặt Của Anh

Link đọc truyện: Em Chỉ Thích Mặt Của Anh
Tác giả: Lục Manh Tinh
Thể loại: Hiện đại, Hào môn thế gia, Trâu già gặp cỏ non, Ngọt sủng

Tóm tắt về nữ chính: Nữ chính Thịnh Văn Ngôn là tiểu thư của Thịnh gia lên kế hoạch theo đuổi nam thần, sau đó lại vô tình vào làm công ty có lãnh đạo là chú nhỏ của nam thần nhà mình. Thế là cô quyết định đi lấy lòng trưởng bối trước, ai ngờ nam thần không thấy đâu mà lại câu được chú nhỏ của nam thần về.

2. Động Lòng

Link đọc truyện: Động Lòng
Tác giả: Lệ Vụ
Thể loại: Hào môn, Ngọt sủng, Trâu già gặm cỏ non

Tóm tắt về nữ chính: Nữ chính Khương Gia Di là tiểu thư duy nhất của Khương gia, mẹ là doanh nhân có tiếng trong giới. Là một người có xuất thân khủng nhưng cô không kiêu kỳ ngang ngược, mà còn được hun đúc thành một cô gái mạnh mẽ, thông minh, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết. Cô cho rằng bản thân là người chủ động quyến rũ nam chính mây mưa cùng mình trước nhưng lại không biết hắn đã để ý cô từ lâu nên mới đồng ý. Một cô gái nhỏ bắt đầu bị con sói già dẫn dắt, cả hai vụng trộm yêu nhau giấu diếm phụ huynh. (Cha nữ chính coi nam chính như em trai, nam chính lại biến ông ấy thành cha vợ)

3. Làm Nũng Cũng Vô Dụng

Link đọc truyện: Làm Nũng Cũng Vô Dụng
Tác giả: Kim Chúc
Thể loại: Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, Hài hước, Nam truy

Tóm tắt về nữ chính: Nữ chính Từ Tinh Miên là tiểu thư út của Từ gia giàu có. Cô là người nhìn trúng nhan sắc của nam chính, nhưng lại tưởng rằng anh là tiểu tử nghèo khó. Nếu là người khác thì sẽ muốn bao nuôi trai đẹp, nhưng chị lại suy nghĩ nếu làm thế sẽ ảnh hưởng tới lòng tự trọng của một người đàn ông. Thế là một ngày nọ chị nữ chính nảy ra ý định chạy tới trước mặt anh đưa tiền, kêu anh đi kinh doanh kiếm lời rồi về bao nuôi chị lại.

4. Dư Sinh

Link đọc truyện: Dư Sinh
Tác giả: Gia Bất Hối
Thể loại: Hiện đại, Ngược, Sắc 20+, Sủng, Ngụy Incest

Tóm tắt về nữ chính: Nữ chính Cố Dư là tiểu thư của gia tộc họ Cố quyền cao chức trọng. Cô và nam chính trải qua tình một đêm ở nơi đất khách quê nhà. Cứ tưởng sẽ không gặp lại nhưng cái duyên lại đến, chỉ là không phải duyên phận mà là nghiệt duyên. Nam chính là chú út trên danh nghĩa của nữ chính, tuy không cũng huyết thống nhưng sự thật thì mối quan hệ của cả hai vẫn mang hai chữ “loạn luân”.


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba