Phim Ngôn Tình Hay Lên Sóng Tháng 5/2020!!

Từ đầu năm đến giờ đã có rất nhiều phim được chuyển thể đã được lên sóng trong nửa năm 2020, và gây không ít tiếng vang. Vậy những bộ phim Hoa ngữ nào đáng xem trong tháng 5 vừa qua?? Các bạn cùng mình điểm qua nhé!!

Phim Ngôn Tình Hay Lên Sóng Tháng 5/2020!!

Từ đầu năm đến giờ đã có rất nhiều phim được chuyển thể đã được lên sóng trong nửa năm 2020, và gây không ít tiếng vang. Vậy những bộ phim Hoa ngữ nào đáng xem trong tháng 5 vừa qua?? Các bạn cùng mình điểm qua nhé!!

BỈ NGẠN HOA

Thể loại: Tâm lý, tình cảm
Diễn Viên: Tống Uy Long, Lâm Duẫn, Hà Nhuận Đông, Lý Tâm Ngải
Tình Trạng: Đã chiếu hoàn
Số tập: 50 tập

Nội dung phim

1-1
“Bỉ ngạn hoa” là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoa Bên Bờ của tác giả An Ni Bảo Bối và được phát sóng vào ngày 1/5.

Bộ phim lấy bối cảnh là thành phố đô thị phồn hoa, tấp nập, xoay quanh câu chuyện tình cảm của nam chính Lâm Hòa Bình (Tống Uy Long) và nữ chính Kiều Mạn (Lâm Duẫn). Lâm Hòa Bình đã luôn nhớ thương cô bạn thanh mai trúc mã Nam Sinh, thế nên khi gặp Kiều Mạn – một cô gái dịu dàng, trong sáng, ngây thơ và cố gương mặt giống hệt cô gái Nam Sinh mà anh luôn cất giữ trong tim, Lâm Hòa Bình bắt đầu đem lòng yêu Kiều Mạn. Tuy nhiên, tình yêu của họ lại bị cản trở bởi những xung đột, âm mưu, lừa lọc, dối trá và hiểu lầm đến từ Hán Sâm (Hà Nhuận Đông) và A Lịch (Lý Tâm Ngải). Hơn nữa, bí ẩn thân phận của Kiều Mạn dần dần được phơi bày khiến cho Kiều Mạn muốn yêu Lâm Hòa Bình cũng không được, muốn hận anh cũng không xong.

Bộ phim mặc dù thay đổi một vài chi tiết so với nguyên tác để phù hợp hơn với thị hiếu khán giả như: Thay vì bối cảnh Thượng Hải, đoàn phim đã đổi thành Bắc Kinh và Ý nhằm đem đến tố hiện đại và mới lạ hơn, nhưng mạch phim cũng không bị ảnh hưởng nhiều, cảnh quay đẹp. Mình xem thì thấy bộ phim hơi nhạt, chưa hấp dẫn lắm, nhưng dù sao cũng cảm ơn các bạn diễn viên và đoàn phim đã nỗ lực cho ra tác phẩm.

ĐẸP TRAI LÀ SỐ MỘT

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước
Diễn viên: Trương Dư Hi, Đinh Vũ Hề, Hoàn Nhan Lạc Nhung, Ngô Dạng, Sư Minh Trạch, Lâm Hân Nghi.
Tình trạng: Đã chiếu xong
Số tập: 24 tập + 1 tập ngoại truyện

Nội dung phim

2-2
“Đẹp trai là số một” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lục Mang Tinh. Phim lên sóng vào 2/5 và đã được chiếu hoàn.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình ngọt ngào giữa nữ minh tinh mê trai đẹp và chàng bác sĩ lạnh lùng. Tô Căng Bắc – MC, diễn viên nổi tiếng đi lên nhờ thực lực, từ fan hâm mộ cho đến nười trong giới đều không hay biết cô vốn là tiểu thư nhà họ Tô danh tiếng lẫy lừng ở phương Nam. Đại minh tinh họ Tô là người thế nào? Cô chính là một người có niềm đam mê vô hạn với cái đẹp, bao gồm cả…. trai đẹp. Trong một lần giúp nam thần chạy trốn khỏi đám phóng viên săn tin mà cô đang mê mẩn dạo gần đây, Tô Căng Bắc xui xẻo gặp tai nạn giao thông và phải nằm viện hai tháng. Không ngờ bước ngoặt này lại dẫn đến cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô với Chu Thời Uẩn – bác sĩ trị liệu cho cô và cũng chính là vị hôn phu được gia đình mai mối, người mà Tô Căng Bắc không thèm để ý suốt hai mươi năm qua, thậm chí còn căm ghét đến tận xương tủy vì dám bỏ rơi cô trong hôn lễ. Từ đây, trong lòng Tô Căng Bắc, những anh chàng đẹp trai ngời ngời ngoài kia đều chẳng thể sánh được bác sĩ Chung lạnh lùng, cao ngạo nhà cô nữa…..

Phim mặc dù hơi khác với truyện xíu, nhưng việc chọn lựa nhân vật hợp với vai mình thấy rất ok, chị Trương Dư Hi đẹp xuất sắc, rất thích nhìn nét đẹp của chị. Còn ai mê Đinh Vũ Hề đóng vai Hàn Thước trong “Trần Thiên Thiên trong lời đồn” hài hài bao nhiêu thì sang phim này lạnh lùng bấy nhiêu.

CẬU NGỒI BÊN PHẢI TÔI

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước, gia đình, học đường
Diễn viên: Chu Vĩnh Đằng, Yên Hạo Nguyên, Nghiêm Vũ Hào, Tào Tô Tô
Tình trạng: Đã chiếu Hoàn
Số tập: 24 tập

Nội dung phim

cau-ngoi-ben-phai-toi-8280
Vẫn còn đang mê mẩn với “Thời gian dạy anh cách yêu em” thì Nghiêm Vũ Hào tiếp tục hóa thân vào một bộ thanh xuân vườn trường ngọt ngào “Cậu ngồi bên phải tôi”. Cậu bạn cùng bàn giàu có lại là một “con vịt xấu xí”!!! Chịu hết nổi mà, phát đường nhanh như vậy, mị theo không có kịp~!!

Bối cảnh trường trong phim đẹp, diễn viên diễn đúng nhí nhố, bựa, nhây đúng lứa tuổi học trò, phim rất hài, xem để giải trí không tệ đó các bạn!!

THU THIỀN

Thể loại: Dân quốc, chính kịch
Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Lý Mạn, Hà Đỗ Quyên, Lưu Hoan, Lưu Học Nghĩa
Tình trạng: Đã chiếu hoàn
Số tập: 49 tập

Nội dung phim

maxresdefault--1-
“Thu Thiền” được lên sóng vào ngày 4/5 lấy bối cảnh vào thời kỳ khi Đế quốc Nhật tràn vào Hồng Kông năm 1941 nhằm thực hiện âm mưu thâu tóm một bộ phận lãnh thổ cực kỳ quan trọng của Trung Hoa Dân Quốc. Diệp Xung (Nhậm Gia Luân) một người gốc Trung Quốc sinh ra và được nuôi dưỡng tại Nhật Bản. Anh làm việc cho tổ chức quân đội Nhật Bản tại Trung Quốc. Với vỏ bọc là một sĩ quan người Nhật máu lạnh có biệt danh “ma đầu giết người”. Thực chất, Diệp Xung là một cộng sản, nhận nhiệm vụ làm gián điệp cho ĐCS Trung Quốc dưới bí danh Thu Thiền – nhân vật đang được quân Nhật tại HK ráo riết truy lùng.

Phải nói “Thu thiền” là một bộ phim rất gây cấn, hấp dẫn, rất đáng để xem. Với cả Nhậm Gia Luân trong phim này soái vãi ra, kèm theo nụ cười nhếch môi nữa chứ, hiu hiu~!

NOÃN NOÃN XIN CHỈ GIÁO NHIỀU HƠN

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn, hài hước
Diễn viên: Lý Khải Hinh, Lương Tịnh Khang, Lý Minh Tuấn,….
Tình trạng: Đã chiếu hoàn
Số tập: 24 tập

Nội dung phim

2STn2ZUhFonP9zN3hfdAcWoBW20
“Noãn Noãn xin chỉ giáo nhiều hơn” lên sóng vào ngày 13/5. Nội dung kể về nữ chính có tên là Noãn Noãn, 22 tuổi, chân ướt chân ráo bước vào đời và gặp được nam chính Hàn Triệt. Hàn Triệt được mệnh danh là một thiên tài nghệ thuật, vì muốn hoàn thành di nguyện “tái hiện giáo hoàng” của bà nên từ nước ngoài quay về và nhận Noãn Noãn vào công ty. Nhờ vào tài năng bẩm sinh mà Noãn Noãn từ một nhân viên bán hàng bình thường dần dần trở thành nhân viên xuất sắc. Cô hi vọng gu thời trang của mình sẽ giúp các cô gái xinh đẹp và tự tin hơn. Trong quá trình đó nam chính luôn ở bên cô, tuy chuyện của hai người trải qua nhiều hiểu lầm và thử thách nhưng cuối cùng vẫn đến được với nhau.

Một bộ phim dễ thương, hay, kết thúc phim cũng làm người xem mãn nguyện. Nên bạn nào chưa cày phim này thì xem thử nhé!

Trên đây là một số bộ phim chiếu vào đầu tháng 5, còn một vài bộ nữa mình sẽ review sau nhé!!! Ngoài ra, các bạn có thể vào trang chính “yeutruyenchu” để xem các bài review về truyện nha.

12 nu than | de ba