[Review] 100 Ngày Giả Vờ Yêu – Ai nói nữ truy nam không thể ngọt ngào như nam truy nữ?

Ôn Thiển yêu Cố Viêm, cô muốn được ở bên cạnh chàng trai đã giúp đỡ chăm sóc cô từ thời mới lên thành phố, nhưng đoạn tình cảm này chú định khó mà suông sẻ được, khi người đàn ông đấy lại theo chủ nghĩa độc thân.

[Review] 100 Ngày Giả Vờ Yêu – Ai nói nữ truy nam không thể ngọt ngào như nam truy nữ?

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: 100 Ngày Giả Vờ Yêu
🍑Tác giả: Trọng Hi
🍑Thể loại: Nữ truy, Hoan hỉ oan gia, Nhẹ nhàng, Ngọt sủng
🍑Link đọc truyện: 100 Ngày Giả Vờ Yêu

Văn Án

Ôn Thiển và Cố Viêm là bạn đã nhiều năm, bọn họ quen thuộc đến nỗi không thể cọ sát ra lửa tình.

Có một ngày Ôn Thiển bỗng nhiên tỏ tình với Cố Viêm, dù bị từ chối nhưng cô vẫn không từ bỏ ý định, ngang bướng muốn chơi trò chơi tình yêu.

Ôn Thiển: “Chỉ cần một trăm ngày, nếu anh vẫn không yêu em… vậy em sẽ lập tức rời đi”

Review

Là một người thuộc team sủng nữ ngược nam thì mình không nghĩ sẽ có ngày mình đọc một tác phẩm nữ truy như thế này. Nhưng sau 1 lần lọt hố ‘100 Ngày Giả Vờ Yêu’ thì có lẽ mình phải thay đổi lại suy nghĩ lúc trước.

Nhắc đến nữ truy thì thường có lẽ mọi người sẽ nghĩ đến những tình huống phái nữ chúng ta vứt hết liêm sỉ đeo đuổi một người và sau đó là bị phủ bị ngược bị sỉ nhục nhỉ? Nhưng thực tế thì không phải lúc nào cũng vậy. Khi nam chính theo đuổi nữ chính thì lãng mạn ngọt ngào, vậy nếu nữ chính đi theo đuổi nam chính thì sẽ như thế nào?

100 Ngày Giả Vờ Yêu’ của tác giả Trọng Hi nói về chuyện tình của nữ chính Ôn Thiển và nam chính Cố Viêm. Nữ chính vốn chỉ là một cô gái ở thị trấn nhỏ lên thành phố để học, cô không quá giỏi giang, không quá đặc biệt, nhưng một cô gái bình thường đến mức không thể bình thường hơn như vậy lại vẫn luôn kiên cường theo đuổi tình yêu của mình.

Cả hai gặp gỡ quen biết nhau vào năm nữ chính được 18 tuổi, chính là thời gian mà một cô nữ sinh ở quê lên thành phố để học. Tuy xuất thân từ thị trấn nhỏ, không có điểm nào đặc biệt nổi trội nhưng cô vẫn được hội trưởng Hội học sinh – nam chính Cố Viêm tin tưởng mời làm thư ký. Và cũng từ đó bắt đầu cho duyên phận của cả hai.

Từ khoảng thời gian làm sinh viên cho tới khi ra trường bước vào xã hội, cả hai đã làm bạn và cũng nhau phát triển công ty của họ. Có thể nói, cả hai như là tri kỷ khi đã cùng nhau trải qua những khó khăn thử thách, thành công và thất bại trong sự nghiệp.

Thời gian dài mấy năm trời, từ một cô gái quê không biết gì trở thành một người thành công trong sự nghiệp. Trong suốt những năm này, Cố Viêm đã luôn ở bên cạnh Ôn Thiển để dìu dắt, dạy bảo, tin tưởng và trọng dụng cô. Từ trước đến này, tất cả sự dịu dàng mà Ôn Thiển nhận được đều là của Cố Viêm cho cô, như vậy cô làm sao mà không rung động được chứ?

Ôn Thiển yêu Cố Viêm, cô muốn được ở bên cạnh chàng trai đã giúp đỡ chăm sóc cô từ thời mới lên thành phố, nhưng đoạn tình cảm này chú định khó mà suông sẻ được, khi người đàn ông đấy lại theo chủ nghĩa độc thân.

Cố Viêm, một chàng trai rất tốt, nhưng vì vết thương lòng từ phía gia đình nên đã mất đi niềm tin và khao khát vào thứ gọi là tình yêu. Từ trước tới nay anh vẫn luôn giữ tư tưởng sẽ độc thân và không yêu đương, chỉ cần tập trung vào sự nghiệp.

Nữ chính hiểu rõ nam chính không muốn yêu đương, nhưng cho dù có như vậy cô vẫn muốn được ở bên người đó. Và thế là Ôn Thiển đã quyết định đánh cược, đề

“Cố Viêm, chúng ta chơi một trò chơi đi!”
“Trò chơi gì?”
“Chúng ta thử hẹn hò đi, nếu sau một trăm ngày nữa anh vẫn không thích em thì em sẽ rút lui.”

Cố Viêm hiểu rõ bản thân mình không muốn yêu đương. Đối với anh, Ôn Thiển là một cô gái tốt đẹp, cô xứng đáng có một người đàn ông cũng yêu thương cô, mang lại cho cô hạnh phúc mà anh không thể. Thế nhưng đối với lời đề nghị này của Ôn Thiển, Cố Viêm thế nhưng lại đồng ý.

Là vì muốn để cho Ôn Thiển hết hy vọng, hay là vốn dĩ sâu tận trong lòng anh đã tồn tại một tia hy vọng nhỏ nhoi nào đó?

Trước kia tuy vẫn luôn ở bên cạnh nhau, cùng nhau trải qua những tháng ngày khó quên, nhưng giữa hai người vẫn như có một lớp màn mỏng không thể xuyên qua. Tình cảm của cô anh biết nhưng vẫn vờ như không biết. Nhưng kể từ khi bắt đầu thử hẹn hò, Ôn Thiển như phá tan lớp màn đó, mạnh mẽ xông vào cuộc đời anh và từng chút một giúp anh lấy lại niềm tin vào tinh yêu.

Nếu ngày trước chính Cố Viêm dìu dắt dẫn bước cho Ôn Thiển, vậy hiện tại đổi lại thành Ôn Thiển dạy cho Cố Viêm biết thế nào là yêu một người.

Truyện tuy là nữ truy, nhưng có thể nói nam chính xứng đáng để được chị theo đuổi. Tuổi thơ bất hạnh khiến Cố Viêm không muốn yêu, nhưng từ trước tới nay anh chưa từng đối xử tệ với nữ chính, hơn nữa anh còn là người đã dìu dắt nữ chính, quan tâm và đối xử dịu dàng với chị.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: 100 Ngày Giả Vờ Yêu


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba