[Review] 70 Xuyên Thành Nam Chủ Vợ Trước – cô ngốc đấu cực phẩm

‘70 Xuyên Thành Nam Chủ Vợ Trước’ lấy nội dung chính là những cảnh tranh đấu với cực phẩm ngày này qua ngày khác, tuy những màn tranh đấu với cực phẩm diễn ra xuyên suốt bộ truyện nhưng nhờ cách xây dựng của tác giả mà người đọc không cảm thấy ức chế nặng nề mà lại thấy hài hước.

[Review] 70 Xuyên Thành Nam Chủ Vợ Trước – cô ngốc đấu cực phẩm

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: 70 Xuyên Thành Nam Chủ Vợ Trước
🍑Tác giả: Nguyên Nguyệt Nguyệt Bán
🍑Thể loại: Xuyên thư, Ngọt sủng, Tiền hôn hậu ái
🍑Link đọc truyện: 70 Xuyên Thành Nam Chủ Vợ Trước

Văn Án

Trương Tiểu Phương xuyên thư, xuyên thành tiểu thôn cô, vẫn là vợ trước của nam chủ niên đại văn.

Trong sách nam chủ là thanh niên trí thức xuống nông thôn, tuổi trẻ đẹp trai, ngốc khuê nữ của bí thư thôn thích hắn liền đánh ngất rồi khiêng về nhà.

Nam chủ không muốn cưới. Bí thư thôn nói thẳng, cưới khuê nữ nhà mình liền để hắn trở về thành đến trường.

Nam chủ không đồng ý, một nhà bí thư thôn tính kế hắn, tiếp theo ăn vạ hắn.

Sau khi kết hôn có hài tử, bí thư thôn còn nói hài tử còn nhỏ, đợi hài tử lớn lại đến trường.

Kết quả vẫn luôn kéo dài đến khi khôi phục thi đại học còn không mở miệng, ép cha mẹ nam chủ tự mình đến đòi người

Review

Có thể nói mỗi bộ truyện ngôn tình đều sẽ không thiếu những nhân vật phụ cực phẩm đóng phần tô điểm cho cuộc đời nhân vật chính trở nên thú vị hơn. Có những nhân vật cực phẩm khiến người đọc ức chế khi vẫn luôn đè ép các nhân vật chính, có những nhân vật phụ thì lại quá thiếu não mà trở thành bàn đạp cho dàn nhân vật chính.

70 Xuyên Thành Nam Chủ Vợ Trước’ là tác phẩm xuyên thư lấy nội dung chính là những cảnh tranh đấu với cực phẩm ngày này qua ngày khác, tuy những màn tranh đấu với cực phẩm diễn ra xuyên suốt bộ truyện nhưng nhờ cách xây dựng của tác giả mà người đọc không cảm thấy ức chế nặng nề mà lại thấy hài hước.

Mở đầu là cảnh nữ chính đã xuyên vào một nhân vật phụ cực phẩm của một bộ tiểu thuyết nam chủ niên đại văn. Người mà nữ chính xuyên vào lại chính là kẻ đã gây đau khổ cho cuộc đời của nam chính (như trong phần văn án), và tất nhiên kết quả của những nhân vật này sẽ không thể nào tốt đẹp được.

Thời điểm nữ chính xuyên vào lại ngay sau khi bản thân đánh ngất nam chính khiêng về lột đồ. Trong tiểu thuyết, nam chính cũng vì bị đánh ngất rồi qua đêm tại phòng nguyên thân nên bị ép phải cưới cô, mà hiện tại nữ chính tất nhiên không dám ép hôn nam chính.

Nhưng cuộc đời luôn có những bất ngờ, vốn dĩ tiểu thuyết gốc cũng không mô tả chi tiết về nhân vật phụ nên nữ chính cũng không biết việc nguyên thân bắt cóc nam chính khiến hắn trở thành một trong những người bị tình nghi là kẻ cưỡng hiếp nữ thanh niên trí thức. Và cũng vì để thoát khỏi diện tình nghi mà nam chính vẫn thuận theo tình tiết trong tiểu thuyết rồi trở thành chồng của nữ chính, chỉ là không còn chi tiết ép buộc mà biến thành tự nguyện.

Một trong những nguyên nhân khiến nguyên thân của nữ chính trở thành ác mộng của nam chính là bởi vì cô vốn là kẻ ngốc, luôn hành xử như một kẻ điên, mà cha mẹ nguyên thân vì yêu thương con gái mà vẫn luôn cố gắng giữ nam chính lại. Nữ chính biết mình xuyên vào cơ thể một cô ngốc, lại hiểu được nếu thể hiện quá thông minh so với bình thường sẽ dẫn phát tai họa nên cô vẫn luôn phải giả ngu.

Cũng nhờ mang vỏ bọc của kẻ ngốc nên nữ chính luôn có thể hành xử một cách tùy tiện mà không cần nể nang ai. Lợi dụng vỏ bọc này lại cộng thêm tính cách lanh lợi miệng lưỡi nhanh nhạy nên nữ chính vẫn luôn khiến những kẻ xung quanh phải chịu thiệt.

Có thể nói ở nơi này, xung quanh nữ chính luôn xuất hiện những cực phẩm. Người thân phía nội thì luôn trọng nam khinh nữ và thèm muốn đồ trong nhà nữ chính, người thân phía ngoại thì luôn nói xấu bắt nạt nguyên thân, còn thèm muốn ‘chồng’ của nữ chính. Nhân vật cực phẩm luôn không thiếu, nhưng đến một người thì nữ chính lại vả mặt một người chả ngán ai. Ỷ vào việc bản thân “đầu óc ngu si” tứ chi phát triển, nên lại càng tùy hứng đe dọa động tay mà không sợ bị bế đi lên công an, vậy nên người ngốc có phúc của người ngốc, nữ chính dựa vào phúc đó mà bảo vệ người nhà và cả nam chính.

Nói về chuyện tình của nam nữ chính thì cũng không quá vồ vập mà được tác giả phát triển chậm rãi. Đối với nam chính mà nói, hiện tại tuy nữ chính đã 18 tuổi, nhưng cô giống như một đứa em gái 8 tuổi của hắn hơn. Nữ chính cũng không phải ngốc thật, cũng không phải kẻ cực đoan như nguyên thân, cô dựa vào sự khéo léo giả ngốc của mình để có thể hòa thuận ở chung với nam chính.

Mưa dầm thấm lâu, cả hai cùng nhau đối nghịch với các nhân vật cực phẩm, cùng nhau chơi, cùng nhau làm, vì luôn coi nữ chính như em gái mà nam chính vẫn luôn chăm sóc cô, tình cảm của hai người cũng dần dần nẩy sinh một cách tự nhiên.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: 70 Xuyên Thành Nam Chủ Vợ Trước


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba