[REVIEW] ÁNH DƯƠNG ẤM ÁP – GIẢO XUÂN BÍNH

“Làm sao bây giờ, ông đây đặc biệt muốn yêu em” “Em có đồng ý hay không cũng không ảnh hưởng đến tôi. Em cứ sống cuộc sống của em, tôi theo đuổi em là việc của tôi. Em thích thì làm người yêu của tôi, em không thích… cũng phải làm người yêu của tôi.”

[REVIEW] ÁNH DƯƠNG ẤM ÁP – GIẢO XUÂN BÍNH

ÁNH DƯƠNG ẤM ÁP

Tác giả: Giảo Xuân Bính
Thể loại: Hiện đại, chút hắc bang, nam chính miệng “tiện, thô bỉ, vô sỉ” level max, sủng, sắc, cực hài, HE.
Số chương: 66 chương + 6 NT
Tình trạng: Hoàn

Văn án:

Giản Tích – một bác sĩ khoa sản xinh đẹp, thông minh, tính tình lại tốt. Nhưng không ai hay biết rằng cô cũng mang trong lòng một vết thương bi ai gọi là đơn phương.
-NH--NH-D--NG--M--P
Dùng chính 10 năm thanh xuân để yêu và ở bên Lục Bình Nam. Còn hắn ta thì coi cô như một quân cờ đang nắm trong tay để đùa giỡn. Giản Tích biết tất cả những điều ấy, nhưng tình cảm lại níu giữ lý trí, khiến cô hết lần này đến lần khác tự tìm lý do cho bản thân mình và anh ta để có thể đi đến kết thúc trọn vẹn.

Hạ Nhiên – Năm 2015, sự nghiệp tiêu tan, nghèo đến mức chỉ còn mỗi mình bà ngoại. Trở thành một thanh niên chuyên đi đòi nợ thuê, cao to, đẹp trai, 6 múi :)))) Anh là điển hình của thành phần “lưu manh có sắc đẹp”, miệng lưỡi “tục”, “thô bỉ”, “vô sỉ” khỏi nói.
3-3
Đến mùa Đông 2017, lần đầu khi anh gặp Giản Tích thì đã có tình cảm mất rồi. Khi nhìn thấy cô bị thằng tra nam Lục Bình Nam đó thương tổn thì ngay lập tức muốn giúp cô trả thù. Vì thế, thấy cô do dự khi muốn đập chai rượu vào đầu hắn ta mà không dám, Hạ Nhiên đã rất nhẹ nhàng tình cảm đến lấy chai rượu đó ra. Sau đó, anh đưa cho cô chai bia, bảo muốn đập thì dùng cái này ấy. Giản Tích thấy mình được cổ vũ nên đập thật luôn. =]]]

Những ngày sau đó, cả hai người từ vô tình gặp nhau thành gặp nhau nhiều hơn. Ban đầu chỉ là những cuộc trò chuyện tùy hứng thoải mái, cũng cùng trải qua vô số việc đáng nhớ, dần dần không biết từ lúc nào, trái tim Hạ Nhiên bởi vì một nụ cười, ánh mắt, giọng nói của Giản Tích mà rung động. Và thế là anh đã yêu!!

Nhưng, một thanh niên miệng tục như anh thì biết cái quái gì là câu từ lãng mạn, ngọt ngào chứ. Và thế là cách anh thể hiện là thế này đây:

Lúc tỏ tình:

Làm sao bây giờ, ông đây đặc biệt muốn yêu em

Em có đồng ý hay không cũng không ảnh hưởng đến tôi. Em cứ sống cuộc sống của em, tôi theo đuổi em là việc của tôi. Em thích thì làm người yêu của tôi, em không thích… cũng phải làm người yêu của tôi.

Lúc làm thơ con cóc rải thính:

Mạnh miệng, mềm lòng lại thiện lương, chân dài eo nhỏ đủ anh thương…

Lúc thanh cao giả vờ lạnh nhạt với người ta, trong bụng lại đầy ý xấu:

Em mà dám khóc, ông đây lập tức hôn em

Lúc mới quen được rồi thì:

Con mẹ nó, cô có tin hay không cơ bụng của ông đây còn cứng hơn dương vật của hắn.” =]]]]
3.1-1
Lúc tặng quà:

Khi tặng quà cho cô, không quên gửi một tin nhắn:

[Nè cho chút mặt mũi đi, đừng vứt vào thùng rác nhé.]

Lúc chia tay:

Nếu anh và em thực sự không còn có cơ hội nữa.
Nếu hai chúng ta thực sự phải chia tay thế này…
Bác sĩ Giản, có thể ra ngoài “chịch” 1 phát chia tay được không?

Đọc đến đây, mọi người cũng có thể hình dung được một phần nào tính cách của nam chính Hạ Nhiên rồi đúng không? Đúng là không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của mình luôn ý!!! Nhưng đừng vội đánh đồng anh ấy với những thanh niên “hổ báo cáo chồn” hay “trẩu tre” của dân “đòi nợ thuê” ngoài đời đâu nhé. Anh tuy ăn nói thô tục, có chút vô lại thô bỉ, nhưng là một người đàn ông thật sự đáng tin cậy và ấm áp. Điều anh nói ra sẽ không bao giờ thất hứa. Anh sẽ vì Giản Tích mà làm rất nhiều chuyện, tuy chỉ là nhỏ nhặt nhưng ẩn chứa đằng sau đó là bao nhiêu tình cảm yêu thương.
4-4
Đó là khi cô lái xe về nhà, anh sẽ lẳng lặng chạy xe moto phía sau canh chừng. Khi cô đang bận làm việc, anh sẽ vì cô mà đứng đợi. Khi bà ngoại nấu canh gà hầm thơm ngon, cũng muốn mang đến cho cô đầu tiên. Hay khi cô vì anh mà ra mặt làm chứng, vì muốn bảo vệ cô, anh tình nguyện ở tù thêm vài năm nữa… chỉ cần Giản Tích của anh bình an vui vẻ là được rồi.

Tuy anh suy nghĩ như thế, nhưng khi thấy cái tên tra nam kia bám dính theo cô là máu trong người anh sôi sục, hận không thể đánh chết cái tên này. Và anh đã đánh thật – mà mà chưa chết. Anh cũng biết nhẫn nhịn và hy sinh cho nữ chính, vì cô anh còn sẵn sàng đi “tiếp khách”. (đọc đến đoạn này bao hài =)))

Chưa kể trong truyện, Giản Tích còn có thêm người em trai là diễn viên (chuyên đóng vai quần chúng) vui cực. Sau đây là đoạn đối thoại của anh rể và em vợ:

Chào anh, anh cũng biết em đúng không, đương nhiên rồi, em là minh tinh nổi tiếng mà, nên gọi anh là gì nhỉ?

Anh rể

Ồ, anh họ anh tên rể à, đặc biệt thặc!!!

Nói chung truyện cũng có một vài tình tiết mưa to gió lớn, nhưng với sự kiên định và niềm tin của hai người thì mọi chuyện đều có thể giải quyết. Đọc truyện bạn sẽ cảm nhận được những cay đắng chua chát của cuộc đời Hạ Nhiên, từ khi Giản Tích xuất hiện, mọi thứ chỉ có ngọt – ngọt và ngọt thôi!!!

Em sẽ yêu anh đến hơi thở cuối cùng

Còn anh sẽ dùng tất cả hooc-mon nam mà anh có để yêu em” …

Đảm bảo với các bạn, đây là thể loại nam chính chưa từng gặp qua, “hiếm có khó tìm”, vừa “độc” vừa “lạ”. Các bạn hãy cùng mình theo đuôi nam chính, xem thử anh “vô sỉ”, “thô bỉ”, “mặt dày” đến mức nào nhé!

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Ánh Dương Ấm Áp

12 nu than | de ba