[Review] Bỗng Dưng Trở Thành Couple Quốc Dân Với Người Yêu Cũ – Cố Liễu Chi

Từ thanh niên “ngạo kiều đáng ghét” biến thành “tự vả mặt liên hoàn” không khó, chỉ cần một cô bạn gái cũ thêm ba tên tình địch.

[Review] Bỗng Dưng Trở Thành Couple Quốc Dân Với Người Yêu Cũ – Cố Liễu Chi

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm   : Bỗng Dưng Trở Thành Couple Quốc Dân Với Người Yêu Cũ
Tên convert: Cùng bạn trai cũ thành quốc dân CP
Tác giả       : Cố Liễu Chi
Thể loại      : Sủng ngọt, truy thê, ngược nam, oan gia, gương vỡ lại lành, HE.
Tình trạng  : Hoàn convert
Số chương : 80 chương + phiên ngoại

2. Văn án

Lương Dĩ Toàn yêu thầm Biên Tự nhiều năm, đợi tới khi yêu đương lén lút mới phát hiện đây là một kẻ vô tình.

Hình tượng nam thần vỡ nát, sau chia tay, Lương Dĩ Toàn tự “phóng túng” bản thân, quyết định tham gia một show truyền hình yêu đương.

Đã trải qua khoảng thời gian hoang đường trong quá khứ, hiện tại, các nam nghệ sĩ trong tiết mục ai cũng như ai.

Cô đang định nghiêm túc chọn lựa một hồi, bỗng dưng các anh trai hôm trước còn sôi nổi nhiệt tình, hôm sau đã trở mặt, chạy theo nữ nghệ sĩ khác. Tất cả đều tránh cô như tránh tà.

Tiết mục vừa lên sóng, người xem đều phải cảm thán: “Mấy anh trai này mắt mù à?”

Lương Dĩ Toàn ngoài mặt vẫn mỉm cười, trong lòng bắt đầu nghi ngờ.

3. Review

Nếu bạn nào đang cần một truyện ngược nam thì đây là một bộ truyện được đề cử để các bạn thỏa lòng mong muốn. Truyện kể về cặp đôi Lương Dĩ Toàn và Biên Tự. Nữ chính Lương Dĩ Toàn là một nghệ sĩ ba lê tài năng, còn Biên Tự là một thiên tài âm nhạc và cũng là nhà chế tác âm nhạc đứng đầu châu Á. Với tài năng cùng với khuôn mặt đẹp trai, dù chưa xuất đạo nhưng đã có lượng fan vô cùng lớn. Nữ chính cùng nam chính yêu đương nhưng lại không công khai.

Lương Dĩ Toàn đã yêu Biên Tự ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong thời gian yêu nhau thì Lương Dĩ Toàn luôn là người để tâm đến mối tình này nhất. Nhưng Biên Tự thì luôn khá vô tâm.

Mở đầu câu chuyện là tin tức về tin đồn tình cảm của Biên Tự và cô nàng tên Bối Oánh. Vào đêm thất tịch cả hai bị bắt gặp cùng vào chung một khách sạn. Và cũng đêm hôm thất tịch đó, Biên Tự đã lỡ hẹn với bạn gái Lương Dĩ Toàn của mình.

Dù đó chỉ là tin đồn nhưng đối với người bạn gái thật sự của Biên Tự thì đây cũng khiến cho tâm tình cô khó chịu. Vào lúc biết được tin tức đó, Lương Dĩ Toàn cũng đang trên đường đến nhà Biên Tự. Bởi vì mệt mỏi cả ngày, lại kèm theo tác dụng của thuốc an thần nên trong lúc đợi Biên Tự, Lương Dĩ Toàn đã thiếp đi. Lúc tỉnh dậy thì thấy khuôn mặt của bạn trai mình, tình cảnh lúc ấy Biên Tự đang chuẩn bị để làm chuyện đó cùng cô. Nhưng Lương Dĩ Toàn đang bị viêm gân chân nên đã từ chối khéo. Sau khoảnh khắc ấy, Biên Tự khẽ tiếc nuối và lại hỏi cô “Sao em lại tới đây?”

Thái độ của Biên Tự lúc này khiến cho người ta nghĩ rằng, Lương Dĩ Toàn đến nhà anh ngoại trứ lí do để làm chuyện đó thì không còn gì khác.

Khoảng thời gian yêu nhau Lương Dĩ Toàn vẫn luôn nhẫn nhịn sự vô tâm của Biên Tự. Có những lúc cô đã muốn buông bỏ mối tình kỳ quái này rồi nhưng khi ấy Biên Tự lại đột nhiên cho cô nếm mật ngọt, khiến cô lại ở lại và chịu đựng thêm. Những mọi chuyện đều có giới hạn của nó. Khi mà tin đồn của bạn trai mình xuất hiện, thời điểm mà cô đang bị viêm gân chân phải tạm dừng sự nghiệp múa, và thái độ vô tâm của Biên Tự, có lẽ những điều đó đã cho cô một động lực để kết thúc mối tình này.

Khoảng 2 3 chương đầu có hơi ngược nữ một chút nhưng về sau sẽ đều là ngược nam nên các bạn yên tâm. Sau khi chia tay thì chị nữ chính đã tham gia một chương trình luyến ái để tìm kiếm mùa xuân mới. Và khi xuất hiện tình địch mới khiến anh nam chính nhà ta mới bắt đầu quắn quéo lên.

Ban đầu tưởng nam chính là tra nam, nhưng thật ra có nguyên do cả, mọi người cứ đọc sẽ rõ. Nam chính chung tình chỉ có nữ chính, độc miệng với cả thế giới trừ nữ chính ra, đôi khi còn bị chị nữ chính bẻ đến ngậm họng. Nữ chính yên tĩnh, ôn nhu với mọi người nhưng chỉ độc miệng với nam chính, đây là cái kết xứng đáng cho kẻ vô tâm. Truyện không có tiểu tam,  có một ả nhảy nhót chưa được một chương là đã bị Biên Tự dỗi.

Cả bộ truyện là quá trình truy thê của nam chính, không có nhiều cao trao. Thích hợp với những bạn có tâm hồn mong manh thích ngọt sủng, êm đềm.

Đọc thêm nhiều truyện ngôn tình tại: Truyện Ngôn Tình Chọn Lọc - Truyenngontinh.com

12 nu than | de ba