[Review] Chân Ngắn Sao Phải Xoắn – chuyện tình oan gia vô cùng hài hước

Đỗ Tiến Phương là một cô nàng chân ngắn và nhan sắc thuộc diện "khó cải tạo" nhưng chưa bao giờ cô tự ti về điều đó mà trái lại cô là một cô gái thông minh và có cá tính vô cùng đặc biệt.

[Review] Chân Ngắn Sao Phải Xoắn – chuyện tình oan gia vô cùng hài hước

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Chân Ngắn Sao Phải Xoắn
🍑Tác giả: Huyền Lê
🍑Thể loại: Ngôn tình, Hài hước, Truyện Việt
🍑Link đọc truyện: Chân Ngắn Sao Phải Xoắn

Review

Có lẽ mọi người vẫn luôn quen thuộc với những dòng tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc, khi nhắc tới ngôn tình thì hầu như các độc giả Việt đều sẽ luôn nghĩ tới các tác phẩm đậm sắc Trung. Tuy Việt Nam chúng ta vẫn chưa lớn mạnh ở mảng tiểu thuyết, nhưng cũng không có nghĩa là không có tác phẩm nào hay.

Chân Ngắn Sao Phải Xoắn” chính là một tác phẩm ngôn tình đậm chất Việt Nam mà mình muốn giới thiệu tới mọi người ngày hôm nay. Là một bộ truyện với lối văn phong hài hước, tác giả đã khiến người đọc phải cười liên tục xuyên suốt bộ truyện.

Nếu như mọi người đã quá quen với những nữ chính ngôn tình hoàn mỹ xinh đẹp đến phi lý, như vậy thông qua những dòng văn bên trong “Chân Ngắn Sao Phải Xoắn” các bạn sẽ được gặp một cô gái với vẻ ngoài không được hoàn mỹ.

“Tôi, 25 tuổi và xin nhắc lại lần nữa, mặt đen, mắt híp. Nhan sắc thuộc dạng khó cải tạo, bởi ngoài làn da điển hình của Bao Công và đôi mắt sợi chỉ của nàng Tây Thi Đậu Phụng ra, thì phải nói rõ thêm một chân lý nữa, đó là dù sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng cặp chân của tôi thì mãi mãi dừng lại ở 89 phân.”

Dù không có vẻ ngoài lung linh như bao cô nữ chính ngôn tình khác, nhưng nữ chính Đỗ Tiến Phương vẫn mang trong mình sự lạc quan đầy tự tin cùng với những suy nghĩ hài hước khiến bạn không thể không thích cô ấy.

Có thế nói, nữ chính Đỗ Tiến Phương khiến cho người đọc cảm thấy gần gủi hơn bao cô nữ chính khác. Cô không xinh đẹp, lại thêm cái tính háo sắc đặc trưng như bao cô gái, cô không mang theo cái kiểu lạnh lùng thờ ơ khiến các nam chính phải bất thốt lên câu “Cô gái này thật thú vị” như bao truyện ngôn tình khác, nhưng lại có thể dùng tính cách độc đáo và cuộc đời như một trò đùa của mình để thu hút người khác.

Chắc hẳn mỗi một cô gái chúng ta, ai cũng đều từng có một crush hoàn hảo mặc cho bản thân vẫn còn nhiều khuyết điểm, và Đỗ Tiến Phương cô cũng vậy. Cho dù không được hoàn hảo về mặt ngoài hình nhưng cô vẫn đem lòng yêu mến một anh chàng đẹp trai như nam chính ngôn tình, chỉ đáng tiếc trong câu chuyện cuộc đời của Đỗ Tiến Phương thì chàng crush này chỉ đóng vai một nam phụ.

Cũng trải qua bao cung bậc cảm xúc, cũngđã từng mập mờ với crush, rồi lại đến thất tình. Thế nhưng Đỗ Tiễn Phương vẫn luôn giữ được cái sự lạc quan yêu đời của mình. Và có lẽ một người luôn tin yêu vào cuộc sống như cô, nên đã được ông trời ban tặng cho một nam chính trong đời khác cũng đẹp trai không kém mối tình trước.

Một anh chàng cảnh sát giao thông với khuôn mặt vô cùng đẹp trai, nhưng cuộc đụng độ của cả hai thì lại hơi bị sai sai.

Một người có niềm đam mê thuần khiết với cái đẹp như Đỗ Tiến Phương mà vẫn phải âm thầm chửi mắng anh chàng đẹp trai như vậy, có thể thấy đây hẳn là mở đầu cho một chuyện tình oan gia.

Một chàng cảnh sát giao thông và một cô nàng vượt đèn đỏ, lại thêm cuộc đối thoại đầy mùi võ mồm của hai bên khiến ấn tượng đầu không được mấy tốt đẹp. Thế nhưng cứ tưởng duyên nợ của cả hai tới đó là hết, nhưng trời xui đất khiến lại đưa đẩy cho hai người phải gặp lại nhau trong những tình huống trớ trêu, để rồi cũng từ đó trở nên thân thiết hơn.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Chân Ngắn Sao Phải Xoắn


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba