[Review] Cuộc Sống Hằng Ngày Của Kiếm Khách Cổ Đại - Sát thủ xuyên đến hiện đại tìm thấy tình yêu

Một ngày đẹp trời, bạn xách giỏ đi làm như bao ngày bình thường khác. Bỗng nhiên có một anh sát thủ giang hồ rơi từ trên trời xuống, còn là rơi xuống ngay trước mặt bạn. Ôi chao ơi, đây chẳng phải là kịch bản mấy nữ chính hay cầm ư?

[Review] Cuộc Sống Hằng Ngày Của Kiếm Khách Cổ Đại - Sát thủ xuyên đến hiện đại tìm thấy tình yêu

Thông tin truyện:

Nhân vật chính là người ở hiện đại, xuyên không đến cổ đại, lợi dụng kiến thức cách đó mấy trăm năm để một bước lên mây. Trở thành nhân vật hô mưa gọi gió hình như đã trở thành mô típ quá đỗi quen thuộc với những độc giả trung thành với thể loại xuyên không.

Nhưng bạn có bao giờ thử tưởng tượng nếu đối tượng xuyên không là người cổ đại đến với thế giới của chúng ta thì sẽ thế nào chưa?

Một ngày đẹp trời, bạn xách giỏ đi làm như bao ngày bình thường khác. Bỗng nhiên có một anh sát thủ giang hồ rơi từ trên trời xuống, còn là rơi xuống ngay trước mặt bạn.

Ôi chao ơi, đây chẳng phải là kịch bản mấy nữ chính hay cầm ư?

Anh chàng này tự xưng mình là Nhập Thất, có nghề nghiệp chính là sát thủ chuyên nghiệp. Nói chuyện không hợp thì liền vung đao, nhưng trời ơi, đây là xã hội pháp trị đó, làm ơn thu đao lại!

Nữ chính Nguyễn Khanh xinh đẹp, có một công việc ổn định lại nuôi giấc mộng xuyên không về cổ đại. Nào ngờ ông trời hình như đã hiểu sai ý muốn của cô, thay vì để Nguyễn Khanh xuyên thời gian, ông lại phát cho cô một bạn trai đến từ cổ đại.

Từ đây, hành trình làm quen với cuộc sống mới của Nhập Thất đã chính thức bắt đầu. Vượt qua vô vàn khó khăn và cảm giác xa lạ, Nguyễn Khanh đã giúp Nhập Thất hòa nhập được với xã hội hiện đại. Cũng nhờ thế, tình cảm giữa hai người cũng bắt đầu chớm nở mà sinh hoa kết quả tràn đầy.

Có một thông điệp được tác giả gửi gắm trong tác phẩm khiến mình rất thích.

Nam chính đã từng hỏi nữ chính rằng, vì sao cô ấy được sống trong một thế giới hết sức tân tiến như vậy còn mơ mộng trở về nơi cổ đại mấy ngàn năm trước để sống thụt lùi lại. Và sau đó nam chính lập tức đả thông tư tưởng cho cô, chỉ cho cô thấy những khía cạnh chẳng mấy tốt đẹp nếu bị xuyên không về nhầm chỗ phá vỡ mộng tưởng của cô.

[“Em xuyên không sẽ chẳng may mắn như anh đâu, có thể gặp được một người tốt bụng.”

“Em cứ xuyên đi, rơi vào một vùng hoang vu đầy chó sói, sẽ ăn thịt em.”

“Em thử xuyên đi nào, ở ngoại ô nào đó có thổ phỉ, em… Chắc là sẽ chết rất khó coi.”

“Em mà xuyên không, gặp phải bệnh dịch, thiếu thuốc thiếu bác sĩ, chết ở nơi tha hương.”]

Một đoạn văn ngắn ngủi nhưng lại vô cùng tâm đắc, chỉ rõ cho ta thấy mặt trái của giấc mộng xuyên không. Lý tưởng xuyên không tựa như bong bóng xà phòng, nhìn thì đẹp nhưng khi chạm vào liền vỡ tan.

Lời văn chất phác mộc mạc không dài dòng cầu kỳ đã mang đến một tác phẩm hấp dẫn với cả những độc giả khó tính nhất. Bấy nhiêu lời giới thiệu như vậy đã đủ hấp dẫn chưa nào, hãy cùng mình theo dõi hành trình của Nhập Thất làm quen với thế giới mới và tìm hiểu chuyện tình giữa anh và cô gái xinh đẹp Nguyễn Khanh nào.

Link truyện: Cuộc Sống Hằng Ngày Của Sát Thủ Cổ Đại

12 nu than | de ba