[Review] Đến Chết Cũng Không Buông Tay - Tình yêu của một bệnh tâm thần

Khi cả hai đều yêu nhau sâu đậm, nhưng việc yêu sai cách khiến cho tình yêu đó cho dù có lớn đến đâu cùng sẽ bị rạn nứt. Nhưng sau cùng, những người thuộc về nhau rồi cũng sẽ trở về với nhau.

[Review] Đến Chết Cũng Không Buông Tay -  Tình yêu của một bệnh tâm thần

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Đến Chết Cũng Không Buông Tay
🍑Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính
🍑Thể loại: Trọng sinh, Ngọt sủng, Hiện đại
🍑Link đọc truyện: Đến Chết Cũng Không Buông Tay

Văn án

Sống lại một đời, Đan Đan một lòng nghĩ tới việc thoát khỏi tay Hứa Lương Châu.

Năm Đan Đan mười bảy tuổi, ngày mưa bụi ở Giang Nam, có một cậu bé không ai cần tới ở trong hẻm nhỏ.

Đan Đan nghe lời cha mẹ cách cậu bé đấy thật xa.

Mãi đến buổi tối năm cấp ba nọ, khi cô tự học về đã bị cậu bé ngăn lại trong ngõ nhỏ, còn bị cậu bé hung hăng hôn một cái.

Từ đó về sau, Đan Đan không thể thoát khỏi người này.

Review

Một câu chuyện ngọt ngào giữa một nàng yếu đuối cùng một bệnh tâm thần sẽ là như thế nào?

Khi cả hai đều yêu nhau sâu đậm, nhưng việc yêu sai cách khiến cho tình yêu đó cho dù có lớn đến đâu cùng sẽ bị rạn nứt. Nhưng sau cùng, những người thuộc về nhau rồi cũng sẽ trở về với nhau.

Kiếp trước nữ chính Đan Đan yêu đương cùng nam chính Hứa Lương Châu. Thời còn yêu đương, hắn vô cùng yêu chiều và đối xử dịu dàng với cô, phàm là cô muốn gì hắn cũng đều chiều theo ý cô. Thế nhưng sau khi kết hôn về thì lại lộ ra bản tính tâm thân, bắt đầu công cuộc độc chiếm và giam cầm nữ chính.

Nam chính vô cùng yêu nữ chính, nhưng vốn dĩ hắn lại có vấn đề về tâm thần khiến bản thân mắc chứng chiếm hữu người yêu một cách cực đoan. Cũng chính vì thế khiến cho cuộc hôn nhân của hai người càng ngày càng toan, mà nữ chính cũng vì thế mà chết dần chết mòn.

Trọng sinh về thời còn đi học, nữ chính quyết tâm làm lại cuộc đời và không được dây dưa với nam chính, tránh cho bi kịch tương lai lại xảy ra lần nữa.

Nữ chính Đan Đan cứ nghĩ rằng kiếp trước cô và hắn dây dưa cùng nhau, một người ưu tú như hắn yêu cô là vì lúc ấy chỉ mình cô là chấp nhận làm bạn ở bên cạnh hắn. Nhưng đến kiếp này nữ chính mới phát hiện ra rằng, cho dù bản thân không để ý tới hắn nữa thì hắn vẫn tiếp cận cô, bởi vì sự thật là nam chính đã yêu nữ chính từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu kiếp trước ở trong khoảng thời gian yêu đương, nam chính vẫn luôn tỏ ra một bộ mặt dịu dàng nhu thuận với nữ chính, thì ở kiếp này mọi chuyện lại trở nên trái ngược. Sự né tránh và chống đối của nữ chính khiến cho nam chính không có cơ hội để “nhu thuận”, hắn chỉ có thể lộ ra bản tính của mình thì mới có thế ép cho nữ chính ngoan ngoãn hơn một chút.

Nam chính vẫn luôn tự hỏi tại sao nữ chính vẫn cứ luôn chán ghét và né tránh hắn, và rồi hắn dần dần nhận ra nữ chính có vẻ như hiểu rất rõ về hắn. Sự hiểu biết của nữ quá kỳ lạ, mà nam chính cũng từ đó mà biết được lý do tại sao nữ chính lại luôn né tránh mình.

Một cuộc tình mà nữ chạy nam truy. Nam chính vì nữ chính mà âm thầm chấp nhận điều trị của bác sĩ tâm lý, nữ chính tuy yếu đuối nhưng vẫn kiến quyết đấu tranh vì tương lai của mình.

Không phải như bao nữ chính ngôn tình thường thấy, nam chính chỉ bá đạo một chút là nữ chính lại mềm yếu xui theo, nữ chính Đan Đan tuy đúng là tính cách mềm yếu thật. khi đối diện với sự hung dữ của nam chính thì vờ xuôi theo, nhưng cả một quá trình người đọc có thể thấy cô vẫn luôn kiên quyết với ý định ban đầu là rời xa nam chính. Cho đến khoảnh khắc đăng ký vào đại học, cứ tưởng như cô đã dính bẫy nam chính nhưng sau đó lại bất ngờ phát hiện tất cả đều là diễn xuất của cô.

Tuy nhiên như đã nói phía trên, những người yêu nhau rồi cùng trờ về với nhau, nam chính có khuyết điểm nhưng cũng vì nữ chính mà dần sửa đổi, nữ chính yêu nam chính nhưng cũng không vì thế mà mặc cho số phận.

Bộ truyện là mối tình một truy một chạy, nhưng bằng văn phong của tác giả người đọc lại chỉ cảm thấy ngọt ngào đáng yêu chứ không hề ngược tâm. Tuy nam chính hơi hung nhưng vẫn luôn bảo vệ nữ chính, mè nheo với nữ chính, ảnh chỉ hơi hung dữ khi bị nữ chính phủ thôi, nhưng rất nhanh là lại bám lấy nữ chính như chưa hề có gì xảy ra (Đúng là đẹp trai không bằng chai mặt, và nam chính nhà ta thì có cả hai).

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Đến Chết Cũng Không Buông Tay


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba