[Review] Đích Mẫu Tại Thượng, Nghịch Tử Nghịch Nữ Quỳ Hết Xuống – Sảng văn báo thù cực đã cho ai đang stress

Đời trước, Vân Sơ phụ trợ phu quân, nuôi lớn con thứ, giúp Tạ gia lên thẳng mây xanh. Cuối cùng làm hại toàn bộ Vân gia từ trên xuống dưới trăm miệng người bị chém đầu, nàng bị hài tử tự tay nuôi lớn trút rượu độc! Sống lại một đời, nàng sẽ không tha cho bất kỳ kẻ nào

[Review] Đích Mẫu Tại Thượng, Nghịch Tử Nghịch Nữ Quỳ Hết Xuống – Sảng văn báo thù cực đã cho ai đang stress

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Đích Mẫu Tại Thượng, Nghịch Tử Nghịch Nữ Quỳ Hết Xuống
🍑Tác giả: Triều Vân Tử
🍑Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Trọng sinh, Báo thù, Nữ cường, Hào môn thế gia, Nuôi con
🍑Link bản dịch: Đích Mẫu Tại Thượng, Nghịch Tử Nghịch Nữ Quỳ Hết Xuống

Văn án

Đời trước, Vân Sơ phụ trợ phu quân, nuôi lớn con thứ, giúp Tạ gia lên thẳng mây xanh. Cuối cùng làm hại toàn bộ Vân gia từ trên xuống dưới trăm miệng người bị chém đầu, nàng bị hài tử tự tay nuôi lớn trút rượu độc!

Rượu độc vào người, vừa mở mắt quay lại năm hai mươi tuổi.

Một loạt hài tử của Tạ gia đứng ở trước mắt, ai nấy đều thân mật gọi nàng một tiếng mẫu thân. Những thủ phạm khiến Vân gia diệt môn này, nàng sẽ không tha cho bất kỳ kẻ nào!

Trưởng tử học hành giỏi giang, vậy liền chặt đứt con đường sĩ đồ của hắn! Thứ tử thích tập võ, vậy thì để hắn đời đời không vào được quân doanh! Trưởng nữ yêu thích quyền quý, vậy liền để nàng gả cho huân quý thủ tiết! Ấu tử như bao cỏ, vậy liền để hắn tự sinh tự diệt! Ở trên con đường báo thù này, Vân Sơ tuyệt đối sẽ không nương tay!

Nhưng—— "Mẫu thân!", "Người là thân nương của chúng con!" Hai cục gạo nếp vây quanh nàng, chui vào trong ngực nàng làm nũng.

Một nam nhân đứng ở trước mặt nàng: "Ta nuôi bọn họ bốn năm, hiện tại đến lượt ngươi nuôi."

Review Đích Mẫu Tại Thượng, Nghịch Tử Nghịch Nữ Quỳ Hết Xuống

"Đích Mẫu Tại Thượng, Nghịch Tử Nghịch Nữ Quỳ Hết Xuống" là một tác phẩm viết về một quý nữ ngoan độc bình tĩnh cùng vị Vương gia trầm ổn đáng tin, kiếp trước nữ chính Vân Sơ bị người nhà hãm hại, lại được ban cho cơ hội trở về quá khứ, từng bước báo thù ngược tra, từ trạch đấu đến triều đấu, tình tiết điển hình của sảng văn đọc rất giải trí và sảng khoái.

Nói về kiếp trước, nữ chính vốn là đích nữ của đại tướng quân, vì sợ công cao lấn chủ dẫn đến hoàng đế kiêng kị nên mới cố ý chọn vị Trạng Nguyên lang nhà nghèo làm chồng. Sau khi kết hôn thì móc tim móc phổi trả giá, hỗ trợ hết mình để Tạ gia lên như diều gặp gió. Kết quả Tạ gia xoay người trở mặt, nói xấu nhà nữ chính mưu phản, cả nhà đều bị chém đầu, mà nữ chính lại bị thứ tử thứ nữ tự tay nuôi lớn chuốc thuốc độc.

Lần nữa tỉnh lại, nữ chính trở lại năm 20 tuổi, nàng thề phải báo mối thù này!

Giai đoạn đầu cũng không có hòa ly, bởi vì nữ chính muốn tự tay giải quyết kẻ thù, trượng phu tra nam, trưởng tửích kỷ, thứ tử cuồng vọng, trưởng nữ bạch nhãn lang, lão thái thái dối trá... Nữ chính đều sẽ không buông tha từng người một!

Thế nhưng Vân Sơ có lẽ không ngờ tới, lần sống lại này thế mà giúp nàng biết được một bí mật bị vùi lấp ở kiếp trước, mở ra tiền duyên của nam nữ chính cùng với tung tích thật sự của hài tử vốn nên bất hạnh chết sớm của nữ chính, có thể nói nhóm bé con này cũng siêu cấp đáng yêu, như một tia sáng nhẹ nhàng sưởi ấm lòng người giữa những màn báo thù của nữ chính!

Hành trình vả mặt của nữ chính từ đầu tới cuối đều không một chút dây dưa dài dòng! Khi quan sát nữ chính chậm rãi điều tra rõ chân tướng, độc giả hẳn sẽ bị cả nhà chồng nữ chính làm mới nhận thức về mức độ vô sỉ cực phẩm, kết cục một nhà tra nam bị tội chết cũng đều là xứng đáng! Chỉ là cũng không hẳn là cả nhà, bởi vị vẫn còn sót lại một nhị tiểu thư Tạ gia không bị trả thù, bởi vì kiếp trước nàng ấy là người duy nhất trợ giúp nữ chính, đứng về phía nữ chính.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Đích Mẫu Tại Thượng, Nghịch Tử Nghịch Nữ Quỳ Hết Xuống


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba