[Review] Diễn Viên Nhỏ Có Hệ Thống Checkin Hoành Điếm – hệ thống là phụ nỗ lực là chính

Thịnh Hạ trong nhà nghèo khổ, bị cha mẹ bức hôn, cô không chấp nhận, liền chạy trốn tới Hoành Điếm, trở thành một diễn viên quần chúng. Cô dưa vào hệ thống checkin Hoành Điếm dần dần từ một phông nền trở thành đại minh tinh, thay đổi quỹ đạo cuộc đời mình, đi lên đỉnh cao nhân sinh.

[Review] Diễn Viên Nhỏ Có Hệ Thống Checkin Hoành Điếm – hệ thống là phụ nỗ lực là chính

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Diễn Viên Nhỏ Có Hệ Thống Checkin Hoành Điếm
🍑Tác giả: Thỏ Nhĩ Tề
🍑Thể loại: Ngôn tình, Hệ thống, Giới giải trí, Sảng văn
🍑Link đọc truyện: Diễn Viên Nhỏ Có Hệ Thống Checkin Hoành Điếm

Văn án

Thịnh Hạ trong nhà nghèo khổ, bị cha mẹ bức hôn, cô không chấp nhận, liền chạy trốn tới Hoành Điếm, trở thành một diễn viên quần chúng.

Lần đầu tiên tiến vào đại môn Cảnh Khu Hoành Điếm:

[Chúc mừng ký chủ trói định hệ thống checkin Cảnh Khu Hoành Điếm, thỉnh tiến hành lần đầu tiên quẹt thẻ.]

[Chúc mừng ký chủ đã ở khu phố Hồng Kông hoàn thành lần checkin thứ 5, thăng cấp lv2, đạt được 1 điểm kỹ năng tiếng Quảng Đông.]

[Chúc mừng ký chủ đã thành công “Giết chết” 10 tên quỷ tử, đạt được 1 điểm kỹ năng tay chân linh hoạt.]

[Chúc mừng ký chủ đã ở Tần Vương cung treo dây thép lần thứ 20, đạt được 1 điểm công phu được đạo diễn ưu ái]

[Chúc mừng ký chủ đã ở Minh Thanh cung uyển hoàn thành lần checkin  thứ 30, đạt được 1 điểm kỹ năng phơi nắng không đen.]

Diễn viên nhỏ Thịnh Hạ bằng vào hệ thống checkin Hoành Điếm dần dần từ một phông nền trở thành đại minh tinh, thay đổi quỹ đạo cuộc đời mình, đi lên đỉnh cao nhân sinh.

Review Diễn Viên Nhỏ Có Hệ Thống Checkin Hoành Điếm

Nhắc đến hệ thống hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến những nữ chính bá đạo có bàn tay vàng thô to dẫm mọi thứ dưới chân. Có thể nói hệ thống chính là một phần sức mạnh to lớn để giúp bao nhiêu nữ chính bước lên đỉnh cao nhân sinh. Thế nhưng chung quy lại hầu hết các bộ truyện hệ thống, người đọc đều có thể dễ dàng nhận ra sức mạnh của hệ thống đang lấn át đi sự cố gắng của nhân vật chính.

Đã là nhân vật chính thì các cô đều mang trong mình những đức tính tốt đẹp, các cô nỗ lực cố gắng để vươn lên, thế nhưng hầu hết trong những bộ truyện hệ thống, ánh hào quang của hệ thống quá lớn, đôi khi khiến cho các độc giả không thấy được nữ chính đã cố gắng bao nhiêu.

Và trong tác phẩm “Diễn Viên Nhỏ Có Hệ Thống Checkin Hoành Điếm” lần này, tác giả lại mang đến một điều ngược lại, hệ thống là phụ và nỗ lực mới là chính. Một nữ chính chăm chỉ chịu khó, vô cùng cố gắng học hỏi dù chỉ là một điều nhỏ nhặt để tích lũy cho tương lai, sự cố gắng của cô khiến cho hào quang hệ thống bị lu mờ.

Nữ chính Thịnh Hạ có xuất phát điểm từ một cô gái nông thôn, sinh ra trong gia đình trọng nam khinh nữ nên đã bị ba mẹ bỏ lại ở với bà. Đến khi lên tới 19 tuổi, không còn bà ngoại nữa thì lại bị ba mẹ dụ dỗ muốn bán cô làm vợ một tên ngốc để đổi lấy tiền cho đứa em trai. Thế nhưng Thịnh Hạ là một cô gái có mộng tưởng, thông minh và hiểu lòng người nên đã bỏ trốn tới Hoành Điếm, một là rời xa hố lửa gia đình kia, hai là vì thực hiện mộng tưởng của mình.

Có lẽ là trời xanh cảm thấy thương cho số phận của Thịnh Hạ nên trong lúc cô ngồi xe đi Hoành Điếm đã trói định một hệ thống mang tên hệ thống checkin Hoành Điếm, phàm là cô càng nỗ lực sẽ càng may mắn. Và có một điểm khá đặc biệt ở hệ thống này chính là nó đơn phương trói định với nữ chính và còn bật chế độ cách âm nên khiến nữ chính dù thân mang hệ thống nhưng vẫn không hề biết gì. Vậy nên những tình tiết sau đó, độc giả sẽ thấy được một nữ chính không hề ỷ y vào hệ thống, cô vẫn luôn tự thân nỗ lực, không từ bất cứ cơ hội nào để thể hiện bản thân nhưng lại biết tự lượng sức mình.

Từ một cô gái thôn quê đen nhẻm chân ướt chân ráo rời khỏi thôn quê, bản thân Thịnh Hạ đã dựa vào đức tính tốt đẹp của mình để dần dần tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Sự thật thà kiên định khiến chủ trọ quan tâm, sự chăm chỉ nỗ lực khiến bạn bè hâm mộ khâm phục, sự cần cù chuyên nghiệp chịu khó học tập khiến đồng nghiệp bất tri bất giác chú ý tới. Thịnh Hạ lấy khởi đầu là một diễn viên quần chúng, vậy mà lại có thể dần dần bước từng bước một lên đỉnh cao vinh quang. Mà tất cả những gì cô có được 8 phần là nhờ vào nỗ lực, 2 phần kia chính là hệ thống.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Diễn Viên Nhỏ Có Hệ Thống Checkin Hoành Điếm


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba