[Review] Đoàn Sủng Tiểu Kiều Của Baba Bạo Quân – Truyện hệ chữa lành, nhẹ nhàng, đáng yêu

Câu chuyện về tiểu công chúa Cố Nặc Nhi có mệnh cẩm lý, vừa ra đời đã được cả hoàng cung cưng chiều. Truyện đúng chất đoàn sủng, chữa lành, phù hợp cho các bạn đọc giải trí, xả stress…

[Review] Đoàn Sủng Tiểu Kiều Của Baba Bạo Quân – Truyện hệ chữa lành, nhẹ nhàng, đáng yêu

Thông tin chung:

Tên truyện: Đoàn Sủng Tiểu Kiều Của Baba Bạo Quân

Tác giả: Bạch Đào Điềm Chúc

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, đoàn sủng

Link đọc: Đoàn Sủng Tiểu Kiều Của Baba Bạo Quân

Văn án:

Trong lòng Hoàng đế Đại Tề quốc tràn đầy mong chờ có một tiểu công chúa, nhưng mà lại liên tục sinh ra 28 đứa con trai!

Bạo quân cầu nguyện, chỉ cần hắn có một nữ nhi thì bảo đảm về sau hắn sẽ không tạo sát nghiệp nữa, làm cho thiên hạ thái bình!

Vậy mà không nghĩ tới, trời xanh thật sự đồng ý!

Mười tháng sau, tiểu công chúa duy nhất Cố Nặc Nhi của Đại Tề Quốc mang theo vận may cá chép (cẩm lý) mà ra đời.

Đối mặt với xung quanh là gian thần, địch quốc như hổ rình mồi, hoàn cảnh thiên tai xấu.

……

Tiểu công chúa lúc lắc tay nhỏ, tỏ vẻ bảo bối không sợ!

Dựa vào phúc vận cẩm lý, trợ giúp baba bạo quân thu thập triều chính, lấy lòng các nương nương trong hậu cung, làm cho những người bên cạnh đều mang vận may.

Dần dần, bé trở thành tiểu bảo bối của mọi người.

Baba bạo quân: “Long ỷ chính là nôi lắc của Nặc Bảo nhà ta, chỉ cần bé mở miệng, thiên hạ đều cho bé.”

Các hoàng tử ca ca: “Có nhan sắc có tài có tiền, ta sẽ không thành thân, sức lực suốt đời để sủng muội muội!”

Nhóm đại thần bá bá: “Ai dám bắt nạt tiểu công chúa, đừng trách chúng ta tận lực vây công, đuổi tận giết tuyệt!”

Chờ đến khi Nặc Nặc lớn lên, mọi người mới phát hiện ra, thiếu niên cùng lớn lên với công chúa đã sớm có ý tưởng trộm đi nàng.

……

Thiếu niên chó sói tràn đầy dấm chua Dạ Tư Minh: “Nặc Nặc ngoan, ai làm muội khóc, ta sẽ làm cho cả nhà hắn không được bình an, ai làm muội bị thương, ta liền lấy mạng hắn. Nếu muội thích, mạng của ta cũng là của muội.”

Review Đoàn Sủng Tiểu Kiều Của Baba Bạo Quân

Đoàn Sủng Tiểu Kiều Của Baba Bạo Quân bắt đầu với tiểu công chúa Tiểu Nặc Nhi là đứa con gái duy nhất trong 28 hoàng tử của Hoàng đế Đại Tề, vừa ra đời đã có mệnh cẩm lý, mang lại may mắn cho những người xung quanh. Ngay từ lúc bé thơ, công chúa đã được vua cha Cố Lập Hàn sủng ái, nàng được cha dẫn lên triều chính và cũng là một trong những lý do khiến hoàng đế hiếu chiến trở nên dịu dàng, buông bỏ tính khát máu, mở mang bờ cõi, chuyển về củng cố nước nhà, phát triển đất nước.

Tiểu Nặc Nhi không những mang mệnh cá chép vàng mà nàng còn rất thông minh, từ việc giúp đỡ ba ba hoàng đế trong việc triều chính đến hiến kế, giải quyết cái khó cho mẫu thân, cũng như hậu cung. Ngoài ra nàng còn có 28 người anh trai, người nào cũng yêu thương và bao bọc cho tiểu công chúa.

Nói về nam chính Dạ Tư Minh, đây là một thiếu niên tuấn tú, tài giỏi, hắn âm thầm bảo vệ và xem tiểu công chúa là định mệnh của mình ngay từ khi còn nhỏ. Hắn được so sánh như một chú cáo ranh ma, bên ngoài lạnh lùng thờ ơ nhưng bên trong lại nhiệt huyết, từ từ lên kế hoạch “trộm” tiểu công chúa bảo bối của hoàng đế.

Những tình tiết trong truyện được xây dựng hấp dẫn, với sự kết hợp giữa yếu tố hài hước, lãng mạn và không thiếu phần gây cấn. Cố Nặc Nhi không chỉ là một tiểu công chúa yếu đuối mà còn là một nhân vật mạnh mẽ, thông minh và đầy dấu ấn cá nhân. Sự phát triển của nàng từ một đứa trẻ ngây thơ đến một nữ nhi kiên cường và đầy quyết đoán được mô tả một cách chi tiết và thú vị.

Tác giả đã thành công trong việc tạo ra các nhân vật phụ đa chiều, từ baba bạo quân đầy quyền lực đến các hoàng tử với tính cách đa dạng. Mỗi nhân vật đều có đặc điểm riêng biệt và đóng góp vào sự phong phú của câu chuyện.

Mặc dù có thể dễ dàng tiên đoán một số diễn biến trong truyện, nhưng sự kết hợp giữa yếu tố lãng mạn và hài hước cũng như những bí mật và sự hấp dẫn trong hoàng cung vẫn khiến độc giả không thể rời mắt khỏi trang sách.

Tóm lại, "Đoàn Sủng Tiểu Kiều Của Baba Bạo Quân"là một bộ truyện ngôn tình đáng đọc cho những ai yêu thích thể loại ngôn tình cổ đại, nữ chính dễ thương kiên cường, nam chính tài giỏi kết hợp với hành văn hài hước, nhẹ nhàng cùng yếu tố đoàn sủng đang được ưa chuộng trong ngôn tình hiện nay.

Hiện tại truyện đã có bản dịch trên YY, hy vọng sẽ được nhiều bạn đọc biết đến và ủng hộ!!!

12 nu than | de ba