[Review] Đốt Cháy Con Kiến - Một bộ ngôn đầy màu hắc ám

Khương Liên Châu vô tình ngộ sát người chồng ngoại tình. Khi cô hoảng sợ ngồi giữa vũng máu, sát thủ giết người hàng loạt đã lặng lẽ đi tới phía sau. Hắn là thiên thần sa ngã, từ đây dẫn Khương Liên Châu từng bước đi lên con đường trở thành đồng phạm của kẻ giết người.

[Review] Đốt Cháy Con Kiến - Một bộ ngôn đầy màu hắc ám

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Đốt Cháy Con Kiến
🍑Tác giả: Ngữ Sơn Yển
🍑Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Trinh thám, Ngược luyến, Hắc ám
🍑Tình trạng: Hoàn thành
🍑Link bản dịch: Đốt Cháy Con Kiến

Văn Án

Khương Liên Châu vô tình ngộ sát người chồng ngoại tình. Khi cô hoảng sợ ngồi giữa vũng máu, sát thủ giết người hàng loạt Lý Phục Thanh đã lặng lẽ đi tới phía sau. Hắn là thiên thần sa ngã, từ đây dẫn Khương Liên Châu từng bước đi về phía Satan. Đi lên con đường trở thành đồng phạm của kẻ giết người. Mà ở phía bên kia, cảnh sát Du Úc đã can thiệp vào vụ án. Anh không thể kiềm chế tình cảm của mình với người nhà nạn nhân là Khương Liên Châu, như thiên sứ đầy nóng bỏng, Du Úc thánh khiết rực rỡ, không lúc nào không lay động trước lòng tham khát máu của cô.

Một bên là sát thủ biến thái, một bên là chính nhân quân tử, Khương Liên Châu giống như bị xé thành hai nửa. Cô say đắng sự tự do phóng túng của Lý Phục Thanh, cũng khát vọng Du Úc tỏa sáng chính trực.

Review Đốt Cháy Con Kiến

Đốt Cháy Con Kiến” là một bộ truyện ngôn tình trinh thám mang màu sắc u tối. Nữ chủ bệnh hoạn, nam chủ điên phê, có thể nói toàn văn không có mấy ai bình thường. Mà những điều này lại càng thêm rõ nét thông qua những câu văn phát họa hình ảnh của tác giả. Sự u tối ở đây không chỉ nằm ở cốt truyện, nằm ở nhân vật, mà còn là bầu không khí mà tác giả xây dựng nên.

Mở đầu tác phẩm là vào thời điểm mà nơi nữ chính ở đang xảy ra mấy vụ giết người, mà đối tượng bị nhắm vào là những người phụ nữ nội trợ. Bản thân nữ chính Khương Liên Châu lúc bấy giờ cũng là một người phụ nữ nội trợ, còn có một tình cảnh không được mấy tốt đẹp.

Vốn là một người phụ nữ xinh đẹp được chồng yêu thương hết mực, hiện tại chính người chồng ấy lại suốt ngày ngoại tình. Dần dần, Khương Liên Châu từ một bông hoa nở rộ đã dần dần tàn úa theo năm tháng, mắc chứng trầm cảm và phải thường xuyên xử dụng thuốc ngủ.

Và tất cả mọi chuyện cũng bắt đầu từ cái đêm định mệnh hôm đó. Trong khoảng thời gian có một tên sát nhân hàng loạt biến thái chuyên nhằm vào những bà vợ nội trợ, lại thêm người chồng thông báo sẽ đi qua đêm không trở về, bằng một linh cảm nào đó Khương Liên Châu nghĩ rằng đêm nay tên sát nhân sẽ tới nhà mình. Cũng vì thế mà cô đã có chuẩn bị.

Nửa đêm, Khương Liên Châu vậy mà thật sự nhìn thấy bóng của người đàn ông tiến vào nhà mình, hung khí đã có sẵn trong tay, cô như mất hết thính giác mặc kệ lời kêu la và liên tục tấn công vào tên ‘sát thủ’, để rồi khi định thần lại đã phát hiện ra đây chính là người chồng của mình. Thế nhưng linh cảm của cô cũng chẳng hề sai, và sát thủ thật đúng là đã ghé thăm nhà cô, đồng thời cũng đã chứng kiến toàn bộ quá trình mà cô hành hung.

Có vẻ như Lý Phục Thanh đã phát hiện ra một món đồ chơi rất thú vị, một người phụ nữ mảnh mai yêu đuối thế mà lại ra tay một cách tàn độc như vậy, hắn muốn trêu đùa cô, muốn cuộc sống này có thêm phần thú vị, và cũng chính vì thế mà hắn cũng vô tình tạo ra một điểm yếu cho mình.

Vụ án một người đàn ông có vợ bị giết chết ngay trong căn nhà, cảnh sát bước đầu xác định là do sát nhân liên hoàn trước đó ra tay. Mặc dù Khương Liên Châu có hiềm nghi nhưng vẫn bị bác bỏ. Đúng vậy, Lý Phục Thanh đã giúp cô gánh tội, mọi chứng cứ đều nhằm vào hắn, lại thêm việc nữ chính là tiền sử mắc chứng trầm cảm và đã uống thuốc ngủ vào đêm xảy ra vụ việc nên không ai hoài nghi.

Vụ án xảy ra, cảnh sát vào cuộc, Du Úc thân là đội phó đội cảnh sát vô cùng chính trực cũng dốc sức điều tra. Thế nhưng cũng chính vụ án này đã dẫn hắn vào một mối quan hệ rắc rối. Thời khắc hắn nhìn thấy người vợ của nạn nhân liền sinh lòng muốn che chở. Và cũng bởi vì nguyên nhân vụ án mà hai người cũng phải thường xuyên gặp gỡ tiếp xúc nhau.

Một mối quan hệ tay ba vô cùng rắc rối cứ thế mà đến, nữ chính bị kẹp giữa hai người đàn ông. Một người tựa như là ánh sáng chiếu rọi cuộc sống u tối của cô, mà người kia thì tựa như đồng loại của cô, khiến cô không ngừng giãy dụa. Có thể nói đây là một chuyện tình mà đoán chắc được sẽ không có kết thúc tốt đẹp.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Đốt Cháy Con Kiến


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba