[Review] Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh – Xưa giờ là ngược tra nam, bây giờ ngược cả cực phẩm gia đình

Có đôi khi, thương tổn lớn nhất cũng không phải đến từ người yêu, mà lại chính là gia đình mình.

[Review] Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh – Xưa giờ là ngược tra nam, bây giờ ngược cả cực phẩm gia đình

Giới thiệu chung

Tác phẩm            : Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh
Tác giả                  : Minh Quế Tái Tửu
Thể loại                : Ngôn tình, Trọng sinh, Ngọt sủng, Ngược tra, Vườn trường, Vả mặt
Tình trạng            : Hoàn thành
Số chương           : 70 chương + 5 PN

Văn án

Người nhà họ Triệu nhận Minh Khê trở về, lại khắp nơi thiên vị giả thiên kim, nói Minh Khê không bằng Triệu Viên thiện lương, không bằng Triệu Viên ưu nhã.

Minh Khê cũng không để ý, nỗ lực như cũ vì muốn được mọi người trong nhà yêu thích, mặc dù bọn họ nói đây là tranh đoạt cùng Triệu Viên.

Thẳng đến, nàng mắc bệnh nan y chết bất đắc kỳ tử.

Phát hiện Triệu Viên mới là khí vận chi nữ, mình chỉ là nữ phụ làm nhiều việc ác kết cục thê thảm của án văn này.

Một lần nữa trở về, trong lòng Triệu Minh Khê thật lạnh, nơi nào còn quản cái gì người nhà hay không người nhà, đi con mẹ nó người nhà, đi con mẹ nó vị hôn phu, nàng lập tức liền thu thập hành lý rời xa người nhà này, đi hoàn thành nhiệm vụ “Cùng nhân vật thời thượng giá trị cao làm bằng hữu” của hệ thống, cẩu trụ số mệnh đi.

Nàng đi rồi, trong nhà bỗng nhiên quạnh quẽ.

Theo đạo lý mà nói, nên thư thái không ít, nhưng ——

Cha mẹ, huynh trưởng lạnh nhạt, tiểu đệ táo bạo, Thẩm Lệ Nghiêu luôn bị nàng theo đuổi, lần lượt cảm thấy…… Không có thói quen?

.

Triệu Minh Khê vì tránh mắc bệnh nan y và sống sót, không thể không đi cọ khí vận trên người Phó thị Thái Tử gia.

Vị Thái Tử gia này mỗi lần nhìn đến nàng, rõ ràng lỗ tai mau hồng đến lấy máu, còn muốn giả bộ khốc huyễn cuồng bá túm: “Ngươi có thể hay không đừng triền ta?”

Ngày hôm sau Triệu Minh Khê liền thật sự đi tìm người khác cọ khí vận :)

Một lần yến hội, người nhà họ Triệu cùng Thẩm Lệ Nghiêu mắt nhìn Minh Khê mỹ lệ hờ hững, không có nửa điểm ý muốn quay đầu, đều ngồi không yên.

Đang muốn đi qua, lại đám người hai bên, sôi nổi cung kính nhường đường lập tức xô đẩy.

Phó thị Thái Tử gia từ cuối đi tới, một phen chế trụ tay Minh Khê, tiểu chó săn đầu thấp xuống, ủy ủy khuất khuất: “Cho ngươi triền còn không được sao?”

Mọi người:?!

Thật lâu thật lâu về sau, Phó Dương Hi biết được chân tướng, tâm rất đau ——

# ta cho rằng ngươi muốn truy ta, kết quả ngươi chỉ là tưởng cọ khí vận của ta#

# ta đem ngươi coi thành lão bà tương lai, ngươi đem ta coi thành wifi nhiệt điểm??? #

# làm wifi nhiệt điểm cũng được, lão bà ngươi có thể hay không nhìn ta! #

Review

Có đôi khi, thương tổn lớn nhất cũng không phải đến từ người yêu, mà lại chính là gia đình mình. Ai nói gia đình luôn luôn là nơi để về? Ai nói tất cả mọi gia đình đều sẽ yêu thương bạn? Nếu trước giờ trong nhiều tác phẩm, tác giả hay đặt giả thuyết ngược tra nam thì ‘Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh’ lại chuyển thành ngược gia đình cực phẩm.

Nữ chính vốn là một thiên kim, cô đáng lẽ ra nên được sống một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng trời xui đất khiến cô lại bị người tráo đổi thân phận trở thành một con vịt xấu xí. Còn con vịt xấu xí thật sự kia lại được sống trong vỏ bọc của thiên nga. Ở kiếp trước, nữ chính được nhận về gia đình, nhưng cô lại không nhận được bất kỳ tình yêu thương nào của người thân. Vốn tưởng rằng ngày bé khổ cực, khi trở về với gia đình thật sự sẽ được cha mẹ anh em yêu thương bảo bọc, bù đắp lại những đau khổ trước kia. Nhưng có lẽ bắt đầu từ giây phút khi cô bước chân vào cánh cửa nhà họ Triệu này, địa ngục mới thật sự mở ra. Cha mẹ anh em cô không chỉ không yêu thương cô, mà còn coi cô là cái gai trong mắt. Họ chỉ biết tới ‘giả thiên kiêm’ mà quên đi đứa con họ mang nặng đẻ đau kia mới là người thật sự đáng thương. Họ cho rằng cô xấu tính muốn tranh đoạt cùng ‘đứa con của họ’, họ cho rằng cô không đủ ưu tú bằng ‘con của họ’. . . Còn cô thì luôn khao khát tình yêu gia đình, vẫn luôn nỗ lực chỉ vì muốn có được tình thương cha mẹ. Để đến khi cô mắc phải bệnh nan y, một mình qua đời thì cô mới thật sự chết tâm.

Ở kiếp trước nữ chính đã thật sự khổ, lúc bé thì bị tráo đổi, bị hành hạ. Đến khi nhận về thì không được yêu thương, tuy không hành hạ về mặt thể xác nhưng tinh thần cô cũng không cảm nhận được vui vẻ gì cả. Có cơ hội đầu thai lại, có được hệ thống, biết được kiếp trước bản thân chỉ là nữ phụ mang vận xui. Không chỉ thân mang xui xẻo đến mức phải chết, còn liên lụy đến bạn bè của cô. Sống lại kiếp này, nữ chính không còn tình thương gia đình, từ bỏ những người ở kiếp trước đã bỏ mặc cô.  Và cũng đến khi cô ra đi, những người nhà kia mới thức tỉnh lại. Nhưng dù có hối hận cũng đã muộn màng. Cô cũng không phải là một cô gái không biết gì hết, không phải là cô gái vẫn khao khát tình thường gia đình nữa. Những đau khổ trước kia không phải muốn quên là được, những câu hối hận xin lỗi cũng không khiến cô xóa bỏ quá khứ đã diễn ra.

Ngoài việc vả mặt gia đình cực phẩm thì chuyện tình nam nữ chính cũng rất cute. Tính cách ngạo kiều, giáo bá nhưng cũng rất ngây thơ,lại rất cưng nữ chính. Khúc đầu nữ chính muốn cọ khí vận nam chính(không làm nam chính mất đi khí vận) làm ảnh tưởng chị thích ảnh, phải nói ảnh mắc bệnh tự luyến khá nặng. Đến lúc nhận ra nữ chính không phải thích mình cũng không oán trách, chỉ là thất tình nhưng cũng nhanh chóng truy chị, cạy góc tường nhà chị. Nam chính cũng có quá khứ không mấy tốt đẹp về gia đình. Cả hai có thể nói chính là sưởi ấm cho nhau, cùng nhau chữa lành vết thương lòng. Ngoài phần vả mặt gia đình thì hạng mục tình cảm cũng rất được tác giả đầu tư, cả sự phát triển lột xác của nữ chính cũng rất hay và đã mắt. Đã lâu rồi mình không đọc được một bộ ưng ý vậy, thế nên mình thật sự đề cử bộ cho mọi người lọt hố.

Hãy vào đây ‘Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh’ để cảm nhận những màn vả mặt sảng khoái cùng những bát cơm chó siêu ngọt nào.

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba