[Review] Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc BE Kịch Bản – Đằng La Vi Chi

Khoảnh khắc hai người gặp lại nhau, đối với hắn là 500 năm đau khổ tuyệt vọng, nhưng đối với nàng lại giống như chuyện của ngày hôm qua. Cũng vì thế mà trong lòng của nàng giờ đây đối với hắn đã không còn chút tin tưởng hay kỳ vọng gì nữa.

[Review] Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc BE Kịch Bản – Đằng La Vi Chi

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm: Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc BE Kịch Bản
Tác giả: Đằng La Vi Chi
Thể loại: Ngôn tình, Huyền huyễn, Dị giới
Tình trạng: Hoàn thành
Số chương: 139 chương

2. Văn án

Phía trên tường thành, sau khi cùng đường bí lõi, thanh kiếm của phản quân đặt tại trên cổ ta.

Hắn cười to hỏi Đạm Đài Tẫn: “Phu nhân của ngươi cùng Diệp tiểu thư, chỉ có một người có thể sống, ngươi tuyển ai?”

Hệ thống xem nữ chủ Diệp Băng Thường khóc chít chít, khẩn trương nói: Ký chủ, hắn khẳng định tuyển ngươi.

Đạm Đài Tẫn không chút do dự: “Thả Băng Thường.”

Hệ thống: Đã thông.

Ta: Đã thông.

Hệ thống an ủi nói: Đạm Đài Tẫn khẳng định đã biết đại gia nghiệp của ngươi, nhóm ám vệ sẽ cứu ngươi.

Đạm Đài Tẫn xác thật nghĩ như vậy, bất quá sau đó, ta hướng hắn cười, ở dưới ánh mắt vụn vỡ của hắn, làm trò trước mặt 30 vạn đại quân, từ trên thành nhảy xuống.

Liền một khối hoàn chỉnh thi thể cũng chưa để lại cho hắn.

Đây là ta vì Đạm Đài Tẫn tuyển be kết cục.

1.  Review

Đằng La Vi Chi vốn là một tác giả nổi tiếng với những tác phẩm chuyên ngược nam. Hầu hết các tác phẩm của cô đều có phần lớn nội dung là ngược nam chính. Tuy kết cục đều HE và nữ chính về với tra nam chính nhưng vì quá trình ngược nam khá sảng khiến nhiều chị em cũng khá hài lòng. Nhưng lần này Đằng La Vi Chi cũng có một số thay đổi với phòng cách viết thường ngày. ‘Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc BE Kịch Bản’ tuy cũng mang màu sắc trước ngược nữ sau ngược nam nhưng lần này có vẻ cô theo con đường ngược nữ nhiều hơn.

Đọc qua văn án sẽ cảm thấy đây là một câu chuyện ngược nam vả mặt bôm bốp, nhưng thật sự thì nội dung không hề vậy. Tránh tình trạng có nhiều độc giả ưa ngược nam đọc phải văn án rồi nhảy hố nhầm, hay những bạn ưa đọc ngược nữ mà vì văn án bỏ hố, mình sẽ review sơ qua về bộ này.

Nam chính vốn sinh ra thân mang tà cốt, tình tình độc ác tàn nhẫn lại còn không có tình ti. Tà cốt thức tỉnh chú định Ma Thần xuất thế. Nữ chính cũng vì thế mà phải trở về 500 năm trước để rút tà cốt trong thân nam chính ra.

Và cũng trong thời gian trở về 500 năm trước, với thân phận phàm nhân. Hai người trải qua dây dưa các loại. Ở giai đoạn đầu thì mục tiêu của nữ chính chỉ là vì rút tà cốt khỏi thân nam chính nên nàng không hề có tình cảm gì cả. Tuy nam chính lạnh lùng tàn nhẫn ngược nữ chính nhưng khoảng giai đoạn đầu thì đối với một người không hẳn có tình cảm gì như nữ chính cũng không thể tính là ngược. Nhưng càng về sau, trải qua nhiều chuyện, tình cảm của hai người cũng có bước tiến, cũng có hy sinh vì nhau, nhưng hiểu lầm lại nhiều hơn nên các cảnh ngược nữ càng ngày càng nhiều.

Nam chính yêu nữ chính? – Có yêu.

Nhưng so với quyền lực thì tình yêu đó không sánh bằng. Nam chính là một người vô cùng muốn sống, hắn có thể chịu khổ chịu cực, nhưng lại không thể chết. Nam chính không từ thủ đoạn, không chuyện gì mà không dám làm chỉ để đạt được mục đích của bản thân. Cho nên cũng vì vậy mà cho dù trong lòng thật sự có tình cảm với nữ chính thì cũng vẫn gây ra những đau khổ cho nữ chính.

Một giai đoạn ngược nữ nhất của truyện chính là khi còn ở phàm thế, nam chính tùy tay đưa vĩnh sinh hoa có thể cứu mắt của nữ chính cho người khác. Cái này khiến cho mình thật sự muốn bỏ luôn truyện những vẫn cố gắng lết tiếp.

Trong những tháng ngày ấy, nữ chính đốt cháy sinh mệnh của bản thân để tạo nên thần tủy. Để rồi trên tường thành, nàng tự đốt tiên hồn, hoàn thành thần tủy, muốn dùng thần tủy để thay thế tà cốt trong người nam chính, nguyện nam chính từ nay đi lên chính đạo, 500 năm sau không có Ma Thần, nàng cũng theo đó mà tiêu tán trong thiên địa. Cũng may vốn dĩ nữ chính thân mang huyết mạch Phượng Hoàng, có thể niết bàn trọng sinh lần nữa sống lại. Trở về tiên đạo, từ nay nàng bước lên con đường tu Vô tình đạo, nguyện cả đời không gặp lại nam chính, cũng không còn động tâm vì ai nữa.

Cả một phần sau khi trở về thế giới tu tiên cũng là những chuỗi ngày ngược nam vả mặt. Từ ngày nữ chính đốt cháy sinh mệnh rời khỏi phàm trần, nam chính trải qua 500 năm muốn tìm kiếm lại nữ chính. Khoảnh khắc hai người gặp lại nhau, đối với nam chính là 500 năm đau khổ tuyệt vọng, nhưng đối với nữ chính lại giống như chuyện của ngày hôm qua. Cũng vì thế mà trong lòng của nàng giờ đây đối với nam chính không có chút tin tưởng hay kỳ vọng gì nữa. Cũng vì thế mà con đường truy thê của nam chính cũng trở nên gian nan hơn. Tất nhiên đến cuối cùng thì cả hai cũng về được với nhau.

Truyện dài 139 chương nhưng phải hết 80 chương ngược nữ. Nên vì thế những bạn nào đọc văn án tưởng nhầm ngược nam thì có thể quay đầu kịp lúc.

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba