[Review] Hàn Môn Đích Nữ Có Không Gian – Ngôn Tình Vượng Phu Làm Giàu

Đây là câu chuyện kể về một cô nương con vợ cả trong một gia đình nhà nghèo, dùng nỗ lực của bản thân trợ giúp gia tộc thịnh vượng. Và chuyện tình yêu ngọt ngào, thanh mai trúc mã của nàng.

[Review] Hàn Môn Đích Nữ Có Không Gian – Ngôn Tình Vượng Phu Làm Giàu

Thông Tin Chung

Tên truyện: Hàn môn đích nữ có không gian

Tác giả: Hoạ Bút Xao Xao

Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Cổ Đại, Xuyên Không

Link đọc: Hàn môn đích nữ có không gian

Văn Án

Đạo Hoa - người xuyên không đến cổ đại, có bàn tay vàng không gian - nàng chỉ muốn yên yên ổn ổn sống ở nông thôn hết một đời này, ai ngờ có một ngày phụ thân Huyện lệnh thăng chức, vì thế nàng buộc phải từ nông thôn đi đến kinh thành!

Trong thành thị phi rất nhiều, để có tiếng nói trong gia đình, Đạo Hoa đã mua một điền trang, trồng các loại hoa cỏ, dược liệu, lương thực hoa màu có sản lượng và chất lượng cao, trợ giúp phụ thân Huyện lệnh chín năm của nàng thăng quan tiến chức, giúp Nhan gia từ xuất thân hàn môn chen chân vào giới thượng lưu ở kinh thành!

Đây là câu chuyện kể về một cô nương con vợ cả trong một gia đình nhà nghèo, dùng nỗ lực của bản thân trợ giúp gia tộc thịnh vượng. Và chuyện tình yêu ngọt ngào, thanh mai trúc mã của nàng.

Nam chính: trước mặt người ngoài là tiểu vương gia bá đạo của Uy Viễn vương phủ, nhưng ở trước mặt nữ chính, là một tiểu lang quân nhu tình hay xấu hổ.

Review Hàn môn đích nữ có không gian

Truyện “Hàn môn đích nữ có không gian” kể về Đạo Hoa, một cô gái hiện đại xuyên không về thời cổ đại. Với bàn tay vàng mang theo không gian riêng, nàng chỉ muốn sống cuộc đời yên bình ở nông thôn. Tuy nhiên, cuộc sống của Đạo Hoa thay đổi khi phụ thân nàng thăng chức và cả gia đình phải chuyển đến kinh thành. Tại đây, để giúp gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó và ổn định vị thế trong xã hội, Đạo Hoa quyết định mua một điền trang, trồng các loại cây hoa, dược liệu và lương thực với sản lượng cao nhờ sự hỗ trợ từ không gian của mình. Với nỗ lực của bản thân, nàng đã giúp gia đình thịnh vượng và hỗ trợ phụ thân thăng quan tiến chức, đưa gia tộc bước vào giới thượng lưu.

Về nhân vật, nữ chính xuyên không, thông minh, tài giỏi, sở hữu không gian riêng biệt giúp nàng trong việc trồng trọt và chăn nuôi. Đạo Hoa là cô gái mạnh mẽ, kiên trì và luôn hết lòng vì gia đình. Nam chính tiểu vương gia bá đạo của Uy Viễn vương phủ, nhưng trước mặt Đạo Hoa lại là một nam nhân dịu dàng, nhu tình và hay xấu hổ. Sự đối lập này tạo nên điểm nhấn cho nhân vật, khiến mối tình giữa hai người thêm phần thú vị và hấp dẫn.

Cốt truyện hấp dẫn, "Hàn Môn Đích Nữ Có Không Gian" kết hợp giữa yếu tố huyền huyễn và ngôn tình cổ đại, tạo nên một câu chuyện đầy sáng tạo và lôi cuốn. Sự phát triển từ nông thôn lên kinh thành, cùng với quá trình nỗ lực và vươn lên của Đạo Hoa, mang đến những tình tiết thú vị và đầy bất ngờ.

Nhân vật đa dạng, tác giả xây dựng hệ thống nhân vật phong phú, từ Đạo Hoa mạnh mẽ, tài giỏi đến nam chính dịu dàng nhưng kiên cường, cùng với những nhân vật phụ có chiều sâu, tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống cổ đại.

Yếu tố tình cảm, mối tình giữa Đạo Hoa và nam chính được xây dựng một cách tinh tế, ngọt ngào nhưng không kém phần thử thách. Tình cảm thanh mai trúc mã của hai người được phát triển từ từ, đầy cảm xúc và chân thực.

Nhìn chung "Hàn Môn Đích Nữ Có Không Gian" là một truyện ngôn tình huyền huyễn đáng đọc với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật phong phú và tình tiết lôi cuốn. Sự kiên trì và nỗ lực của Đạo Hoa là nguồn cảm hứng lớn và mối tình ngọt ngào nhưng không kém phần thử thách giữa hai nhân vật chính chắc chắn sẽ làm thổn thức trái tim của nhiều độc giả. Tuy có một vài điểm yếu nhỏ như mạch truyện hơi chậm, nhưng tổng thể truyện vẫn rất đáng để trải nghiệm.

Hiện tại truyện đang có bản dịch chất lượng trên YY với tần suất ra chương khá nhanh, hy vọng sẽ được các bạn đọc yêu thích và ủng hộ.

12 nu than | de ba