[Review] – Khai Cuộc Nữ Đế Làm Chính Cung – Hành trình làm ‘chạn vương’

Kiếp trước Tiêu Thiên từng là một sát thủ hàng đầu rất nỗ lực làm việc, nhưng sau khi xuyên không hắn không còn muốn sống cuộc đời như trước. Dù bị mang tiếng là đệ nhất ‘chạn vương’, thế nhưng hắn không những không bất mãn mà còn cảm thấy phấn khích vì có thể làm một thân vương nhàn tản hưởng phúc.

[Review] – Khai Cuộc Nữ Đế Làm Chính Cung – Hành trình làm ‘chạn vương’

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Khai Cuộc Nữ Đế Làm Chính Cung
🍑Tác giả: Kình Bạo Tiểu Long Hà
🍑Thể loại: Cổ đại, Huyền huyễn, Xuyên không, Hệ thống
🍑Link đọc truyện: Khai Cuộc Nữ Đế Làm Chính Cung (Dịch)

Văn án

Tiêu Thiên là tông sư nội ngoại kiêm tu của tổ chức sát thủ hàng đầu trên trái đất. Lúc bị vây giết, hắn bùng nổ sức chiến đấu rồi xuyên đến dị giới, trở thành phu quân của nữ đế. Trong mắt thiên hạ, Tiêu Thiên là một phàm nhân không có tu vi, thiên hạ đệ nhất ‘chạn vương’.

Hệ thống đúng hẹn mò đến.

Câu chuyện về một người trái đất dường như chả có tí tu vi nào, dựa vào hệ thống ăn bám mà tồn tại trong dị thế.

Thế nhưng hướng gió bỗng quay ngoắt 180 độ!

[Ngài là sinh vật đến từ Địa Cầu, vị diện siêu cao cấp trong các chiều không gian!]

[Hệ thống tôi đây chỉ có thể trở thành nô lệ của ngài!]

[Chủ nhân, xin hãy tự khống chế bản thân, ngài mà bất cẩn tí thôi là có khi sẽ xóa bỏ ta mất!]…

Review Khai Cuộc Nữ Đế Làm Chính Cung

Đa phần chúng ta vẫn thường chỉ biết đến những nhân vật chính đỉnh thiên lập địa, cố gắng đi lên đỉnh cao nhân sinh, khiến cho thế nhân phải nể phục bản thân mình, thế nhưng bên cạnh đó cũng không thiếu người lập chí ăn hại, chỉ muốn sống một cuộc sống lười biếng nhàn tản. Đúng vậy, để đổi gió thì hôm nay mình muốn giới thiệu đến cho các bạn đọc về tác phẩm Khai Cuộc Nữ Đế Làm Chính Cung, nội dung viết về một nam chính có ước mơ lười biếng, không nỗ lực phấn đấu như bao nam chính khác.

Không phải cuộc đời của mỗi người đều phải đi theo con đường nỗ lực cố gắng, áp lực có thể tạo nên kim cương, nhưng cục bột phải nghỉ thì mới có thể nở ra. Mỗi người đều có một con đường đi khác nhau, chẳng lẽ người lười thì không xứng được làm nhân vật chính?

Tiêu Thiên vốn đã từng là một sát thủ hàng đầu thế giới, kiếp trước đã rất nỗ lực làm việc, nên đổi lấy sau khi xuyên không tới dị thế hắn không còn muốn sống cuộc đời như trước kia. Tuy trở thành phu quân của nữ đế hoàng triều Đại Viêm, mang tiếng là đệ nhất ‘chạn vương’, thế nhưng hắn không những không bất mãn mà còn cảm thấy phấn khích vì có thể làm một thân vương nhàn tản hưởng phúc.

Hiện tại Tiêu Thiên không chỉ có cuộc sống được hưởng phúc, đồng thời hắn còn phát hiện bản thân sở hữu hệ thống, thứ mà đa phần các nam chính tiểu thuyết đều có được. Tiêu Thiên thông qua hệ thống và biết được trái đất nơi mà bản thân từng sống có bốn trăm chín mươi chín ngàn pháp tắc áp chế, mà dị giới nơi hắn xuyên tới chỉ có ba ngàn pháp tắc áp chế, vậy nên có thể nói hiện tại hắn chính là vô địch, có năng lực áp chế triệt để đối với bất kỳ loài động vật nào.

Tuy là mạnh như vậy, thế nhưng Tiêu Thiên vẫn kiên quyết làm một ‘chạn vương’ đủ tư cách, không phô trương thực lực, hết ăn rồi lại nằm, chỉ cần có thể hưởng phúc thì nhất định không chịu khổ làm gì. Chỉ là con đường làm ‘chạn vương’ trong mơ này có vẻ không được thuận lợi mấy.

Lấy thân phận là phu quân của nữ đế một nước, lại có tiếng vô dụng, khiến cho hắn trở thành mục tiêu của những thế lực xấu xa. Khi đối diện với kẻ địch, điều khiến Tiêu Thiên lo lắng không phải là tính mạng, mà là nguy cơ không thể làm ‘chạn vương’, nếu ra tay để lộ thực lực thì có thể sau này phải trở về ngày tháng đi chém giết như kiếp trước, mà nếu không ra tay, để cho kẻ địch làm ra chuyện gây hại dân chúng, khiến nữ đế nổi giận viết thư hưu hắn thì cũng không thể tiếp tục kiếp sống ‘chạn vương’, vậy nên vì tương lai ăn bám sau này, Tiêu Thiên đành phải nhổ cỏ tận gốc những mối họa này.

Tuy nói nam chính trong tác phẩm rất muốn rất muốn được lười biếng hưởng phúc, nhưng dòng đời xô đẩy khiến hắn cứ phải va vào những rắc rối. Cũng may bản thân hắn có thực lực, mọi rắc rối đều có thể giải quyết mau chóng. Có thể nói vì trải đường cho kiếp sống ‘chạn vương’ đầy sung sướng mà nam chính cũng thật đủ nỗ lực.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Khai Cuộc Nữ Đế Làm Chính Cung (Dịch)


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba