[Review] Khiến Anh Si Mê - ngôn tình ngọt sủng kết hợp giới giải trí lắm drama

"Đối tượng kết hôn của họ đều là những người cùng đẳng cấp, trái tim ngây thơ của em cùng lắm chỉ khiến bọn họ thương hại, để em bên cạnh, trở thành một tình nhân mà thôi.”

[Review] Khiến Anh Si Mê - ngôn tình ngọt sủng kết hợp giới giải trí lắm drama

Thông tin truyện:

🌸 Tác giả: Ngôn tình, HE, ngọt sủng

🌸 Tình trạng: Bản Dịch - Đã Hoàn Thành

🌸 Link đọc truyện: Khiến Anh Si Mê

Review:

Khiến anh si mê, là hành trình thiếu gia Tạ Lẫm, gia tộc giàu có phải lòng, say đắm cô diễn viên nhỏ dịu dàng Chu Uyển Doanh.

Mười chín tuổi mộng mơ, Chu Uyển Doanh đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng với thân phận là một diễn viên, cô lập tức bị người quản lý của mình nhắc nhở phải an phận.

“Em nghĩ một người giàu có như anh ta, thuộc tầng lớp tinh hoa của xã hội thượng lưu sẽ để mắt đến một cô gái trong làng giải trí như em ư? Đối tượng kết hôn của họ đều là những người cùng đẳng cấp, trái tim ngây thơ của em cùng lắm chỉ khiến bọn họ thương hại, để em bên cạnh, trở thành một tình nhân mà thôi.”

Lời người quản lý nói không sai, khiến tình yêu đầu đời của Chu Uyển Doanh như bị tạt một gáo nước lạnh. Đêm đó, Chu Uyển Doanh gần như khóc cạn nước mắt một đời, vì hiểu rõ thực tại luôn tàn khốc đến nhẫn tâm

Sau đó cô bắt đầu trốn tránh anh, hy vọng rằng với việc giữ khoảng cách sẽ khiến tình cảm trong lòng dần phai nhạt. Người ta thường nói, thời gian chính là liều thuốc chữa bệnh tâm lý tốt nhất.

Lại chẳng ngờ, người có thân phận địa vị như anh thật sự đã để ý đến cô gái nhỏ có nụ cười tỏa nắng rạng rỡ kia. Cô càng trốn, anh càng đuổi theo, chinh phục ánh mặt trời của mình.

Phần đầu truyện, Nghê Đa Hỉ đã khắc họa rất tốt tính cách dịu dàng, mềm mại, tự ti nhưng cũng rất kiên cường của Chu Uyển Doanh khiến người đọc phải đồng cảm với từng cảm xúc của cô. Sự tự ti của Chu Uyển Doanh xuất phát từ quá khứ đáng buồn, khiến cô lúc nào cũng không dám ngẩng cao đầu, luôn nghĩ  bản thân mình chưa đủ tốt.

Dẫu có nam chính Tạ Lẫm chống lưng, Chu Uyển Doanh vẫn không dám phản kháng quá mức với những kẻ từng hại mình. Để cho đám pháo hôi nhảy nhót hồi lâu, may mà Tạ Lẫm không mù, cũng không phải thuộc dạng tổng tài mắt điếc tai ngơ, anh sẽ dùng năng lực của mình để xử lý chúng giúp cô.

So với một Chu Uyển Doanh tràn đầy tự ti và tủi thân, Tạ Lẫm lại là một phương diện đối lập, tự tin, tỏa sáng, có bản lĩnh. Có thể nói hai người sinh ra chính là giành cho nhau, hai nửa hoàn hảo gắn kết lại bằng tình yêu.

Theo thang đáng giá của YY, Khiến Anh Si Mê được khoảng 8/10 điểm về cả nội dung, lẫn chất lượng câu chuyện. Thêm một điểm cộng nữa là truyện đã hoàn, dịch giả cũng rất có tâm, câu văn mượt mà không lấn cấn, mời nhảy hố thưởng thức.

🌸 Link đọc: Khiến Anh Si Mê 🌸


12 nu than | de ba