Review Không Thể Nào Lại Thăng Cấp Như Thế - Cửu Dữ Cật Tây Qua

Tu Tiên giới an toàn nhất thoải mái nhất chính là Kim Đan đại viên mãn, thanh xuân vĩnh trú được sống dài, đệ tử ở trên cống xe cống phòng, mỗi ngày còn có thể lấy danh nghĩa bế quan trạch ở nhà đọc truyện chơi game.

Review Không Thể Nào Lại Thăng Cấp Như Thế - Cửu Dữ Cật Tây Qua

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm: Không Thể Nào Lại Thăng Cấp Như Thế
Tác giả: Cửu Dữ Cật Tây Qua
Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại, Hài hước, Tiên hiệp
Tình trạng: Hoàn thành
Số chương: 83 chương + 2 PN

2. Văn án

Tu Tiên giới quá không an toàn, Luyện Khí đều là pháo hôi, Trúc Cơ thì giống rau hẹ bị cắt, Nguyên Anh làm chưởng môn 996 phúc báo, Đại Thừa mỗi ngày lo lắng đề phòng bị sét đánh, an toàn nhất thoải mái nhất chính là Kim Đan đại viên mãn, thanh xuân vĩnh trú được sống dài, đệ tử ở trên cống xe cống phòng, mỗi ngày còn có thể lấy danh nghĩa bế quan trạch ở nhà đọc truyện chơi game.

Sau khi Sơ Lam xuyên qua đến thế giới này, định ra mục tiêu phấn đấu cho bản thân —— Kim Đan kỳ đại viên mãn. Nhưng nàng tính toán sai. Nàng là kỳ tài tuyệt thế tu chân, đứng đều có thể tu luyện, uống miếng nước đều có thể ngộ đạo, ra khỏi môn phải thì bị pháp bảo đuổi theo nhận chủ, được rồi, ngủ một giấc đi.

—— một giấc ngủ dậy như thế nào lại đột phá!

Cứ tiếp tục như vậy nàng sẽ lại càng cách mục tiêu ngày càng xa a!

-

Tiên Tôn Tề Quân hạ giới lịch kiếp giữ lại ký ức, hắn rời xa đám người rộn ràng nhốn nháo, đứng ở nơi gọi là đại điện đệ tông môn đệ nhất Tu Chân giới, chờ đợi công bố kết quả trúng cử.

Kết quả, một vị chân nhân mới tấn chức Kim Đan từ xa chỉ vào hắn nói: “Liền người này, thu đồ đệ liền phải thu người đẹp nhất.”

Tề quân:……

Người khác khuyên nhủ: “Thanh lam chân nhân, hắn đẹp chứ không xài được, là Ngũ linh căn.”

“Hảo gia hỏa, thế nhưng là Ngũ linh căn! Tốc độ tu luyện có thể chậm hơn ta năm lần đâu! Toan toan.”

Tề quân:……

3. Review

Đây không phải tu tiên chính thống…

Đây không phải tu tiên chính thống…

Đây không phải tu tiên chính thống…

Điều quan trọng nói ba lần.

Đúng vậy, đây là một bộ truyện ngôn tình khoác áo tu tiên, nhưng lại thuộc dạng cực phẩm khiến người đọc không nên bỏ qua. Lý do bởi vì sao? Vì truyện này cực kỳ cực kỳ hài hước. Nếu bạn đang buồn phiền, bạn đang muốn tìm thứ gì đó giải trí thư giản, thì mình xin được đề cử bộ truyện ‘Không Thể Nào Lại Thăng Cấp Như Thế’ này.Tuy nói là đọc giải trí nhưng để thư giản thì cũng không hẳn, vì có thể bạn sẽ mệt mỏi vì cười lên cười xuống.

Truyện kể về một cô gái xuyên không đến thế giới tu chân. Nếu theo motip những bộ truyện xuyên không kinh điển thì nữ chính sẽ xuyên vào một tên phế vật và bắt đầu con đường nghịch tập vả mặt các kiểu, bước lên đỉnh cao nhân sinh. Nhưng nữ chính nhà chúng ta thì không, cô xuyên ngay vào cơ thể một cô gái thiên tài, thở thôi cũng có thể tấn cấp. Bạn nghĩ rằng đây là một bộ truyện bàn tay vàng siêu lố lăng ư? Nữ chính sẽ vô địch thiên hạ không ai bì nổi, người người chạy tới để vả mặt? Không, không, nữ chính nhà chúng ta không hề có ước mơ tấn cấp.

Tại tu chân giới, không ai là không biết tấn cấp tới Kim Đan thì sẽ thanh xuân vĩnh trú, nữ chính nuôi mộng trở thành một mỹ nữ dáng chuẩn mét 7, ngực to eo thon chân dài khiến bao ngươi phải nhỏ dãi. Nhưng cuộc đời không phải cái gì cũng sẽ được như ý muốn. Là một thiên tài có tư chất thượng thừa, thiên đạo sủng nhi, người xung quanh thì nể phục, nữ chính bất đắc dĩ mà tấn cấp như ngồi tên lửa (Truyện mô tả không hề phản cảm mà ngược lại chỉ thấy buồn cười). Mắt thấy level thì sắp tới Kim Đan mà body vẫn là học sinh tiểu học, nữ chính vô cùng hoảng loạn.

Mặc dù không muốn tấn cấp, làm đủ trò con bò chỉ để giảm tốc độ tu luyện lại nhưng điều đó là không thể. Thậm chí có một hôm, nữ chính chả làm gì chỉ có ngủ một đêm nhưng tỉnh dậy đã thấy mình lên cấp rồi. Người khác thì lo lắng tìm cách tấn cấp nhanh nhanh, cô thì chỉ còn biết cầu xin trời đất để cô tu luyện chậm lại. Phải nói truyện là một màn tấu hài sặc sụa của bà nữ chính. Nữ chính nhà người ta cường đại, lạnh lùng soái tỷ, nữ chính nhà mình thì tấu hài tấu hài tấu hài. Thâm chí đến anh nam chính nhà ta xuất hiện được vài chương cũng phải bó tay với chỉ. Truyện chỉ có 85 chương nhưng phải nói bạn cười hết 83 chương rồi. Đây là một trong số ít bộ truyện khiến mình cảm thấy cười nhiều đến vậy, phải nói là cười mệt mỏi luôn. Vậy nên mình kịch liệt đề cử mọi người cùng nhảy hố chung.

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba