[Review] Nam Chủ Tỉnh Lại Đi Ngươi Là Của Nữ Chủ! – khi nam chính ngôn tình bỗng nhiên biến chất

Lâm Thu xuyên vào một tác phẩm ngôn tình tu tiên ngược văn. Nam nữ chính nguyên văn vốn là sư đồ nhưng đem lòng mến mộ nhau khiến cho cuộc tình trở nên lâm li bi đát, mà nữ phụ Lâm Thu lại là một trong những hòn đá cản lối cuộc tình này.

[Review] Nam Chủ Tỉnh Lại Đi Ngươi Là Của Nữ Chủ! – khi nam chính ngôn tình bỗng nhiên biến chất

Giới Thiệu

Tác phẩm: Nam Chủ Tỉnh Lại Đi Ngươi Là Của Nữ Chủ!
Tác giả: Thanh Hoa Nhiên
Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Hài hước, Ngọt sủng, Tu tiên
Tình trạng: Đã hoàn 109 chương
Link đọc truyện: Nam Chủ Tỉnh Lại Đi Ngươi Là Của Nữ Chủ!

Văn án

Lâm Thu không nghĩ đến, vừa một xuyên qua liền phải đối mặt một cái trang diện tặc kình bạo!

Nói tốt là thanh lãnh cấm dục bất nhiễm phàm trần nam chủ, vì cái gì lại giống một con sói nhìn nàng chăm chú?

Lâm Thu: Uy ! Nam chủ ngươi tỉnh lại đi! Ta là ác độc nữ phụ hạ đường thê, không phải nữ chủ ngươi !

Nam chủ: Là ngươi.

Lâm Thu: . . . ? ? ! !

Sau này.

Lâm Thu: Nam chủ tỉnh lại đi! Hãm hại nữ chủ là công tác của ác độc nữ phụ ta, không phải ngươi!

Lâm Thu: Nam chủ tỉnh lại đi! Ngươi đem tất cả người đều giết sạch ta làm sao có khích bác ly gián? !

Lâm Thu: Nam chủ tỉnh lại đi! Ngươi là người đứng đầu chính đạo, không phải BOSS! Không phải BOSS! Không phải BOSS!

Cho nên bộ văn này lại có tên [Đi con đường của nhân vật phản diện, khiến nhân vật phản diện không đường có thể đi]

Review

Xuyên thư trở thành nữ phụ độc ác là một motif quá quen thuộc với dân đọc ngôn tình, nhân vật chính trong những bộ truyện xuyên thư thành nhân vật phụ có cái kết bi thảm đều luôn có những hướng đi khác nhau để thay đổi số phân của mình. Có người chọn nghịch tập, có người chọn rời xa nam nữ chính, có người chọn cá mặn nằm yên chờ mọi việc tới đâu rồi tới. Lâm Thu cũng là một người xuyên thành kẻ phản diện, thật ra cô rất muốn lựa chọn cách chạy trốn khỏi nơi có nam nữ chính để sống cuộc đời riêng của mình, nhưng tiếc thay thơi điểm cô xuyên không sớm cũng không muộn lựa vừa vặn lúc kết hôn cùng nam chính Ngụy Lương, khiến cô chỉ có thể từng bước từng bước tình kế để có thể thoát khỏi cuộc hôn nhân này.

Lâm Thu xuyên vào một tác phẩm ngôn tình tu tiên ngược văn, nơi đây lấy bối cảnh cổ đại, có nhiều định kiến đối với mối quan hệ thầy trò. Mà nam nữ chính nguyên văn lại là sư đồ nhưng đem lòng mến mộ nhau khiến cho cuộc tình trở nên lâm li bi đát, mà nữ phụ Lâm Thu lại là một trong những hòn đá cản lối cuộc tình này.

Đối với Lâm Thu mà nói, cô biết rõ tình cảm của nam nữ chính, biết nam chính cũng tâm duyệt nữ chính nhưng lại e ngại thân phận sư đồ nên luôn muốn đẩy nữ chính ra, vậy nên trong mắt của Lâm Thu, những hành động của nam chính mà cô chứng kiến được đều là vì muốn làm nữ chính từ bỏ mối tình sai trái này. Thế nhưng dần dần Lâm Thu lại càng cảm thấy nam chính này có vẻ không đúng với nguyên tác.

Mở đầu câu chuyện là khung cảnh sau khi Lâm Thu và Ngụy Lương bái thiên địa và vào động phòng, khoảnh khắc khăn đỏ được Ngụy Lương vén lên, Lâm Thu đã nhìn thấy ánh mắt của hắn, ánh mắt tựa như một con sói đói đang nhìn vào con mồi của mình. Rõ ràng hôn sự này là bên phía cô ép buộc, không những thế nam chính Ngụy Lương vốn là người thanh lãnh và chỉ yêu mỗi nguyên nữ chính, sao lại có thể có ánh mắt như vậy với cô được.

Thế là dần dần Lâm Thu phát hiện ra không chỉ có nam chính Ngụy Lương, có những tình tiết cũng đã không còn giống như trong tiểu thuyết.

Đại đồ đệ của Ngụy Lương vốn nên chết đi thế mà lại còn sống, nữ chính vốn thiện lương nhưng hóa ra chỉ vì được bao bọc quá kỹ nên mới chưa lòi khuyết điểm, nam phụ thâm tinh có thể hy sinh vì nữ chính thì ra lại có uẩn khúc nên mới cam tâm tình nguyện như thế. Lầm Thu xuyên tới, tự bản thân cô trải nghiệm nên mới làm rõ ra được những thứ ẩn ở phía sau những tình tiết ngôn tình kia.

Nam chính Ngụy Lương giờ đây không còn che chở nguyên nữ chính, không còn ánh mắt yêu thương và không còn quan tâm tới nguyên nữ chính, những hành động bại hoại biến thái với Lâm Thu khiến cô lúc đầu chỉ nghĩ rằng nam chính đang dùng mình để kích thích nguyên nữ chính, những thời gian dần qua chính cô cũng bắt đầu nghi ngờ nam chính thật sự thích mình. Mà cũng chính điểm này khiến mình khi đó còn cảm thấy nam chính không chung tình, tuy nguyên nữ chính bị hắc nhưng sự di tình biệt luyến đó làm cho hình tượng nam chính trở nên tra, mình còn cho rằng dù nam chính có lý do gì đi nữa thì việc thay đổi tình cảm nhanh như vậy cũng không thể chấp nhận, trừ phi hắn vốn dĩ không phải nam chính.

Sự xuất hiện của đại sư huynh tự nhận mình mới là “Ngụy Lương” trọng sinh đã dần mở ra những bí mật khác. Ngụy Lương hiện tại đã không còn là kiếm quân ngày trước, nhưng liệu người tự nhận mình là “Ngụy Lương” kia có phải là hàng thật hay không?

Thân phận thay đổi cùng tình tiết bị chệch hướng khiến cho cốt truyện vốn không thể trở về như trước, nhưng có như thế nào thì chuyện tình của Lâm Thu và Ngụy Lương vẫn ngọt sâu răng như trước. Một nam chính văn nhã bại hoại, một nữ chính diễn tinh nhanh mồm nhanh miệng, cả hai cùng nhau mở ra một nhiệm vụ lớn giữa giới tu tiên này, dựa vào kỹ năng của nữ chính để giúp cho người và ma chung sống hòa bình cùng nhau.

Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Nam Chủ Tỉnh Lại Đi Ngươi Là Của Nữ Chủ!


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba