[Review] Nguyên Tác Giết Chết Ta – Nam Giả Nữ Mới Lạ Hài Hước

Phó Oản vuốt chiếc ngực phẳng của hắn, thiếu chút nữa không ngất xỉu đi, mẹ nó nguyên tác giết ta, hiện tại ai có thể nói cho nàng vì sao Đại sư tỷ là nam?

[Review] Nguyên Tác Giết Chết Ta – Nam Giả Nữ Mới Lạ Hài Hước

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm: Nguyên Tác Giết Chết Ta
Tác giả: Phù Tang Tri Ngã            
Thể loại: Ngôn tình, Ngọt sủng, Xuyên thư, Tu chân, Sảng văn
Tình trạng: Hoàn thành
Số chương: 137 chương + 1 PN

2. Văn án

Phó Oản xuyên thành ác độc nữ nhị trung tiểu thuyết tu tiên, mắc phải bệnh “Không ấn nguyên cốt truyện đi liền sẽ chết”.

Nguyên thư nữ chủ là đại sư tỷ thanh thuần cao ngạo trong môn phái, một đường khai quải thăng cấp đi lên đỉnh cao nhân sinh.

Phó Oản nghiêm túc làm một tiểu sư muội ác độc, phụ trách tìm đường chết tìm đường chết lại tìm đường chết.

Nàng từ nhỏ trào phúng Đại sư tỷ thân thể vắn giặt đồ, giục ngựa phi thật nhanh trên con đường làm vai ác tự cấp Đại sư tỷ thọc đao.

Phó Oản ghen ghét Đại sư tỷ thiên tư thông minh, tâm sinh ác niệm, vì thế nàng đầu độc vào trong đan dược.

Không nghĩ tới Đại sư tỷ mặt không đổi sắc nuốt vào đan dược, vuốt đầu Phó Oản nói vẫn là tiểu sư muội quan tâm ta nhất.

Phó Oản thấy Đại sư tỷ được tuyệt thế công pháp, lại tiện lại đố, dùng ra độc kế đem công pháp cướp đoạt.

Không nghĩ tới Đại sư tỷ đem công pháp ném ở trước mặt nàng, phủng Phó Oản mặt nói tiểu sư muội muốn gì ta lại đi cho ngươi đoạt.

Ngày nọ, nàng bị Đại sư tỷ ấn đến trên tường, giọng nói khàn khàn từ tính vọng bên tai: “Tiểu sư muội muốn cái gì ta đều cho, hiện tại có không thu điểm lợi tức?”

Phó Oản vuốt chiếc ngực phẳng của hắn, thiếu chút nữa không ngất xỉu đi, mẹ nó nguyên tác giết ta, hiện tại ai có thể nói cho nàng vì sao Đại sư tỷ là nam?

3. Review

Bình thường chúng ta đều đọc những bộ truyện nữ giả nam trang rồi hai người dây dưa yêu đương các kiểu. Thế nhưng nữ giả nam trang vốn đã xưa lắm rồi, lần này tác giả chơi lớn cho nam giả nữ nhằm hết hồn người đọc. Về khoản hành văn thì mình thấy truyện khá ổn, văn từ của tác giả chắc chắn. Kịch bản logic hợp lý, những tình tiết đưa ra cũng được tác giả nghiêm túc lấp hố lại. Truyện hài hước, không máu chó ngược qua ngược lại. Cực kỳ thích hợp cho việc đọc giải trí khởi đầu ngày mới tươi vui.

Nữ chính Phó Oản xuyên thư trở thành vị sư muội ác độc. Vốn dĩ bản thân là fan của nữ chính nhưng dính phải lời nguyền bị đau đầu nếu không đi theo nguyên tác, vậy nên cô nàng đành phải đau lòng giả thành anti fan và chạy trên con đường tìm chết thật xa. Vốn dĩ Phó Oản cầm chắc kịch bản nữ phụ ác độc, suốt ngày ghen tỵ với sư tỷ, còn muốn độc chiếm vị trí đệ nhất mỹ nhân của sư tỷ. Nàng ghen tỵ với sư tỷ luôn người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, luôn có các chàng trai vây quanh. Nhưng ai ngờ một cú plot twist giáng xuống, sư tỷ lại là nam nhân. Nhìn lại những cảnh mà nữ chính chê bai ‘sư tỷ’ ngực phẳng giọng thô người cứng ngắt, rồi nhìn lại tình huống những anh chàng nam phụ kia đem lòng mến mộ ‘sư tỷ’, chả khác nào một trò đùa.

Còn về nam chính, vốn thiết lập của anh là một Mary Sue chính hiệu. Là đứa con được ưu ái của thiên đạo nên ngay từ trong nguyên tác lẫn ra ngoài đời thật đều được BUFF tung trời. Nhưng thôi không sao, dù sao trong bộ truyện này anh cũng chỉ phụ trách làm cái đùi thô to cho chị nhà của anh. Còn những pha tấu hài đi chính kịch là do chị đảm đương nên có BUFF sao cũng được.

Ngoài nam nữ chính ra thì tất cả những nhân vật phụ cũng đều rất đáng yêu. Còn có cả một anh thân làm vai ác mà lại đi thích đọc truyện Mary Sue (xấu hổ thay cho danh xưng vai ác), còn có anh vai ác nọ chơi trò bá đạo tổng tài tính cường hào đoạt thủ với ‘sư tỷ’ nhưng lại phát hiện ra thân phân thật của đối phương, từ đó sang chấn tâm lý đi tu luôn (tội nghiệp thằng bé). Có thể nói trong truyện này đa số nhân vật đều đáng yêu.

Tổng kết lại đây là 1 bộ ngôn tình khoác da tu chân, sư tỷ cùng sư muội hỗ động ngọt ngào nhẹ nhàng, vén màn bí mật về "nguyên tác", bí mật đằng sau việc sư tỷ nam giả nữ trang, vì sao sư muội không buông lời "cay đắng" với sư tỷ sẽ bị đau đầu.... Xét trên phương diện sở thích cá nhân thì mình đánh giá bộ này 9/10. Còn những bạn yêu cầu khắc khe về thể loại truyện tu chân hay tính logic cao thì mình nghĩ chắc sẽ không hợp lắm.

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba