[Review] Nhà Thiết Kế Game Quái Đàm – Được sống trong thế giới game nhưng nó lạ lắm

Cao Mệnh vốn là cố vấn tâm lý cho trọng phạm, nhưng hắn đã từ chức và chuyển sang thiết kế sáng tạo game. Hắn là một người đam mê nhưng loại game kinh dị, nhưng những sản phẩm trên thị trường không đáp ứng được yêu cầu của hắn nên đã dấn thân vào con đường này.

[Review] Nhà Thiết Kế Game Quái Đàm – Được sống trong thế giới game nhưng nó lạ lắm

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Nhà Thiết Kế Game Quái Đàm
🍑Tác giả: Ngã Hội Tu Không Điều
🍑Thể loại: Hiện đại, Linh dị, Phá án, Trò chơi
🍑Link đọc truyện: Nhà Thiết Kế Game Quái Đàm

Văn án

"Bác sĩ, game tôi tạo ra hình như đã biến thành hiện thực."

"Chuyện đó không phải rất tuyệt sao? Hiện nay, ai cũng mệt mỏi vì áp lực công việc nhưng anh lại có thể thoát khỏi nó, chơi game ngay trong cuộc sống mơ ước của mình."

"Nhưng tôi là một thiết kế game kinh dị, tôi đã nghĩ ra 126 vụ án giết người và định hình hàng chục tên sát nhân với tính cách khác nhau. Vì tìm kiếm tư liệu, tôi cũng đã xem 95 bộ phim kinh dị. Hơn 100 bộ truyện tranh kinh dị, thu thập hơn 2.000 chuyện ma đô thị. Bây giờ, tất cả chúng dường như đã trở thành sự thật rồi!"

"Vậy... anh có thấy tôi quen không?"

Review Nhà Thiết Kế Game Quái Đàm

Có thể nói Ngã Hội Tu Không Điều là một trong những đại thần mảng linh dị của Khởi Điểm (Qidian), nếu bạn là một người đam mê thể loại linh dị thì không thể bỏ lỡ những tác phẩm của Ngã Hội Tu Không Điều.

Sau sự thành công của tác phẩm “Trò Chơi Hệ Chữa Lành” thì gần đây tác giả lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới là “Nhà Thiết Kế Game Quái Đàm”, và sau gần 1 tháng ra mắt thì tác phẩm vẫn luôn chiếm vị trí đầu bảng nguyệt phiếu.

Nói sơ qua về nội dung thì bộ truyện vẫn lấy chủ đề về trò chơi như các tác phẩm trước để tạo ra một thế giới đầy huyền bí và vặn vẹo. Nhưng nếu ở hai bộ trước, nam chính chỉ đơn thuần là một người chơi tham gia vời trò chơi, thì lần này nam chính lại chính là người đã thiết kế ra những trò chơi này.

Cao Mệnh vốn dĩ là cố vấn tâm lý cho trọng phạm, nhưng hắn đã từ chức và chuẩn bị dành thời gian cho việc thiết kế sáng tạo game. Hắn là một người đam mê nhưng loại game kinh dị, nhưng vì những sản phẩm trên thị trường không đáp ứng được yêu cầu của hắn nên hắn đã dấn thân vào con đường này. Và Cao Mệnh hẳn cũng không biết được rằng, đây cũng sẽ là bước ngoặc cho cuộc đời mình.

Hãy thử tưởng tượng xem nếu bản thân được sống trong một thế giới game thì sẽ tuyệt như thế nào? Chắc hẳn mọi người ai cũng từng có một lần ước mơ mình được sống trong thế giới trò chơi, được làm những gì mình thích. Thế nhưng sẽ là một chuyện khác khi đây lại là trò chơi kinh dị có thể lấy mạng bạn bất cứ lúc nào.

Cao Mệnh thân là một cựu cố vấn tâm lý trọng phạm, hắn đã tiếp xúc với rất nhiều rất nhiều tội phạm biến thái, có kinh nghiệm phong phú ở phương diện này. Hắn không hài lòng với những trò chơi kinh dị của thị trường, vậy nên trò chơi của hắn hẳn sẽ ở một cấp bậc khác hẳn.

Đến khi những trò chơi ấy đang dần dần được hiện thực hóa, những thứ quỷ quái kỳ dị kia bắt đầu xâm lấn thế giới hiện thực, và Cao Mệnh cần phải vượt ải nếu muốn thoát khỏi những tình huống quỷ dị này. Cũng may, hắn là người thiết kế game, cũng là người hiểu rõ được cách để vượt ải nhất.

Mở đầu cho tác phẩm là vòng đầu tiên, một trò chơi kinh dị nhằm tăng cường quan hệ giữa các thành viên trong gia đình và nâng cao chất lượng tình thân. Nội dung chung chung là mong các bậc cha mẹ có thể dành nhiều thời gian hơn cho con cái, về nhà trò chuyện với con mỗi tối và đừng bao giờ bỏ qua cảm nhận của những đứa trẻ dù bận rộn đến đâu. Quan tâm là trách nhiệm, đồng hành là yêu thương.

Bị kẹt trong trò chơi khiến Cao Mệnh không thể rời khỏi nhà, "cha mẹ" của hắn sẽ lần lượt trở về và tổ chức sinh nhật cho hắn, cho đến khi hắn trải qua được sinh nhật 18 tuổi thì mới thành công vượt ải. Và ải đầu tiên này cũng là mở đầu giúp hắn nhận được năng lực kết nối với một thế giới quỷ dị kia – một nơi gần nhất với cái chết nhất.

Cũng sau chuyện này Cao Mệnh cũng nhận ra một điều, những chuyện kỳ quái này không phải chỉ xảy ra ở chỗ hắn, dường như thế giới này cũng bắt đầu trở nên quỷ dị, những vụ án kinh hoàng được cảnh sát coi là không phải do con người làm ra xuất hiện ở nhiều nơi. Liệu nó có liên quan gì tới những trò chơi do Cao Mệnh làm ra sao?

Cao Mệnh quyết định sẽ đi tìm hiểu, nơi mà hắn cho là bắt nguồn của mọi chuyện, là một đường hầm mà hắn đã đi tới trong đêm hôm đó. Tuy đã mất đi một phần ký ức quan trọng ở khoảng thời gian đó, nhưng hắn mơ hồ nhớ ra mình đã nhìn thấy một thứ rất đáng sợ tại đây.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Nhà Thiết Kế Game Quái Đàm


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba