[Review] Nhật Ký Tu Dưỡng Của Người Đuổi Quỷ - Linh dị kết hợp cùng trinh thám

Nam chính vốn là một bác sĩ tâm lý, thế nhưng trong một lần đi du lịch tới New York thì lại bất ngờ xuyên không tới một “New York” khác. Bất đắc dĩ, hắn đành phải làm lại nghề cũ, mở một phòng khám tư vấn tâm lý, chỉ là những vấn đề của người bệnh đến để tư vấn tâm lý, đều có chút kỳ quái……

[Review] Nhật Ký Tu Dưỡng Của Người Đuổi Quỷ - Linh dị kết hợp cùng trinh thám

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Nhật Ký Tu Dưỡng Của Người Đuổi Quỷ
🍑Tác giả: Ngã Hữu Phúc Khí
🍑Thể loại: Hiện đại, Xuyên không, Kinh dị, Trinh thám, Huyền học, Phương Tây
🍑Link bản dịch: Nhật Ký Tu Dưỡng Của Người Đuổi Quỷ

Văn Án

Du lịch tới New York, mới vừa xuống phi cơ.

Đỗ Duy phát hiện mình đã xuyên qua.

Bất đắc dĩ, hắn đành phải làm lại nghề cũ, mở một phòng khám tư vấn tâm lý, chỉ là những vấn đề của người bệnh đến để tư vấn tâm lý, đều có chút kỳ quái……

Review Nhật Ký Tu Dưỡng Của Người Đuổi Quỷ

Nhật Ký Tu Dưỡng Của Người Đuổi Quỷ” là một bộ truyện kết hợp giữa yếu tố kinh dị và suy luận logic. Ở đây, tác giả đã tổ hợp lại những câu chuyện kinh dị để tạo nên một vũ trụ kinh dị ben trong tác phẩm.

Có thể nói, tác giả đã xây dựng được một cốt truyện đầy sáng tạo cùng hình tượng nhân vật chính khá thành công. Một nam chính Đỗ Duy máu lạnh vô tình nhưng cũng cất giấu một quá khứ bi thương đã phải đấu trí đấu dũng cùng với các thể loại tà ác.

Nam chính vốn là một bác sĩ tâm lý, thế nhưng trong một lần đi du lịch tới New York thì lại bất ngờ xuyên không tới một “New York” khác. Một New York không giống như thế giới cũ, không tồn tại người thân bạn bè của hắn, đồng thời cũng xuất hiện thêm nhiều thứ quái lạ. Thế là anh chàng Đỗ Duy này đành phải dùng tiền để làm lại một thân phận mới và bắt đầu tập sống hòa nhập với một thế giới nửa xa lạ lại nửa quen thuộc này.

Làm lại nghề cũ, mở một văn phòng tư vấn tâm lý. Tưởng chừng như sẽ có thể an ổn thì hắn lại dần phát hiện ra nhiều chuyện bất thường. Những bệnh nhân đến khám đều xuất hiện những dấu hiệu khá giống nhau, đều gặp phải những hiện tượng siêu nhiên không thể giải thích được,

Lúc đầu Đỗ Duy chỉ phán đoán rằng bệnh nhân có vấn đề về tâm lý, cho đến khi bản thân hắn gặp phải nhưng điều kỳ quái, và dần dần nhận ra rằng, thế giới này thật sự tồn những thứ phi khoa học, tồn tại thứ gọi là… Ác linh!

Truyện có nội dung mới mẻ, tình tiết kịch tính lại hồi hộp, thế nhưng vẫn có 1 điểm trừ. Đối ngược với cốt truyện chính cực kỳ lôi cuốn thì mảng tình cảm lại khiến nhiều độc giả không được hài lòng lắm. Tình cảm giác cặp đôi được cho là miễn cưỡng và dư thừa. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng sự xuất hiện của yếu tố tình cảm là vì tác giả muốn thể hiện rằng nam chính vẫn còn có chút tình người trong quá trình dần ác ma hóa này.

Thế nhưng, dù có những ý kiến chê bai mảng tình cảm thì nó cũng không thể phủ nhận được một điều, đây là một tác phẩm đáng đọc. Hơn nữa “Nhật Ký Tu Dưỡng Của Người Đuổi Quỷ” cũng không phải là một bộ tiểu thuyết ngôn tình, vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể bỏ qua khuyết điểm này.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Nhật Ký Tu Dưỡng Của Người Đuổi Quỷ


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba