[Review] Nữ Pháp Y Đại Lý Tự Khanh – Là ngôn tình nhưng phá án lại chiếm phần đa

Bác sĩ pháp y cao cấp Bạch Việt am hiểu nghiệm thi, sườn viết, lập hồ sơ, giám định dấu vết, tâm lý học và chân dung tội phạm. Ngoài ý muốn xuyên đến hiện trường vụ án ở cổ đại, trở thành vị hôn thê bỏ trốn của Đại Lý Tự Khanh Giản Vũ.

[Review] Nữ Pháp Y Đại Lý Tự Khanh – Là ngôn tình nhưng phá án lại chiếm phần đa

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Nữ Pháp Y Đại Lý Tự Khanh
🍑Tác giả: Nguyệt Mặc
🍑Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Trinh thám
🍑Link bản dịch: Nữ Pháp Y Đại Lý Tự Khanh

Review Nữ Pháp Y Đại Lý Tự Khanh

Chắc hẳn các bạn đọc cũng đã không còn xa lạ gì với thể loại ngôn tình trinh thám, thế nhưng nếu bạn là một team ưa thích trinh thám thì không thể bỏ qua tác phẩm lần này.

Không phải là kiểu ngôn tình khoác da trinh thám, phá án thì ít mà yêu đương thì nhiều. “Nữ Pháp Y Đại Lý Tự Khanh” hứa hẹn sẽ thỏa mãn được các độc giả thiên về quá trình phá án, những cũng không quá khô khan yêu đương hời hợt cho có.

Nữ chính Bạch Việt vốn là pháp y thời hiện đại, lại không may mắn h.y s.i.n.h trong một nhiệm vụ và xuyên về thời cổ đại. Lại x.u.i x.ẻ.o thế nào xuyên đúng vào thời điểm nguyên thân bị tình nghi trong một vụ m.ư.u s.á.t vị Thái phó lục phẩm đương triều. Để thoát khỏi rắc rối, nàng liền phải làm lại nghề cũ, xóa bỏ h.i.ề.m n.g.h.i cho mình.

Tất nhiên lời n.g.h.i p.h.ạ.m thì khó mà tin tưởng được, nhưng cũng may vào thời điểm này vị hôn phu của nàng xuất hiện đúng lúc để giải cứu, và hai người đã đồng tâm hiệp lực vạch trần â.m m.ư.u đằng sau vụ án.

Vừa mới mở màn đã đi ngay vào một vụ án chứ không vòng vo xây dựng bối cảnh, cái cách mà nữ chính vận dụng kiến thức thời hiện đại để phá án cũng vô cùng hấp dẫn khiến mình vừa vào truyện đã bị cuốn hút phải đọc một lèo.

Sau vụ án đầu tiên, nữ chính mới dần dần hiểu rõ tình huống của thân thể mà mình xuyên vào. Bản thân có hôn ước từ trong bụng mẹ, được cả nhà vị hôn phu yêu quý, thế nhưng mối quan hệ với vị hôn phu lại không được tốt mấy nên mới có cảnh đào hôn ở đầu truyện và bị vướn vào vụ án.

Sau khi xác nhận đại khái tình huống, Bạch Việt đành phải trở về Giản phủ - cũng là nhà của vị hôn phu, ngoài mặt với các trưởng bối thì hai người tỏ ra ân ái, thế nhưng sau lưng thì âm thầm ghét bỏ nhau.

Nhưng cho dù là vậy, nam chính Giãn Vũ thân là Đại Lý Tự Khanh, hắn nhìn rõ được năng lực của Bạch Việt, mà Bạch Việt vốn cũng là người trong nghề, không thể trơ mắt nhìn các vụ án xảy ra mà không làm gì, hai người vì thế mà hiệp trợ nhau phá giải các vụ án.

Có thể nói, xuyên suốt bộ truyện các án kiện xảy ra khá liên tục, có án lớn án nhỏ, mà qua các vụ án, tình cảm đôi trẻ cũng dần dần nảy sinh. Không như nhiều bộ ngôn tình khoác da trinh thám, mạch tình cảm của cặp đôi diễn ra tự nhiên, không lấn áp tuyến sự nghiệp, chỉ đơn thuần thông qua quá trình phá án để hiểu về nhau hơn.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Nữ Pháp Y Đại Lý Tự Khanh


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba