[Review] Nữ Vương Trà Xanh Ở Thập Niên 70 – Trà xanh ngược cực phẩm siêu sảng mà bạn không nên bỏ qua

Đồng Tuyết Lục có biệt danh nữ vương trà xanh. Cô có vẻ ngoài xinh đẹp dáng người quyến rũ, vô số người tầm thích, lướt qua vạn bụi hoa không dính phấn. Đợi đến khi chơi đủ rồi, chuẩn bị làm “Hiền thê lương mẫu”, thì báo ứng tới!

[Review] Nữ Vương Trà Xanh Ở Thập Niên 70 – Trà xanh ngược cực phẩm siêu sảng mà bạn không nên bỏ qua

Giới thiệu chung

Tác phẩm: Nữ Vương Trà Xanh Ở Thập Niên 70
Tác giả: Vân Bát Cẩm Tú
Thể loại: Xuyên không, Điền văn, Sảng văn, Hài hước.
Tình trạng: Hoàn thành
Link bản dịch: Nữ Vương Trà Xanh Ở Thập Niên 70 (Bản dịch)

Văn án

Đồng Tuyết Lục có biệt danh nữ vương trà xanh.

Cô có vẻ ngoài xinh đẹp dáng người quyến rũ, vô số người tầm thích, lướt qua vạn bụi hoa không
dính phấn.

Đợi đến khi chơi đủ rồi, chuẩn bị làm “Hiền thê lương mẫu”, thì báo ứng tới!

Cô xuyên sách, xuyên đến thập niên 70 vật chất thiếu thốn, còn mang thân phận xấu hổ là thiên kim giả!

Dựa theo cốt truyện, cô bị thiên kim thật, người trọng sinh quay lại ấn trên đất xử lý, còn bị hãm hại gả cho lão già một đời vợ, cuối cùng bị gia bạo đi đời nhà ma.

Đồng Tuyết Lục:… Ta lựa chọn tiếp tục làm trà xanh

Nuôi ba đại lão tương lai, làm cá mặn nằm thắng √

Dùng thủ đoạn tiến vào tiệm cơm quốc doanh, mỗi ngày cơm ngon rượu say √

Bốn lạng đẩy ngàn cân, vả mặt thiên kim thật √

Đối với nữ vương trà xanh mà nói, cho dù nhận được kịch bản nát thế nào, cuối cùng đều có thể thuận lợi giống như hack.

***

Thiên tài vật lý Ôn Như Quy tuổi trẻ anh tuấn, tiền đồ vô lượng, bởi vì nghiên cứu khoa học chậm trễ chuyện cá nhân.

Các lãnh đạo xoa tay hầm hè, đều muốn bắt cóc nhân tài xuất sắc này về nhà mình.

Ai ngờ một ngày nọ...

Ôn Như Quy dẫn theo một cô gái có dung mạo quyến rũ đến trung tâm nghiên cứu khoa học, ánh mắt đầy thâm tình giới thiệu: “Vị này chính là bạn gái tôi, chúng tôi đến đây để viết báo cáo kết hôn.”

Lãnh đạo: Ánh mắt chấn động

Các đồng chí nữ: Trái tim tan nát rơi đầy đất

Đồng Tuyết Lục: Ngại quá, phát ra mị lực là kỹ năng bị động.

Review

Hẳn là không ai trong chúng ta mà không biết về cái từ “Trà Xan” này. Đa phần các cô gái chúng ta đều cực ghét những trà xanh giả dối kia. Thế nhưng ở tác phẩm Nữ Vương Trà Xanh Ở Thập Niên 70, cô nữ chính này lại mang đến cho chúng ta cái nhìn khác về trà xanh. Liệu có phải bất kỳ ai là trà xanh cũng đều đáng trách hay không?

Tuy tựa truyện gắn mác trà xanh nhưng nữ chính lại là một con người tam quan bình thường. Cô là một trà xanh chính hiệu, nhưng cô biết chừng mực biết đạo đức. Cố cũng không phải sử dụng tâm cơ vào việc phá hoại gia đình tình cảm của bất kỳ ai. Chẳng qua là trong cuộc sống, có những tình huống bắt con người phải trà xanh để bảo vệ bản thân mình.

Hôn mê tỉnh dậy, nữ chính Đồng Tuyết Lục lại xuyên qua. Nhưng tình huống càng khó xử hơn chính là cô xuyên vào cơ thể của một nữ phụ trong tiểu thuyết, một giả thiên kim. Trong cốt truyện, bởi vì nguyên chủ làm bậy mà rơi vào kết cục thê thảm. Biết trước được điều đó, nữ vương trà xanh của chúng ta quyết định dọn gấp dọn lẹ ra khỏi cái hang hổ đầy nguy hiểm đó.

Nữ chính trở lại gia đình thật sự của nguyên chủ và lên kế hoạch để nuôi dạy 3 đứa em có tương lại không tốt kia.

Truyện lấy bối cảnh thập niên 70, cũng là thời đại mà toàn dân tích cực lao động để phát triển đất nước. Nữ chính cũng dựa vào kiến thức của người thời đại trước mà bắt đầu con đường xây dựng sự nghiệp ở nơi này.

Đa phần các truyện về thời kỳ này đều theo hướng làm giàu phát triển. Mà con đường làm giàu thì không thể thiếu chông gai. Ở cái thời kỳ chuyển đổi từ phong kiến sang hiện đại thế này, vẫn sẽ tồn tại những tư tưởng cổ hũ và đi ngược lại với nên văn minh tương lai, điển hình là trọng nam khinh nữ,. . .

Cũng chính vì thế mà xung quanh nữ chính cũng xuất hiện khá nhiều các nhân vật cực phẩm, với lối tư duy nghèo nàn lạc hậu muốn chống đối lại phái nữ nói chung và nữ chính nói riêng. Nhưng với bàn tay vàng cùng mác sảng văn to đùng kia thì kết cục những cực phẩm này đều nhanh chóng đi vào lòng đất.

Còn về nam chính thì anh là một nhà khoa học thiên tài bị mù khuôn mặt phụ nữ nhưng lại nhớ được nữ chính. Chuyện tình cảm của hai người đáng yêu vô cùng, anh thì lạnh lùng với người ngoài nhưng cực kỳ đáng yêu với nữ chính nên khiến cô vẫn luôn thích ghẹo ảnh. Tuy nam nữ chính vẫn luôn nhét cơm chó đầy truyện nhưng bên cạnh đó quá khứ của nam chính cũng khiến người đọc đau lòng.

© Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link:  Nữ Vương Trà Xanh Ở Thập Niên 70 (Bản dịch)

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba