[Review] Sau Khi Lưu Đày, Địa Vị Ta Cực Cao – từ lưu phạm thành thủ phụ đại nhân

Mộc Vãn Tình vốn là một người ở thời hiện đại, thế nhưng lại xuyên vào một bộ tiểu thuyết và trở thành một nữ xứng pháo hôi. Sau khi tiếp nhận ký ức và tình cảm của nguyên thân nàng quyết định sẽ bảo vệ gia đình vượt qua số kiếp phải chết cùng với con đường lưu đày sắp tới

[Review] Sau Khi Lưu Đày, Địa Vị Ta Cực Cao – từ lưu phạm thành thủ phụ đại nhân

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Sau Khi Lưu Đày, Địa Vị Của Ta Cực Cao
🍑Tác giả: Quan Oánh Oánh
🍑Thể loại: Cổ đại, Xuyên thư, Hài hước, Làm giàu, Nữ cường, Xây dựng thế lực
🍑Link đọc truyện: Sau Khi Lưu Đày, Địa Vị Của Ta Cực Cao (Dịch)

Văn án

Mộc Vãn Tình xuyên thành pháo hôi nữ xứng trong một quyển tiểu thuyết nữ cường trọng sinh.

Nữ chủ là đường tỷ kinh tài tuyệt diễm, trong lúc lưu đày đã trọng sinh rồi mở hack cả một đường, nhờ vào lực lượng toàn tộc đỡ nàng bước lên hậu vị.

Mà cả nhà của Mộc Vãn Tình chính là đá kê chân, chết hết trên đường lưu đày .

Mộc Vãn Tình: Thật mệt mõi, hủy diệt đi.

Hiện trường xét nhà kêu loạn, Mộc Vãn Tình nhanh chóng nắm lấy hôn thư.

Lúc bị từ hôn, Mộc Vãn Tình dùng hôn thư để đổi lấy một chiếc xe la màu xanh lá cùng hai mươi lượng, bắt đầu con đường lưu đày nhàn nhã.

Vì mạng sống, nàng đã xuất ra mười tám ban võ nghệ.

Bánh kẹp chân giò nướng, lẩu trà sữa gà rán.

Trồng trọt chăn nuôi, trái cây tươi mát, lương thực đầy ấp, dê bò chồng chất như núi.

Tạo điện gió, xây thành trì, làm đường xi măng, tạo nên một Giang Nam phồn hoa thịnh vượng.

Nhất thời không cẩn thận liền chơi lớn, cốt truyện chếch đi nghiêm trọng ……

Đường tỷ trọng sinh : Mọi người đều chuyên tâm xây dựng, ta còn chơi kịch bản cung đấu như thế nào nữa? Tịch mịch.

. . . .

Trong buổi cung yến, chủ biên quan cao ngạo kiệt luân đơn độc ngồi một bên tự rót tự uống, không thèm để ý đến bất luận kẻ nào.

Ngoài cửa xôn xao, nữ thủ phụ Mộc Vãn Tình mỹ lệ anh khí bước vào trong lúc bị mọi người vây quanh.

Nam nhân buông chén rượu bước tới như bay, ánh mắt chứa đầy tình cảm, "Phu nhân, không có nàng ở đó ta nuốt không trôi."

Hiện trường ồ lên.

Review

Một nữ chính mạnh mẽ, mưu mô tinh ranh, miệng lưỡi sắc bén, đi một bước tính ba bước, trọng tình trọng nghĩa, nhưng lại có dã tâm chính là những cụm từ dùng để mô tả nữ chính Mộc Vãn Tình trong tác phẩm "Sau Khi Lưu Đày, Địa Vị Của Ta Cực Cao".

Mộc Vãn Tình vốn là một người ở thời hiện đại, thế nhưng lại xuyên vào một bộ tiểu thuyết và trở thành một nữ xứng pháo hôi. Không chỉ có nguyên thân, mà cả nhà nguyên thân cũng đều là bệ đá kê chân cho cả Mộc gia và chú định sẽ chết sớm trên đường lưu đày.

Thời điểm khi vừa xuyên tới chính là lúc cả nhà họ Mộc đang bị quan sai khám xét nhà, nguyên thân vì té ngã nên Mộc Vãn Tình mới xuyên vào cơ thế này, cũng đồng thời kịp lúc để chuẩn bị trước cho con đường dài phía sau.

Tiếp nhận một những ký ức và tình cảm của nguyên thân, đồng thời cũng vì bản thân nàng ở thời hiện đại đã không còn bất kỳ người thân nào nữa, thế nên Mộc Vãn Tình quyết định sẽ xem gia đình của nguyên thân như gia đình mình. Bảo vệ bọn họ có thể vượt qua số kiếp phải chết và vượt qua con đường lưu đày sắp tới.

Tác phẩm có nội dung thiên về quá trình xây dựng, làm giàu, cải tạo, đối đầu kẻ thù của nữ chính. Và trong quá trình này, đối tượng mà nữ chính Mộc Vãn Tình phải đối mặt đầu tiên lại chính là gia tộc của chính mình, chính xác hơn là đích phòng của Mộc gia. Bởi vì phụ thân của Mộc Vãn Tình vốn do tiếp thất sinh ra, vậy nên vẫn luôn bị đại phòng và tam phòng chèn ép. Và kể cả sau khi bị lưu đày, bọn họ vẫn luôn tự coi mình là cao cao tại thượng muốn nhị phòng phải phục tùng và nhường đồ lại cho bọn họ.

Thân là một nữ cường hàng thật giá thật, Mộc Vãn Tình sao có thể ngồi yên chịu trận. Những màn ra tay chèn ép nhị phòng như đòi bán nữ chính, muốn cưỡng đoạt xe la của nhị phòng vân vân đều rất nhanh bị Mộc Vãn Tình trả đũa lại ngay tại hiện trường mà không chờ đợi ngày này qua tháng nọ.

Không chỉ có khả năng vả mặt người khác, Mộc Vãn Tình còn là người rất am hiểu thời thế, biết đối nhân xử thế, cũng chính nhờ vậy mà trong quá trình lưu đày này, nàng đã khiến biết bao người phải khâm phục.

Mở đầu tác phẩm là hành trình lưu đày của hơn 300 phạm nhân, và cũng trong quá trình này, mục tiêu của Mộc Vãn Tình đã dần dần phát triển từ sống sót tới biên quan trở thành một kẻ cường đại mà không ai dám chọc tới. Chính vì thế nàng không chỉ dừng lại ở mỗi việc chuẩn bị vật tư để sống sót tới biên quan, nàng còn bắt đầu làm thân với quan sai áp giải để tiện mở rộng việc kinh doanh, từ từ trở thành một người có tiếng nói trong đoàn người lưu đày.

Xuyên suốt tác phẩm, nữ chính từng bước từng bước hướng lên trên. Sau khi đi qua được cửa ải lưu đày, nàng lại một mình xông lên tạo ra vùng đất riêng, nàng đem đến cho nơi đây những kiến thức thời hiện đại, xây dựng nên một thế giới mới. Và cũng chính tài năng và dã tâm của nàng, biến nàng từ một lưu phạm ti tiện trở thành một thủ phụ đại nhân. Nàng không như bao nữ chính khác sau khi trải qua muôn vàn trắc trở thì lui về hậu phương hỗ trợ nam nhân của mình, nàng có thể tự đi trên con mình và sóng vai bên phu quân.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Sau Khi Lưu Đày, Địa Vị Của Ta Cực Cao (Dịch)


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba