[REVIEW] SỰ TRÙNG HỢP MÀU MẬT ĐÀO – LÃO NẠP CẬT TỐ

Mô típ truyện cũng không có gì mới mẻ, nhưng cái hay của tác giả là khiến người đọc “muốn ngừng mà hem được”, dù quá trình chỉ là cấp trên – cấp dưới, thêm chút chất xúc tác khiến hai con người vốn rất ưu tú va vào nhau, cọ ra lửa tung tóe :))) Nhưng thề là các bạn đọc đi, không dời ra được...

[REVIEW] SỰ TRÙNG HỢP MÀU MẬT ĐÀO – LÃO NẠP CẬT TỐ

SỰ TRÙNG HỢP MÀU MẬT ĐÀO

Tên khác: Thời đại xem mắt Big Data
Tác giả: Lão Nạp Cật Tố = Lão Nạp Ăn Chay (Ăn chay mà viết mặn vl :]]]])
Thể loại: Đô thị tình duyên, hiện thực, 419, có H, HE.
Độ dài: 77 chương
Tình trạng: Đang edit (tới chương 51)

Review

1
Truyện bắt nguồn từ mô típ cũng không có gì mới mẻ, nhưng cái hay của tác giả là khiến người đọc “muốn ngừng mà hem được”, dù quá trình chỉ là cấp trên – cấp dưới bình thường, thêm chút chất xúc tác khiến hai con người vốn rất ưu tú va vào nhau, cọ ra lửa tung tóe, thế là yêu sâu đậm. :))) Nhưng thề là các bạn đọc đi, không dời ra được á!

Hình tượng nam nữ chính trong truyện đẹp, không có điểm gì để chê cả. Một Chu Dịch con ông cháu cha nhưng biết tự mình phấn đấu, có thực lực, tài lược, mưu trí. Một Nam Tinh nhà nợ nần chồng chất, hoàn cảnh khó khắn do phụ huynh gây ra nhưng không hề tự ti, không hề oán trách, không một chút suy sụp khi đang sống trong sung sướng bỗng rớt xuống đáy xã hội. Cô dùng sự nỗ lực thay đổi cuộc đời mình, khiến bản thân tỏa sáng, khiến cô “xứng với anh, xứng với bất kỳ ai”.

Điều đáng nói vì cả hai đều là EQ cao, hành xử tốt, nên khi yêu mà EQ cao thì thôi rồi, đọc nó đã gì đâu, sẽ khiến bạn thõa mãn lắm lun vì không có nhiều khúc mắc, cẩu huyết các kiểu, tuy nam nữ phụ cũng có nhưng chỉ làm nền không gây sóng gió gì. Nhờ EQ cao còn khiến người ta hiểu cách yêu, hiểu làm thế nào để khiến đối phương yêu mình hơn, cái công thức hóa học tình yêu nâng lên một bậc cao hẳn, haha.
3-7
Ngoài ra, thịt thà thì chất lượng, không mạnh bạo lõa lồ mà khiến người ta xem kích thích (vì đây là tình yêu của những con người đã trưởng thành nên phong vị rất ok), không những thế còn dàn trải đều khắp truyện, hai nhân vật chính Chu Dịch x Nam Tinh còn được tác giả miêu tả ngon nghẻ nữa, muốn biết “ngon” thế nào thì mời các bạn đọc để mà bị hút nhé!!

Nữ nhân viên khắp công ty đều mong được làm bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới lớp vest của Chu Dịch là một cơ thể đẹp cỡ nào.
Chỉ có Tô Nam Tinh, không cẩn thận tận hứng một đêm với anh.
Cô muốn nói: “Chu tổng khi tắt đèn còn khỏe hơn trong tưởng tượng của mấy người”.
Tuy nhiên sau một đêm ngoài ý muốn này, Chu Dịch đã không còn là Chu tổng cao cấp xa vời nữa, mà biến thành Chu cầm thú ăn không biết no.
Khi Tô Nam Tinh phát hiện Chu Dịch tìm mọi cái cớ để bám lấy cô, bèn không thể nhịn được nữa: “Có thể buông tha cho tôi không?”
Chu Dịch tỏ ý: “Em quá tuyệt vời, bỏ qua thế nào được?”
Sau đó khi Tô Nam Tinh đã bị Chu Dịch thu phục, cô phát hiện ra anh là người mắc chứng cuồng trang phục màu đỏ.
Thích mua nội y ren màu đỏ, bikini đỏ, váy dài màu đỏ cho cô.
Nhưng anh hưởng thụ nhất chính là việc... cởi từng lớp quần áo của Tô Nam Tinh ra.

Thu hút thêm nữa là sự khéo léo của tác giả, giữ vững nhịp độ truyện cũng như “cân bằng” rất tốt. Tại sao nói vậy? Vì đọc truyện, ta sẽ thấy nó là truyện hiện thực, thực tế, nhưng nó không phũ phàng như các truyện hiện thực khác. Truyện ngọt đấy nhưng nó không ngấy và cũng không mơ mộng màu hường quá. Nó mô tả về công việc nhiều, giúp các bạn có thể hiểu được để sống trong môi trường văn phòng công sở như thế nào để sếp quý, đồng nghiệp tôn trọng, nhưng không khô khan nhàm chán. Tóm lại rất healthy!!
4-7
Không những thế, khi đọc xong nó còn khiến con người ta kích động, có động lực ghê gớm, kiểu như “đọc xong muốn giảm béo, muốn nỗ lực, muốn làm bài tập nhiều hơn”, kiểu như “nhìn người ta đấy mà học tập”. Vì không phải tự nhiên mà Chu Dịch mê Nam Tinh, không tự nhiên mà cổ đẹp, cổ gầy, cổ được tăng lương, được lên làm sếp. Bất kể là Chu Dịch, Nam Tinh hay bạn Nam Tinh thậm chí bố mẹ Nam Tinh, đều là những người luôn vươn lên, nỗ lực, chấp nhận bỏ công sức thật nhiều để đổi lấy thành công.

Sau cùng, còn khiến các bạn hiểu được phải khiến bản thân “đủ trình” thì mới gặp được người “đủ tốt”. Phải nâng tầm bản thân cho xứng với đối phương. Y như câu: “Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, mây tầng nào thì gặp mây tầng ấy.

Đọc review xong có khiến các bạn kích thích hơm, nhảy hố thôi nào: “SỰ TRÙNG HỢP MÀU MẬT ĐÀO

12 nu than | de ba