[Review] Ta Bị Bắn Xuyên Tim Bởi Ma Tôn Ta Tự Mình Nuôi Lớn - Tưởng ngược nhưng lại là chữa lành

Câu chuyện về hai kẻ ngờ nghệch chậm nhiệt trong chuyện tình cảm, một ma tôn cường đại cùng một tiểu yêu cơ trí. Cả hai đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để nhận ra tình của của nhau và chữa lành cho nhau.

[Review] Ta Bị Bắn Xuyên Tim Bởi Ma Tôn Ta Tự Mình Nuôi Lớn - Tưởng ngược nhưng lại là chữa lành

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Ta Bị Bắn Xuyên Tim Bởi Ma Tôn Ta Tự Mình Nuôi Lớn
🍑Tác giả: Phù Tang Tri Ngã
🍑Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Gương vỡ lại lành
🍑Link bản dịch: Ta Bị Bắn Xuyên Tim Bởi Ma Tôn Ta Tự Mình Nuôi Lớn

Review

Đọc qua tên truyện hẳn điều đầu tiên mà mọi người nghĩ tới đây là một bộ truyện ngược đầy cẩu huyết đúng không? Thế nhưng khi đã lọt hố rồi thì mới nhận ra thứ không như mình nghĩ. Tuy cũng có những tình huống đau lòng độc giả, nhưng tuyến tình cảm của hai nhân vật chính lại khá là đáng yêu chứ không cẩu huyết như cái tên "Ta Bị Bắn Xuyên Tim Bởi Ma Tôn Ta Tự Mình Nuôi Lớn".

Về nội dung truyện, nữ chính Phù Nam vốn là một tiểu yêu yếu ớt sinh ra tại Ma Vực, chính nàng đã cứu mạng nam chính A Tùng – một người tưởng chừng bình thường nhưng mang trong mình thiên phú vượt trội. Sau nhiều năm đồng hành cùng A Tùng, Phù Nam giúp hắn từ một kẻ nhỏ bé trở thành Ma Tôn quyền lực, trong khi nàng vẫn mãi dừng lại ở Kim Đan do hạn chế của chủng tộc.

Dù thích A Tùng nhưng Phù Nam biết hắn không có tình cảm tương tự. Có lẽ hắn phong nàng làm hộ pháp cũng chỉ để báo đáp ân tình năm xua.

Thời A Tùng mang về một nữ tử thanh lãnh từ thế giới bên ngoài, Phù Nam đã mơ thấy tiên đoán về tương lai u ám, A Tùng trong mơ vì si mê nữ chủ mà mặc kệ hết thảy, còn bản nàng thì bị phản bội và phải chết thảm trong trận chiến chính - tà. Nhận ra vận mệnh của mình chỉ là làm nền cho kẻ khác tỏa sáng, Phù Nam quyết định cứu nữ chủ và trốn khỏi Ma Vực.

Mặc dù nội dung sơ lực của truyện có vẻ cẩu huyết nhưng quá trình lại khá chữa lành, hai nhân vật chính không hề ngược nhau mà chỉ là có phần chậm chạp trong chuyện tình cảm, dần dần mới hiểu ra được tình cảm của mình và đối diện nó.

Ngay từ những chương đầu, người đọc đã cảm nhận được sự ngọt ngào bao trùm của hai nhân vật nhờ vào bút pháp ổn định và cách hành văn của tác giả. Tuy nhiên, bối cảnh truyện lại có chút u ám, phản chiếu sự xấu xa trong tâm hồn của nam chính – một người không phải bị hắc hóa mà đã vốn mang trong mình sự xấu xa cùng sức mạnh cực đại. Nam chính vẫn luôn mang trong mình những suy nghĩ đen tối và khát vọng hủy diệt thế giới. Thậm chí lúc đầu nam chính đã có ý định giết chết nữ chính, nhưng vì cần máu của nàng để phục hồi thân thể, hắn mới tạm thời chưa ra tay.

Mặc dù hai nhân vật chính có phần ngờ nghệch trong việc nhận ra tình yêu của mình, nhưng khi đã hiểu rõ tình cảm, họ lại đối diện với nó một cách thẳng thắn, không rơi vào những mâu thuẫn dằn vặt hay hiểu lầm đầy kịch tính như những cặp đôi khác. Tình yêu giữa họ, dù phải đối diện với nghịch cảnh và đau khổ, vẫn rất mãnh liệt. Đặc biệt, dù nam chính có tự hành hạ bản thân ra sao, hắn tuyệt nhiên không bao giờ ngược nữ chính.

So với nam chính vô cùng cường đại thì nữ chính Phù Nam có vẻ rất nhỏ bé, thế nhưng mình có thể cảm nhận được nam chính không chỉ rất sủng Phù Nam mà còn rất tôn trọng nàng.

Bên cạnh đó nữ chính Phù Nam tuy không có thực lực cường đại, nhưng nàng không hề nhu nhược yếu đuối, ngược lại còn rất cường. Nàng có được sự cơ linh mưu trí đến nỗi "tiên sinh" là thầy của nàng cũng phải bại trước nàng.

Mặc dù văn phong của tác giả không hoàn toàn mỹ lệ và sâu sắc, nhưng tuyến tình cảm lại là một điểm sáng khó có thể phủ nhận. Tình yêu giữa hai nhân vật được xây dựng tỉ mỉ, chân thực và khiến độc giả không thể ngừng dõi theo. Tác phẩm không chỉ là câu chuyện tình yêu đơn thuần, mà còn là hành trình chữa lành trong một thế giới đầy u ám.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Ta Bị Bắn Xuyên Tim Bởi Ma Tôn Ta Tự Mình Nuôi Lớn

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba