[Review] Ta Nuôi Lớn Một Chàng Hoàng Tử Bệnh Tật – Câu chuyện về một nam chính được nữ chính bao nuôi vô cùng đáng yêu

Một ngày nọ, Túc Khê tải app trò chơi “Nuôi dưỡng tình yêu”, phát hiện cậu nhóc trong trò chơi có đôi mắt đen tuyền đượm nỗi ưu sầu, hoàn toàn tạo thành theo thẩm mỹ của cô. Thế nên, Túc Khê lập tức khấp khởi trong lòng bắt đầu hình thức nuôi con trai cưng.

[Review] Ta Nuôi Lớn Một Chàng Hoàng Tử Bệnh Tật – Câu chuyện về một nam chính được nữ chính bao nuôi vô cùng đáng yêu

Giới thiệu chung

Tác phẩm: Ta Nuôi Lớn Một Chàng Hoàng Tử Bệnh Tật
Tác giả: Minh Quế Tái Tửu
Thể loại: Hệ thống, Võng du, Xuyên không, Ngọt sủng
Tình trạng: Hoàn thành
Link bản dịch:  Ta Nuôi Lớn Một Chàng Hoàng Tử Bệnh Tật

Văn án

Từ nhỏ Túc Khê đã áo cơm no đủ, thành tích ưu tú, một cô gái ba tốt rất được người khác yêu thích.

Từ nhỏ Lục Hoán đã nghèo khó, sống lay lắt, trước khi trở thành đế vương phải chịu đựng bao lần ức hiếp.

Một ngày nọ, Túc Khê tải app trò chơi “Nuôi dưỡng tình yêu”, phát hiện cậu nhóc trong trò chơi có đôi mắt đen tuyền đượm nỗi ưu sầu, hoàn toàn tạo thành theo thẩm mỹ của cô. Thế nên, Túc Khê lập tức khấp khởi trong lòng bắt đầu hình thức nuôi con trai cưng.

“Sao trong phòng nhóc con không có lửa than, có cần bỏ tiền mua cho nhóc không nhỉ?”

“Nhóc con mặc màu tuyết trắng đẹp quá đi, gâu gâu gâu, mua mua mua!”

“Sao nhóc con ra ngoài lại có vết chân trên người thế này? Liệu có nhiệm vụ bên ngoài cần xử lý sạch kẻ bắt nạt nhóc không?”

Túc Khê chơi trò nuôi dưỡng này sướng rơn cả người.

Mà Lục Hoán từ nhỏ sống trong vũng bùn cùng máu tanh, hắn cho rằng cuộc sống chỉ là hết đêm này lại sang ngày khác.

Cho đến khi hắn mang theo tâm trạng phức tạp phát hiện:

Trong phòng hắn có người lén đưa lửa than ấm áp vào.

Quần áo rách của hắn có người lén đổi thành cái mới.

Đám thế tử bắt nạt hắn chế giễu hắn không biết đã bị ai dạy dỗ, mặt mũi bầm dập không dám ra khỏi cửa.

Trên con đường lẻ loi đằng đẵng, từ từ xuất hiện một nữ Bồ Tát đến độ hắn

Review

Đã là nữ chính ngôn tình, tuy có người bị ngược, có người được sủng, người sinh ra may mắn, người sinh ra xui xẻo, nhưng hầu hết đều có một điểm chung đó là “Ngồi yên tình yêu tự đến”. Tuy mối tình của mỗi người đều không giống nhau nhưng kết cục vẫn là đang yên đang lành dính phải một anh nam chính. Nữ chính nhà ta cũng thế, đã xui xẻo ngập đầu vô viện nằm rồi. Chỉ là tải một chiếc game về chơi mà cũng bị dính phải vận mệnh dây dưa cùng nam chính mà chính cô cũng không hay biết.

Một chiếc app trò chơi kết nối giữa hiện đại và phong kiến. Nữ chính là người chơi mà nam chính lại là một nhân vật đáng thương trong game cần được nữ chính nuôi dưỡng trưởng thành và dấn thân vào cuộc chiến tranh giành vương vị.

Thân thế của nam chính từ nhỏ đáng thương, bị nhiều người hãm hại khiến anh vẫn không thể tin bất cứ ai. Cho đến ngày mà cuộc sống của nam chính bắt đầu có sự thay đổi, anh nhận ra có ai đó đang âm thầm giúp đỡ anh.

Nhưng nam chính không phải là một kẻ dễ tin người nên luôn đề phòng. Những thứ mà nữ chính thông qua trò chơi đưa tới cho nam chính, những lần đầu anh đều không dám dùng. Nhưng dần dần thì trong cuộc sống cô độc của nam chính, từ một đứa trẻ thiếu thốn tình thương, anh dần dần mở cửa trái tim mình. Nghi ngờ sợ hãi, mong đợi hạnh phúc, rồi đến cảm giác thích và muốn có được nữ chính.

Về phần nữ chính, ban đầu cô chỉ coi nam chính là một nhân vật trong game để giải trí. Nhưng trải qua trò chơi, thứ mà cô tiếp xúc chính là cuộc đời chân thật của anh. Không thể nói là tình yêu vì đối với nữ chính, nam chính là một nhân vật không có thật. Nhưng câu chuyện của anh, cuộc sống của anh, thậm chí anh còn là một nhân vật mà nữ chính đã tốn tâm tư nuôi dưỡng. Chính những thứ ấy đã tạo thành một cảm xúc đặc biệt trong lòng nữ chính đối với “nhân vật ảo” này.

Và đến một thời điểm xác định, nam chính đã xuyên tới thời hiện đại và gặp nữ chính. Tình cảm của hai người thăng tiến khá tốt, không lòng vòng quanh co.

Ngoài ra, việc nam chính xuyên tới hiện đại cũng không có nghĩa là kết thúc cuộc sống cổ đại của nam chính. Một điều khiến mình rất ấn tượng với nam chính này là cho dù xuyên tới hiện đại thì anh vẫn luôn lo lắng và suy nghĩ cho con dân nơi quê nhà.

Yếu tố xuyên tới hiện đại là một mấu chốt để đột phá tuyến tình cảm của nam nữ chính. Nhưng nam chính thân là một đấng minh quân tương lai, anh vẫn đã thể hiện tốt cái tâm và cái tầm của mình. Câu chuyện cũng tiếp tục diễn ra với sự đan xen giữa hai thời đại song song.

Một spoil nhỏ cực kỳ đáng yêu và ngọt xỉu của chuyện tình nam nữ chính. Cẩn thận khi đọc tiếp nhé >.<

[ Vui lòng tiếp thu nhiệm vụ 21: Thỉnh trong vòng 40 năm nghiên cứu chế tạo ra, hoặc là ủy thác nhà khoa học nghiên cứu chế tạo ra ‘hệ thống số 001’, đem hệ thống này đưa về ngày 07 tháng 12 năm 2020, thêm vào trong di động của thiếu nữ Túc Khê. Khen thưởng đồng vàng: 0, điểm số khen thưởng: 0.]
[duy nhất khen thưởng là, nàng.]
Bởi vì tâm duyệt ngươi, cho nên mỗi một cái luân hồi đều muốn tìm được ngươi, mỗi một thế giới song song cũng đều muốn gặp được ngươi.
Mỗi 40 năm sau, ta đều cấp chính mình ở 40 năm trước tuyên bố cùng cái nhiệm vụ thứ 21.
Nhiệm vụ đều không hề có khen thưởng điểm số, tiền tài.
Nhưng mỗi một nhiệm vụ ta đều không chút nghi ngờ, ta ngày tuổi trẻ vẫn sẽ không màng tất cả mà đi hoàn thành.

© Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link:  Ta Nuôi Lớn Một Chàng Hoàng Tử Bệnh Tật


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba