[Review] Tân An Quỷ Sự - Thương Hải Nhất Thử

Nàng bề ngoài uyển chuyển hàm xúc động lòng người, nhưng kì thực tâm tư vô cùng kín đáo. Nàng tinh thông huyền học đạo pháp, âm dương bí thuật, nhiều lần trợ giúp Huyện lệnh Trình Mục Du phá giải những vụ án kỳ quái, quỷ dị.

[Review] Tân An Quỷ Sự - Thương Hải Nhất Thử

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm       : Tân An Quỷ Sự
Tác giả            : Thương Hải Nhất Thử
Thể loại           : Ngôn tình, Cổ đại, Trinh thám, Huyền huyễn, Huyền học
Tình trạng      : Hoàn thành
Số chương     : 670 chương

2. Văn án

Mỗi khi thiên hạ đổi chủ là một đợt phong vân luân chuyển.

Vì tranh giành quyền lực, vì có thể bước lên địa vị cao nhất, năm thứ chín Tống Khai Bảo định là một năm đầy biến chuyển, đao quang kiếm ảnh, từng đợt rung chuyển.

Mười năm sau, ở cạnh huyện nha của huyện Tân An có một tú trang được mở ra.

Chủ nhân của tú trang là một vị cô nương trẻ tuổi tên là Yến Nương.

Nàng bề ngoài uyển chuyển hàm xúc động lòng người, nhưng kì thực tâm tư vô cùng kín đáo.

Nàng tinh thông huyền học đạo pháp, âm dương bí thuật, nhiều lần trợ giúp Huyện lệnh Trình Mục Du phá giải những vụ án kỳ quái, quỷ dị.

Nhưng đó cũng là cách nàng chậm rãi tiếp cận một âm mưu ngay giữa trung tâm chính trị.

3. Review

Tây An Quỷ Sự” là một bộ truyện phá án huyền nghi thời cổ đại rất hay mà mình muốn đề cử giới thiệu với mọi người. Tuy gắn mác truyện ngôn tình nhưng thật sự mà nói yếu tố tình cảm trong bộ truyện này khá ít ỏi. Chủ yếu tập trung vào những vụ án, và cũng chính vì chất lượng của những vụ án đã kéo về không ít lời khen từ phía độc giả.

Nữ chính tiền thân là một con rồng nên có thể nói cô rất là mạnh. Cô là một người không thuộc về chính cũng chẳng thuộc về tà. Nữ chính tình cờ chuyển đến vùng Tây An, cô đã mở một phường thêu ngay bên cạnh huyện phủ của nam chính. Mục đích ban đầu của cô là muốn lập kế hoạch tiếp cận nam chính để có thể từng bước đi vào trung tâm chính trị hoàng quyền, và nguyên nhân chính là vì một lòng báo thù. Nếu các bạn muốn biết rõ hơn về nguyên nhân thì có thể đọc thêm về tác phẩm, ở đây mình sẽ không spoiled nội dung chi tiết.

Để tiếp cận nam chính, nữ chính đã cùng anh giải quyết các vụ án ở đây. Rất nhiều vụ án xảy ra nhưng hung thủ lại không phải do con người gây ra. Hung thủ của các vụ án có thể là ma quỷ hoặc cũng có thể là người. Không phải bất kỳ ai cũng có khả năng thấy ma quỷ, vì thế sự xuất hiện của nữ chính cùng với sức mạnh của cô đã giúp nam chính giải quyết được rất nhiều vụ án kỳ bí.

Mỗi vụ án xảy ra đều có ẩn tình và câu chuyện riêng của nó. Mỗi một câu chuyện đều là những sự thương tâm khiến người đọc cảm thấy lắng đọng. Các vụ án không phải thuộc hàng hóc búa căng não nhưng chính câu chuyện của vụ án khiến cho người đọc phải suy ngẫm. Vì các vụ án có yếu tố huyền học, mặc dù không phải thuộc dạng kinh dị đáng sợ nhưng nếu đọc kỹ cũng khiến người đọc cảm thấy hơi rợn người.

Đối với nam chính, anh là một người đã góa vợ, có một đứa con, nhưng cũng không có nạp thiếp thất gì cả. Sau khi vợ anh mất thì anh đã một mình nuôi con. Anh cũng biết nữ chính tiếp cận mình vì muốn thâm nhập vào bên trong tầng lớp chính trị hoàng quyền, nhưng vì lỡ yêu nên ngu ngốc, anh chấp nhận để chị lợi dụng mình.

Tổng thể mà nói đây là bộ truyện có nội dung cốt truyện hay, tác giả hành văn mạch lạc, những mẩu truyện về các vụ án được tác giả đầu tư tốt. Nếu để nói đến điểm trừ thì đó chính là tình tiết ngôn tình quá ít. Nếu là người muốn tìm đến một bộ tình cảm sướt mướt cảm động trời xanh thì mình xin phép không đề cử bộ này. Ngoài điều này ra thì mình cảm thấy rất đáng để đọc.

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba