[Review] Thai Rắn – Câu chuyện về một nữ sinh bị rắn tiên tia trúng rồi bị kéo vào những vụ án ly kỳ

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi một ngày đẹp trời nọ, bạn vẫn còn đang là một thiếu nữ có một cuộc sống bình thường như bao người thì lại phải mang thai với một rắn rồi bị dính vào biết bao vụ án không thể tưởng nổi?

[Review] Thai Rắn – Câu chuyện về một nữ sinh bị rắn tiên tia trúng rồi bị kéo vào những vụ án ly kỳ

Giới thiệu chung

o Tác phẩm: Thai Rắn
o Tác giả: Lâm Thiển Sênh
o Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Huyền huyễn, Trinh thám, Ngọt sủng
o Tình trạng: Hoàn thành
o Số chương: 283 chương
o Link bản dịch: Thai Rắn (Dịch FULL)

Văn án

Tô Tô vốn là sinh viên đại học bình thường, không biết vì sao lại bị Xà Tiên nhắm trúng, một đêm hoài thai tiểu bảo xà.

Vì sao Tô Tô lại trở thành cô dâu của Xà Tiên, cô có gì đặc biệt?

Sự ra đời của tiểu bào xà mang đến cho cuộc sống của Tô Tô những thay đổi ra sao?

Xà Tiên đại nhân lạnh lùng sẽ sủng vợ thế nào?

Review

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi một ngày đẹp trời nọ, bạn vẫn còn đang là một thiếu nữ có một cuộc sống bình thường như bao người thì lại phải mang thai với một con rắn rồi bị dính vào biết bao vụ án không thể tưởng nổi?

Nữ chính Tô Tô vốn dĩ dính phải một thứ bệnh lạ mà bác sĩ không thể chữa trị được, đành phải thông qua thủ thuật đầy tính mê tín dị đoan để bài trừ căn bệnh quỷ dị đó. Nhưng không ngờ sau khi cô hết bệnh thì người chú giúp đỡ cô lại bị chết một cách kỳ lạ. Mà cũng sau khi được chữa khỏi bệnh, nữ chính Tô Tô lại liên tục gặp phải những cơn ác mộng nhưng cũng rất “kích thích”.

Mở đầu tác phẩm, độc giả có thể được tận hưởng ngay một màn sắc nhẹ từ tác giả. Khung cảnh giấc mộng lạ đầu tiên của nữ chính xuất hiện. Tô Tô đã cùng một con rắn trải qua một đêm xuân trong giấc mộng đó. Cứ tưởng chỉ là một cơn mơ thoáng qua, nhưng những ngày sau đó, giấc mộng xuân đó lại càng ngày càng nhiều khiến cô trở nên hoang mang.

Rồi càng ngày, những giấc mộng có vẻ như không còn là giấc mộng. Nữ chính Tô Tô ngày càng lớn bụng, cô cũng bị bạn bè trong ký túc xá cô lập tẩy chay. Mà xung quanh nữ chính lại thường xuyên xuất hiện những hiện tượng lạ đầy quỷ dị.

Từng chuyện không may cứ ập đến, kéo theo nữ chính Tô Tô phải gả cho một con Rắn tiên – cũng là nam chính đại nhân của chúng ta. Vận mệnh của nữ chính cũng từ đây mà càng ngày càng bước trên con đường quỷ dị.

Ban đầu vì chữa bệnh cho nữ chính Tô Tô, chú của cô đã phải đi giết rắn lấy nọc. Mà căn bệnh của cô chính là bắt đầu xuất hiện những cái vảy giống rắn. Liên kết những chuyện này lại, cộng thêm việc bản thân hàng đêm mộng xuân cùng rắn và phải kết hôn với Rắn tiên, nữ chính Tô Tô đã nghĩ rằng cái chết của chú cô là do Rắn tiên gây ra. Nhưng có lẽ mọi chuyện không phải như vậy.

Từng chi tiết trong cuộc sống nữ chính dần đảo lộn. Cô bắt đầu gặp những hồn ma quỷ quái, liên quan đến người của nam chính, rồi lại bị kéo vào án mạng liên quan đến họ. Bắt đầu từ vụ án giết vợ đêm tân hôn, nữ chính bị nạn nhân hóa quỷ ám thân vì muốn trả thù chú rể, nhưng cuối cùng lại lòi ra một chân tướng khác. Cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc thì nữ chính lại tiếp tục dính phải vụ án cưỡng bức thiếu nữ. Cứ thế mà một cô gái bình thường như cô phải trải qua những sự thật không ngờ. Mà những vụ án này lại không phải thuộc về thế lực trần gian bình thường mà lại có bàn tay ma quỷ trộn lẫn.

Tác phẩm “Thai Rắn” là thể loại trinh thám nhưng lại lấy bối cảnh huyền huyễn, những vụ án dưới sự nhúng tay của ma quỷ mà không phải cảnh sát có thể giải quyết được. Bên cạnh yếu tố trinh thám huyền huyễn đầy hấp dẫn thì tuyến tình cảm cũng được tác giả chăm sóc khá tốt. Nam chính vốn dĩ là Rắn tiên luôn bên cạnh nữ chính và bảo vệ cô. Nam chính có phần phúc hắc nhưng lại vô cùng yêu thương sủng vợ. Ngay cả rắn bảo bảo cũng là một nhân vật siêu thông minh và đáng yêu khiến độc giả không thể nào chán ghét được.

o Còn chờ gì mà không lọt hố: Thai Rắn (Dịch FULL)


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba